ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมเต็มสูบก่อนเปิดซีซั่น ! 4 สิ่งที่ได้เห็นจากแค้มป์เก็บตัว ลิเวอร์พูล ที่เมืองเอวิยอง

พร้อมเต็มสูบก่อนเปิดซีซั่น ! 4 สิ่งที่ได้เห็นจากแค้มป์เก็บตัว ลิเวอร์พูล ที่เมืองเอวิยอง

Posted 04/08/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าในการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่อย่างเต็มที่โดยพวกเขาได้เข้าแค้มป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่นเพื่อที่จะทำให้นักเตะทุกคนมีความพร้อมสำหรับในการสู้ศึกครั้งใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

"เดอะ เร้ดส์" เดินทางออกจากการเก็บตัวที่ประเทศออสเตรียเพื่อไปเข้าแค้มป์ในเมืองเอวิยอง ประเทศฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้วางโปรแกรมสำหรับการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 60 นาทีสองเกมพบ โบโลญญ่า ในวันพฤหัสบดีนี้

สำหรับตอนนี้บรรดาขุมกำลังของ "หงส์แดง" กำลังขะมักเขม้นในการสร้างสภาพร่างกายให้แข็งแกร่ง และเพิ่มความฟิตอย่างเต็มที่ เพราะนี่อาจจะเป็นโอกาสสำคัญในการที่พวกเขาจะได้มีชื่ออยู่ในแผนการสร้างทีมของนายใหญ่เลือดด๊อยท์ช

งานนี้ต้องมาดูกันหน่อยว่ามีอะไรเด่นในการฝึกซ้อมล่าสุด เพราะทั้งหมดนี้จะเป็นสัญญาณสำหรับอนาคตของทีมและของนักเตะด้วย

ชากีรี่ กลับมาลงซ้อมอีกครั้ง

เซอร์ดาน ชากีรี่ ได้กลับมาลงซ้อมกับสโมสรเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเท่านั้น หลังจากที่เขาได้รับอนุญาตให้ขยายเวลาพักผ่อนนับตั้งแต่ที่ช่วยทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์โชว์ฟอร์มหรูทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2020

ดาวเตะร่างตันยังคงยิ้มแย้มแจ่มใสในขณะที่ได้โลดแล่นอยู่บนฟลอร์หญ้าเขียวขจีร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" เป็นครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเพียงไม่กี่วันเจ้าตัวออกมาเปิดใจกับต้นสังกัดว่ายินดีที่จะย้ายทีม

อย่างไรก็ตามแม้ว่าอนาคตของ อดีตดาวเตะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังไม่มีความชัดเจนในเวลานี้ แต่เขาก็ยังมีแฮปปี้ที่ได้เข้ามาร่วมแค้มป์ฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล

ส่วนเรื่องอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป ชากีรี่ คงไม่สามารถกำหนดได้ และต้องรอดูว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปไหม ซึ่งทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะ และ คล็อปป์ เท่านั้น

โอริกี้ รีเทิร์น

สถานการณ์ของ ดิว็อก โอริกี้ ก็เหมือนกับ ชากีรี่ เพราะนักเตะตกเป็นข่าวว่าจะโดนจำหน่ายออกไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้เขารู้สึกกระวนกระวายใจอะไรเลย เพราะเจ้าตัวยังคงซ้อมกับทีมด้วยความตั้งใจ

"เดอะ เร้ดส์" พร้อมที่จะปล่อย กองหน้าชาวเบลเยียม ออกไปหากได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อสำหรับนักเตะที่ได้ชื่อว่าเป็นฮีโร่ซัดประตูปิดท้ายให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ อีก ซีซั่น 2018/2019

ว่ากันว่านักเตะอาจจะมีมูลค่าประมาณ 8-12 ล้านปอนด์ (ราว 352-528 ล้านบาท) แม้ว่าเขาจะต้องพบกับฤดูกาลที่แสนยากลำบากเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม ล่าสุด โอริกี้ ก็ไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมที่อุ่นแพ้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แต่เป็นเพราะนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย คล็อปป์ ก็เลยเลือกที่จะพักเขา

สำหรับตอนนี้ โอริกี้ สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมสังกัดได้แล้ว และเขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพิสูจน์ให้ "บอส" ได้เห็นว่าศักยภาพของเขายังคงมีคุณค่ากับทีม
 
ฟาน ไดค์-โกเมซ นับวันยิ่งฟิต

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-4 ผลการแข่งขันอาจจะน่าผิดหวังสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นมากกว่านั้นก็คือการได้เห็นผู้เล่นสำคัญหวนคืนสนามอีกครั้งหลังจากเจ็บไปนาน

 เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ มีโอกาสได้เคาะสนิทออกจากหน้าแข้งในเกมอุ่นเกือกหลังจากที่พวกเขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่านี่คือสัญญาณที่ดีเยี่ยมของทีม

สองคู่หูเซนเตอร์แบ็กได้ลงมาวาดลวดลายในสนามช่วงนาทีที่ 69 ในเกมลับแข้งที่ประเทศออสเตรีย แม้ผลงานของพวกเขาอาจจะไม่ได้โดดเด่นมากนักแต่นี่คือเกมแรกที่ ดาวเตะเลือดดัตช์ กับ โกเมซ ได้ลงให้กับทีมอย่างเป็นทางการหลังจากหายเดี้ยง

ขณะที่ล่าสุดในการลงฝึกซ้อมที่แค้มป์ในเมืองเอวิยอง ทั้ง ฟาน ไดค์ และ โกเมซ สามารถลงซ้อมกับทีมได้เต็มที่โดยไม่มีสัญญาณอะไรที่บ่งบอกว่าพวกเขาเคยบาดเจ็บหนักอีกต่อไป ซึ่งถือเป็นนิมิตหมายที่ดีมากๆ สำหรับสโมสร
 
ดาวรุ่งยังคงได้รับโอกาส

ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, อลิสซง เบ็คเกอร์ และ ฟาบินโญ่ กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดแล้ว ซึ่งเป็นการเริ่มต้นการซ้อมของพวกเขากับทีม หลังจากที่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เมื่อไปช่วยประเทศบ้านเกิดทำศึกโกปา อเมริกา 2020

การที่ทีมไม่มีสามสหายชาวบราซิเลียนนั่นเป็นการเปิดโอกาสให้กับบรรดานักเตะในศูนย์ฝึกเยาวชนของทีมได้ลงสนามเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ อย่างไรก็ตามแม้ว่าพวกเขาจะกลับมาร่วมทัพกับทีมแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือน คล็อปป์ ยังคงให้โอกาสพวกแข้งดาวรุ่งได้สัมผัสเกมอุ่นเครื่องต่อไป

แม้ก่อนหน้านี้ เปปิน ลินเดอร์ส มือขวาของ คล็อปป์ จะออกมาเผยว่ามีนักเตะเยาวชนบางคนจะต้องถูกส่งตัวกลับอังกฤษ หลังจากที่ผู้เล่นทีมชุดใหญ่กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับสโมสร แต่กระนั้นก็ยังคงมีผู้เล่นดาวรุ่งบางคนที่ยังได้รับโอกาสอยู่ในแค้มป์ต่อไป

ทั้ง เคด กอร์ดอน, โอเว่น เบ็ค, เลห์ตัน คล้าร์กสัน และ เบน วู้ดเบิร์น ยังคงได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ในการฝึกซ้อมช่วงสุดท้ายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และน่าจะได้ลงสนามในแมตช์อุ่นเครื่องที่กับ โบโลญญ่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »