ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน! วิลล่าคอนเฟิร์มคว้าอิงส์เสริมแนวรุก

ด่วน! วิลล่าคอนเฟิร์มคว้าอิงส์เสริมแนวรุก

Posted 05/08/2021 by siamsport

"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เดินหน้าเสริมทัพอย่างสนุกสนาน ล่าสุดคอนเฟิร์มกระชากตัว แดนนี่ อิงส์ หัวหอกชื่อดัง มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เรียบร้อย ด้านกุนซือ ดีน สมิธ สุดแฮปปี้ได้แข้งชั้นดีในลีกมาเสริมแนวรุก
         
แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ กองหน้าฝีเท้าดี มาจาก เซาธ์แฺฮมป์ตัน เรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี

สำหรับค่าตัวยังไม่มีการเปิดเผย แต่บางสื่อรายงานว่า ค่าตัวของ อิงส์ อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) โดยฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล วัย 29 ปี ทำได้ 13 ประตู จากการลงเล่นให้ "นักบุญ" รวมทุกรายการ 33 นัด

"แดนนี่ เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นคนหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งสามารถทำประตูได้ทุกที่ไม่ว่าจะเล่นที่ไหน" ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม วิลล่า กล่าว "นอกจากนี้เขายังมีความเป็นมืออาชีพ และมีบุคลิกความเป็นผู้นำ ที่จะเป็นแบบอย่างให้กับนักเตะอคาเดมี่ของเรา ซึ่งตอนนี้ก็ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่หลายคน ผมรู้สึกยินดีมากๆ ที่จะได้ต้อนรับ แดนนี่ สู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ของเรา"

สำหรับ อิงส์ ถือเป็นแข้งดังรายที่ 4 ที่ตบเท้าย้ายเข้าสู่ถิ่น วิลล่า พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, แอชลี่ย์ ยัง และ ลีออน เบลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้เวลาเจอเพื่อนใหม่! "ซานโช่" เตรียมร่วมฝึกครั้งแรกกับแมนยูปลายสัปดาห์นี้
    เจดอน ซานโช่ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เจอกับเพื่อนร่วมสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ และได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกช่วงสัปดาห์นี้ แต่สภาพร่างกายจะฟิตพอลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดสุดท้ายกับ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่ ต้องลุ้นกันอีกที
  • วารานหรือซานโช่?บาร์นส์ชี้แมนยูเสริมผิดจุด1ตำแหน่ง
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในมุมมองของตนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดที่เอา เจดอน ซานโช่ มาอยู่กับทีม เพราะตำแหน่งแนวรุกตัวริมเส้นไม่ใช่จุดที่ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องช็อปเลย แต่เสริมว่าการได้ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทัพมันถือเป็นดีลที่ดี
  • เผยแมดดิสันสนซบอาร์เซน่อล เลสเตอร์ตั้งค่าหัวแลกปล่อย
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เจมส์ แมดดิสัน มีท่าทีสนใจไปซบ อาร์เซน่อล ต่อให้อีกฝ่ายจะไม่ได้ลงเล่นเกมถ้วยยุโรปในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้ก็ตาม แต่ เลสเตอร์ ก็ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้สูงพอตัว
  • เชลซีไม่ท้อล่าลูกากู,สเปอร์สได้โรเมโร่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 64)
    สโมสรเศรษฐีใจร้อนอย่าง เชลซี ดูเหมือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอสุดโหด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการดึง แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน มาอัพเดตกันต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ว่ากันว่ากำลังเล็งดาวเตะ บอร์นมัธ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »