ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ถามเรื่องเกมเลย! "นูโน่" เปิดใจเรื่องอนาคตเคนกับสเปอร์ส

ไม่ถามเรื่องเกมเลย! "นูโน่" เปิดใจเรื่องอนาคตเคนกับสเปอร์ส

Posted 05/08/2021 by siamsport

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจเกี่ยวกับกรณีของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนสำคัญ หลังโดนสื่อยิงคำถามเป็นชุดเกี่ยวกับอนาคตของกัปตันทีมเลือดผู้ดี ซึ่งมีข่าวว่าพยายามจะกดดันสโมสรให้ปล่อยตัวออกไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้
         
นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับพยายามที่จะแก้ไขปัญหาของ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังนักเตะตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากทัพ "ไก่เดือยทอง"

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นประเด็นใหญ่เมื่อไม่ยอมมารายงานตัวเพื่อทำการฝึกซ้อมกับต้นสังกัด 2 วันติดต่อกัน จนทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า เคน พยายามที่จะกดดัน สเปอร์ส ให้ปล่อยตัวเขาออกไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตามมีรายงานออกมาอีกด้านว่าสาเหตุที่ เคน ไม่ได้มารายงานตัวกับสโมสร เนื่องจากต้องเข้ารับการกักตัว 10 วันตามระเบียบการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-16 เนื่องจากเขากับครอบครัวเพิ่งเดินทางกับมาจากประเทศบาฮามาส ซึ่งอยู่ในลีสต์รายชื่อดินแดนที่จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวถ้ายังไม่ได้ฉีดวัคซีนครบ 2 โดส

ซานโต เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เคน หลังจบแมตช์ที่นำต้นสังกัดบุกเสมอ เชลซี 2-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า "มันไม่มีอะไรที่ผมต้องแสดงความเห็นในเรื่องนี้"

"ผมคิดว่าปัญหาทั้งหมดที่อยู่ห้อมล้อม แฮร์รี่ เราควรจะมีการพูดคุยกันภายในเพื่อหลีกเลี่ยงการโต้เถียงและการวิพากษ์วิจารณ์ของสาธารณชน เราต้องแก้ไขปัญหานี้โดยเริ่มจากการคุยกันระหว่างเราก่อน ผมคาดหวังว่าจะได้คุยกับ แฮร์รี่ ในเร็วๆ นี้ ผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับเขาเลย" อดีตกุนซือวูล์ฟส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีไม่ท้อล่าลูกากู,สเปอร์สได้โรเมโร่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 64)
    สโมสรเศรษฐีใจร้อนอย่าง เชลซี ดูเหมือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอสุดโหด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการดึง แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน มาอัพเดตกันต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ว่ากันว่ากำลังเล็งดาวเตะ บอร์นมัธ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • ริโอ-คาร์ร่าเสียงแตกเรื่องเคนงัดข้อไม่มาซ้อมกับสเปอร์ส
    หลังจากที่ แฮร์รี่ เคน เบี้ยวซ้อมกับ สเปอร์ส จนกลายเป็นข่าวใหญ่ ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดเลย ตรงข้ามกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่คิดว่ามันไม่เหมาะสมอย่างมาก
  • เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)
    สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต รวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่ดูเหมือนไม่อยากอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปอีกแล้ว ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • ลีกที่ดีที่สุดในโลก ! 5 บิ๊กเนมระดับโลกมีลุ้นย้ายเล่นในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้
    ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้กำลังเข้มข้นสุดๆ โดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายที่บรรดาสโมสรต่างๆ ต้องรีบเร่งเดินเรื่องในการปิดดีลนักเตะที่สนใจ และงานนี้อาจจะได้เห็นผู้เล่นระดับสตาร์ดังย้ายมาค้าแข้งในดินแดนเมืองผู้ดีก็เป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »