ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วารานหรือซานโช่?บาร์นส์ชี้แมนยูเสริมผิดจุด1ตำแหน่ง

วารานหรือซานโช่?บาร์นส์ชี้แมนยูเสริมผิดจุด1ตำแหน่ง

Posted 04/08/2021 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในมุมมองของตนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดที่เอา เจดอน ซานโช่ มาอยู่กับทีม เพราะตำแหน่งแนวรุกตัวริมเส้นไม่ใช่จุดที่ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องช็อปเลย แต่เสริมว่าการได้ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทัพมันถือเป็นดีลที่ดี
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำพลาดที่ดึง เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษมาร่วมทีม เพราะนั่นไม่ใช่ตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพเลย

    หลังจากตามให้ความสนใจในตัว ซานโช่ มานาน ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ตัวเขามาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังกำลังจะได้ ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสมาจาก เรอัล มาดริด ด้วย หลังจากมีการบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกันได้เป็นที่เรียบร้อย

    บาร์นส์ เผยว่า "ซานโช่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นเรื่องดีที่มีนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษอยู่ในทีมสำหรับการสู้ศึกในอนาคต แต่ผมไม่คิดว่านั่นเป็นตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพเลย เขาจะลงเล่นแทน (มาร์คัช) แรชฟอร์ด หรือ (เมสัน) กรีนวู้ด กันล่ะ ? ดีลที่อาจจะดูเป็นดีลที่สมเหตุสมผลมากที่สุดคือกรณีที่ แฮร์รี่ เคน ย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด แต่เขาจะไม่ย้ายไปที่นั่นอยู่แล้วน่ะนะ"

    อดีตปีกคนเก่งเสริมว่าการได้ วาราน มาเสริมแกร่งจะทำให้แนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูดีขึ้นอย่างมาก "ก่อนหน้านี้พวกเขาจำเป็นต้องมีมิดฟิลด์ตัวรับหรือกองหลังที่ดีๆ ซึ่ง วาราน ก็นับเป็นการเสริมทัพที่ดี การที่เขาได้ยืนคู่กับ แม็กไกวร์ มันทำให้เกมรับของพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ดูมีความเหนียวแน่นมากกว่าที่ผ่านๆ มา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »