ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่พลิก! "โรมาโน่" ยันกรีลิชเซ็นแมนซิตี้เรียบร้อย

ไม่พลิก! "โรมาโน่" ยันกรีลิชเซ็นแมนซิตี้เรียบร้อย

Posted 05/08/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แจ็ค กรีลิช ดาวเตะจอมเทคนิค แอสตัน วิลล่า เซ็นสัญญาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย คาดน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
         
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โรมาโน่ ระบุว่า วิลล่า กับ แมนฯ ซิตี้ ได้เซ็นเอกสารการย้ายทีมของ กรีลิช เรียบร้อยในคืนนี้ (วันพุธ) ซึ่งมีค่าตัวสุดท้ายของนักเตะอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) ขณะที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี ก็ได้เซ็นสัญญาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026

นอกจากนี้ เหยี่ยวข่าวคนดังชาวอิตาเลียนวัย 28 ปี ยังเผยว่า กรีลิช จะเข้ารับการตรวจร่างกายช่วงเช้าวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนปิดดีลการย้ายทีมอันเป็นสถิติใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ถามเรื่องเกมเลย! "นูโน่" เปิดใจเรื่องอนาคตเคนกับสเปอร์ส
    นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจเกี่ยวกับกรณีของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนสำคัญ หลังโดนสื่อยิงคำถามเป็นชุดเกี่ยวกับอนาคตของกัปตันทีมเลือดผู้ดี ซึ่งมีข่าวว่าพยายามจะกดดันสโมสรให้ปล่อยตัวออกไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้
  • เชลซีไม่ท้อล่าลูกากู,สเปอร์สได้โรเมโร่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 64)
    สโมสรเศรษฐีใจร้อนอย่าง เชลซี ดูเหมือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอสุดโหด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการดึง แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน มาอัพเดตกันต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ว่ากันว่ากำลังเล็งดาวเตะ บอร์นมัธ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • ริโอ-คาร์ร่าเสียงแตกเรื่องเคนงัดข้อไม่มาซ้อมกับสเปอร์ส
    หลังจากที่ แฮร์รี่ เคน เบี้ยวซ้อมกับ สเปอร์ส จนกลายเป็นข่าวใหญ่ ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดเลย ตรงข้ามกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่คิดว่ามันไม่เหมาะสมอย่างมาก
  • เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)
    สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต รวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่ดูเหมือนไม่อยากอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปอีกแล้ว ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »