ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อดังแฉ! โด้อยากกลับเล่นต้นสังกัดเดิมแต่ต้องดูอนาคตเอ็มบัปเป้

สื่อดังแฉ! โด้อยากกลับเล่นต้นสังกัดเดิมแต่ต้องดูอนาคตเอ็มบัปเป้

Posted 05/08/2021 by siamsport

"อาส" สื่อดังในสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส ต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แต่ความฝันของเขาจะเป็นจริงหรือไม่ต้องดูว่าสถานการณ์ของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าจะเป็นยังไงในช่วงซัมเมอร์นี้
         
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่ทั้งหมดนี้ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสว่าจะอยู่หรือไปจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 36 ปี มีข่าวว่าต้องการอำลา "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ผิดหวังกับผลงานของต้นสังกัดเมื่อฤดูกาล 2020/2021 ทำให้มีรายงานว่า "เปแอสเช", แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ "ซีอาร์ 7" ไปร่วมทัพ

แม้ว่า พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสรยูเว่ ออกโรงยืนกรานว่า โรนัลโด้ จะอยู่กับทีมต่อไป แต่สำหรับนักเตะดูเหมือนว่าใจของเขาอยากจะย้ายทีมเต็มที่ และจุดหมายปลายทางก็คือการกลับไปเล่นที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว

จากรายงานของ "อาส" สื่อดังในสเปน ระบุว่า "เฮียโด้" หวังที่จะได้กลับไปร่วมงานกับกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ ซึ่งเขาเคยยกย่องว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่สุดยอดในวงการลูกหนัง แต่กระนั้นความฝันของเขาจะเป็นจริงได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับอนาคตของ เอ็มบัปเป้

เนื่องจาก เอ็มบัปเป้ เป็นเป้าหมายอันดับแรกของ "ราชันชุดขาว" โดยตอนนี้นักเตะเหลือสัญญากับ แซงต์-แชร์กแมง เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และมีรายงานว่าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายไปเล่นกับทัพ "โลส บลังโกส"

อย่างไรก็ตามการที่ เรอัล มาดริด ไม่ได้มีงบประมาณในการทุ่มซื้อ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์แมน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขาพยายามที่จะคว้าตัวนักเตะแบบฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นอาจจะทำให้สโมสรเลือกเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ โรนัลโด้ เพื่อรอได้ตัว เอ็มบัปเป้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)
    สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต รวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่ดูเหมือนไม่อยากอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปอีกแล้ว ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • แฉดีลอลาบาทำมาดริดต้องเสียเงินมากแบบคาดไม่ถึง
    ไม่รู้งานนี้จะคุ้มหรือเปล่า เมื่อ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับ ดาวิด อลาบา แบบไร้ค่าตัว ซึ่งล่าสุดสื่อจอมแฉจากประเทศเยอรมนี เปิดข้อมูลว่า "ราชันชุดขาว" ต้องเสียเงินราว 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,600 ล้านบาท เลยทีเดียว
  • น้ำตาซึม! "วาราน" บุกสนามซ้อมเรอัลมาดริดอำลาทุกคนอย่างเป็นทางการ
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่งเลือดเฟร้นช์ เดินทางมาที่สนามซ้อมของ เรอัล มาดริด เพื่อกล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีม, โค้ช และผู้บริหาร อย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะโบยบินลัดฟ้าไปหารักด้วยการซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เซอร์ยังอยากได้! "โซลชา" แฮปปี้แมนยูคว้าวารานเสริมหลัง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแฮปปี้สุดๆ ที่สโมสรเดินหน้าคว้า ราฟาแอล วาราน ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม มาจาก เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ ระบุนี่คือนักเตะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญามาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »