ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาเจอเพื่อนใหม่! "ซานโช่" เตรียมร่วมฝึกครั้งแรกกับแมนยูปลายสัปดาห์นี้

ได้เวลาเจอเพื่อนใหม่! "ซานโช่" เตรียมร่วมฝึกครั้งแรกกับแมนยูปลายสัปดาห์นี้

Posted 05/08/2021 by siamsport

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เจอกับเพื่อนร่วมสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ และได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกช่วงสัปดาห์นี้ แต่สภาพร่างกายจะฟิตพอลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดสุดท้ายกับ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่ ต้องลุ้นกันอีกที
         
เจดอน ซานโซ่ ปีกใหม่แกะกล่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมสังกัด "ปีศาจแดง" ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ หลังจากสิ้นสรุปวันหยุดพักผ่อนจากการทำภารกิจช่วยทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2020

ดาวเตะเลือดผู้ดี ย้ายจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวเบาๆ สบายๆ  73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท)

หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ซานโช่ ยังไม่มีโอกาสได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาเลย เนื่องจากใช้เวลาพักผ่อนอย่างมีความสุขตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากตรากตรำทำงานหนักในการช่วย "สิงโตคำราม" คว้ารองแชมป์ ยูโร 2020

ตอนนี้มีรายงานว่า ปีกวัย 21 ปี กำลังจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดสุดท้ายพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ช่วงวันเสาร์ที่ 7 ส.ค.นี้

ทั้งนี้ยังไม่แน่ว่า ซานโช่ จะพร้อมที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทัพ "ผีแดง" ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ "โรงละครแห่งความฝัน" หรือไม่ แต่กระนั้นนักเตะยังมีเวลาอีก 1 สัปดาห์ในการเร่งสร้างความฟิตก่อนเกมที่ แมนฯ ยูฯ จะดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมลีกนัดเปิดสนามสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาย้าย?,ลุ้นซื้อเพิ่ม,ปล่อยยืมเพียบ! คาดการณ์16ดีลของแมนยูก่อนตลาดปิด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าประสบความสำเร็จมากในตลาดซัมเมอร์นี้หลังจากคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่าใครหลายคนคาดคิด แต่ “ผีแดง” ยังคงไม่หยุดเท่านี้ สิงหาคมซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของตลาดนักเตะจะเป็นเดือนที่ยุ่งวุ่นวายสำหรับ “ปีศาจแดง” แน่นอนทั้งการซื้อตัว, การขายและการปล่อยยืมตัว คาดว่าอาจจะมีถึง 16 ดีลให้โซลชาและทีมซื้อขายต้องจัดการ
  • พีพีทีวี เตรียมยิงสดพรีเมียร์ลีก-บุนเดสลีกา ฤดูกาลใหม่ เริ่ม 14 ส.ค. นี้ ประเดิมแมนยู ฟัด ลีดส์
    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี ประกาศคว้าสิทธิ์ความมันส์ฤดูกาลใหม่ เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2021/22 ให้แฟนบอลได้ชมฟรีกันแบบเต็มอิ่ม การันตี บิ๊กทีม ทุกสัปดาห์ ตลอดฤดูกาล เริ่มเสาร์ที่ 14 ส.ค. นี้ ประเดิมด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ เวลา 18.30 น. ต่อด้วย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ แฟร้งค์เฟิร์ต เวลา 23.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค. นี้ ไมนซ์ พบ ไลป์ซิก เวลา 20.30 น. พร้อมความมันส์ต่อเนื่อง รวม 10 แมตช์ ตลอดเดือนสิงหาคม
  • เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)
    สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต รวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่ดูเหมือนไม่อยากอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปอีกแล้ว ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • หัวเราะที่หลังดังกว่า! "บอรินี่" โดนขุดเคยยุลิเวอร์พูลปาดหน้าแมนยูฉกซานโช่
    ฟาบิโอ บอรินี่ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล โดยนำบทความเก่ามาแฉให้ถูกล้อยับไม่นับญาติ หลังยุให้ต้นสังกัดเก่าปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาเสริมทัพ แถมยังเชื่อหากทำสำเร็จยิ่งเป็นเรื่องสะใจซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »