ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาย้าย?,ลุ้นซื้อเพิ่ม,ปล่อยยืมเพียบ! คาดการณ์16ดีลของแมนยูก่อนตลาดปิด

ป็อกบาย้าย?,ลุ้นซื้อเพิ่ม,ปล่อยยืมเพียบ! คาดการณ์16ดีลของแมนยูก่อนตลาดปิด

Posted 04/08/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าประสบความสำเร็จมากในตลาดซัมเมอร์นี้หลังจากคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่าใครหลายคนคาดคิด แต่ “ผีแดง” ยังคงไม่หยุดเท่านี้ สิงหาคมซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของตลาดนักเตะจะเป็นเดือนที่ยุ่งวุ่นวายสำหรับ “ปีศาจแดง” แน่นอนทั้งการซื้อตัว, การขายและการปล่อยยืมตัว คาดว่าอาจจะมีถึง 16 ดีลให้โซลชาและทีมซื้อขายต้องจัดการ

1.คีแรน ทริปเปียร์ ย้ายเข้า

เชื่อว่าไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะทำให้ดีลนี้สามารถจบก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลงได้และมันไม่ใช่เรื่องแปลกใจถ้าหากมันเกิดขึ้นในวันสุดท้ายของการย้ายตัว

สื่อชื่อดัง “เดอะ เทเลกราฟ” รายงานว่า ทริปเปียร์ มีความตั้งใจที่จะกลับประเทศอังกฤษโดยเฉพาะการย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะเข้ามาช่วยเป็นคู่แข่งและกระตุ้นฟอร์มของ อารอน วาน-บิสซาก้า แต่ “ผีแดง” จำเป็นต้องขายนักเตะออกก่อนเพื่อให้ดีลนี้เกิดขึ้น

2.กองกลาง ย้ายเข้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการมิดฟิลด์ตัวใหม่เข้ามาขับเคลื่อนเกมรุกและขันน็อตเกมรับให้แน่นขึ้นซึ่งตอนนี้แผนการของ “ผีแดง” ยังไม่มีความชัดเจนมากนักในเรื่องนี้

หากพิจารณาจากมูลค่านักเตะแล้ว คนที่มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาคือ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งมีค่าหัวราว 35 ล้านปอนด์ ขณะที่ในรายของ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งแรนส์ และ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์แอตฯ มาดริด ที่มีข่าวว่าผีแดงติดต่อเอเจ้นต์ไปเรียบร้อยแล้วเป็นชื่อที่ยังฆ่าทิ้งไม่ได้เช่นกัน

3.ดีโอโก้ ดาโลต์ ย้ายออก

ในเมื่อ ทริปเปียร์ ย้ายเข้ามา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องปล่อย ดีโอโก้ ดาโลต์ ออกจากทีม เชื่อว่าสโมสรเปิดใจรับฟังข้อเสนอทั้งแบบยืมตัวและย้ายถาวร แต่อ็อปชั่นหลังน่าจะเป็นตัวเลือกที่ “ผีแดง” พึงพอใจมากกว่า โดย ดาโลต์ เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวกับ เอซี มิลาน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีความเป็นไปได้ว่า “ปีศาจแดงดำ” อาจจะได้ร่วมงานกับนักเตะคนนี้อีกครั้ง

4.อันเดรียส เปเรยร่า ย้ายออก

ลูกยิงวอลเลย์สุดงามหยดของ เปเรยร่า ในเกมอุ่นเครื่องกับ เบรนท์ฟอร์ด น่าจะทำให้หลายทีมสนใจมากขึ้น “อีเอพีเอ็น” รายงานว่า เฟเนร์บาห์เช่ มีความต้องการที่จะซื้อขาดมิดฟิลด์รายนี้ แม้ว่าเจ้าตัวอาจจะทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่นแต่เชื่อว่าเวลาของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด น่าจะหมดลงแล้ว

5.แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ย้ายออก

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ น่าจะเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปก่อนแล้วรอให้ดีลของ คีแรน ทริปเปียร์ เสร็จสิ้น เขาถึงจะได้ย้ายทีมก่อนเดดไลน์ ช่วงปรีซีซั่นเขาพยายามจะทำผลงานให้ดีแต่ยังขาดประสบการณ์อีกมาก ดีลอาจจะจบลงที่การยืมตัว

6.อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ย้ายออก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้บอกไว้ในเว็บไซต์สโมสรว่า การมาของ ราฟาแอล วาราน อาจหมายความว่า อั๊กเซล ตวนเซเบ้ จำเป็นต้องถูกปล่อยยืมตัว เชื่อว่าสโมสรจะจับเขาต่อสัญญาก่อนเนื่องจากสัญญาเหลือเพียงแค่ปีเดียว ก่อนจะปล่อยไปเก็บเลเวลที่ นิวคาสเซิ่ล หนึ่งในทีมที่สนใจยืมตัวในตอนนี้

7.ฟิล โจนส์ ย้ายออก

แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามโละ ฟิลโจนส์ ให้ได้ในเดือนนี้ถ้ามีสโมสรที่สนใจ โซลชา บอกว่านักเตะต้องพิสูจน์ความฟิตกับทีมยู-23 เสียก่อน หากไม่มีใครซื้อขาด “ผีแดง” อาจต้องจำใจรับข้อเสนอที่เป็นแบบยืมตัวไปก่อน

8.ฟากุนโด้ เปยิสตรี ย้ายออก

แม้ว่า เปยิสตรี จะมีผลงานน่าประทับใจช่วงปรีซีซั่นหลังทั้งยิงประตูและแอสซิสต์ แต่นักเตะดาวรุ่งจำเป็นได้รับโอกาสลงสนามให้สม่ำเสมอเพื่อพัฒนาการที่ดีขึ้น ดังนั้นตามข่าวลือเขามีโอกาสถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ อลาเบส อีกรอบหนึ่ง

9.ดีแลน เลวิตต์ ย้ายออก

เลวิตต์  เป็นอีกหนึ่งคนที่ฟอร์มดีในปรีซีซั่นแต่เชื่อว่ามันไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาสอดแทรกขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะถูกปล่อยยืมตัว และไม่ปิดโอกาสที่จะขายขาดเลยด้วยซ้ำ

10.เจมส์ การ์เนอร์ ย้ายออก

เจมส์ การ์เนอร์ ได้รับโอกาสลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น ถึงเขาไม่ได้ก่อความผิดพลาดอะไรแต่ผลงานอาจจะยังไม่เตะตาซักเท่าไหร่ มีโอกาสที่จะอยู่กับทีมไปก่อนตอนเปิดฤดูกาลและถ้ามีมิดฟิลด์คนใหม่เข้ามา การ์เนอร์ จะถูกปล่อยยืมตัวทันทีและเชื่อว่า โซลชา ต้องการให้ส่งนักเตะไปเก็บเลเวลกับทีมในพรีเมียร์ลีกด้วย แต่ถ้าหากไม่มีกองกลางเข้ามา มีโอกาสที่กุนซือจะเก็บ การ์เนอร์ ไว้ใช้งาน

11.เทเดน เมนกี้ ย้ายออก

การยืมตัวกับ ดาร์บี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วช่วยให้ เมนกี้ เพิ่มประสบการณ์มากขึ้น แต่ในปรีซีซั่นที่ผ่านมาผลงานยังไม่น่าประทับใจ เขามีสิทธิ์ถูกส่งไปตัวไปเล่นแชมเปี้ยนชิพอีกครั้ง

12.ฮานนิบาล เมจบรี้ ย้ายออก

หนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองของ “ผีแดง” ยังไม่ใกล้เคียงกับการเล่นให้ทีมชุดใหญ่ เขามีเวลาลงเล่นจำกัดในปรีซีซั่น โดยทั้ง 3 นัดที่ผ่านมาเขาลงเล่นน้อยกว่า 45 นาทีทุกนัด ฮานนิบาล จำเป็นต้องถูกปล่อยยืมตัวเพื่อการพัฒนาฝีเท้า และเชื่อว่าจะมีหลายทีมสนใจอยากยืมตัวแน่นอน

13.เนมานย่า มาติช ย้ายออก (ความเป็นไปได้น้อย)

อนาคตของ มาติช ขึ้นอยู่กับทีมจะเสริมกองกลางตัวรับระดับท็อปเข้ามาในซัมเมอร์นี้ได้สำเร็จหรือไม่ ซึ่งถ้าได้มาเชื่อว่าเขาจะเป็นส่วนเกินทันที และระดับ มาติช น่าจะมีทีมสนใจรับเซ้งมากมาย แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่ปล่อยทั้ง มาติช และ การ์เนอร์ พร้อมกันแน่ อาจจะมีคนใดคนหนึ่งต้องออกจากทีม

14.ดาบิด เด เคอา ย้ายออก (ความเป็นไปได้น้อย)

ดาบิด เด เคอา มีโอกาสอยู่กับทีมสูงเนื่องจากเขาจะได้รับโอกาสเป็นมือหนึ่งตอนต้นฤดูกาลเหตุเพราะ ดีน เฮนเดอร์สัน ต้องพักษาอาการป่วยโควิด-19 แต่ก็อย่าลืมว่าทีมแบกรับภาระค่าเหนื่อยของ เด เคอา ไว้มากทีเดียว ถ้า “ผีแดง” เชื่อมั่นว่า เฮนเดอร์สัน จะเป็นมือหนึ่ง สโมสรก็จะหาทางอย่างน้อยปล่อยยืมตัวเพื่อลดภาระการจ่ายค่าเหนื่อยของเขา

15.สถานการณ์ 50/50: เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด มีบทบาทสำคัญในช่วงปรีซีซั่นและ โซลชา ก็ประทับใจผลงานเขามาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ซึ่งบัดนี้ยังไม่มีใครยินยอมจ่ายแม้กระทั่ง เวสต์แฮม ที่มีความต้องการมากก็ตาม ตอนนี้ทิศทางของ ลินการ์ด เริ่มมีความเป็นไปได้มากขึ้นที่จะอยู่ต่อ แต่ประตูย้ายทีมอาจจะยังไม่ปิดตายหาก โซลชา การันตีตัวจริงให้เขาไม่ได้

16.สถานการณ์ 50/50: ปอล ป็อกบา

คนสุดท้ายคือ ปอล ป็อกบา ซึ่งเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวเท่านั้นและข่าวกับ เปแอสเช ก็หนาหูเหลือเกิน เชื่อว่า “ผีแดง” น่าจะรอพิจารณาตัวเลขข้อเสนอที่ทีมดังจากลีกเอิงยื่นมาก่อนแล้วค่อยตัดสินใจว่าจะปล่อยดีหรือไม่

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังรายงานว่ามีโอกาสสูงที่ ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อไป และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสู้สุดฤทธิ์เพื่อเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ได้แม้จะเป็นวิธีที่เสี่ยงจะเสียนักเตะไปฟรีๆซัมเมอร์หน้าก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »