ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยลิเวอร์พูลได้ส่วนแบ่งค่าตัวอิงส์เท่าไหร่

เผยลิเวอร์พูลได้ส่วนแบ่งค่าตัวอิงส์เท่าไหร่

Posted 05/08/2021 by siamsport

สื่ออังกฤษเผยตัวเลขที่ ลิเวอร์พูล ได้ส่วนแบ่งค่าตัวจากการที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ขาย แดนนี่ อิงส์ ให้แก่ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ โดยข้อตกลงนี้ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬา "หงส์แดง" ใส่เข้าไปตอนที่ขาย อิงส์ ให้กับ "ทีมนักบุญ"
   
ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่น รวมถึง เจมส์ เพียร์ซ เหยี่ยวข่าวจาก ดิ แอธเลติก เผยว่า ลิเวอร์พูล ได้รับส่วนแบ่งจากค่าตัวที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ขาย แดนนี่ อิงส์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ เพียงแค่ 2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 92 ล้านบาทเท่านั้น ไม่ใช่ 6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 276 ล้านบาท ตามที่เข้าใจในตอนแรก

"หงส์แดง" ขาย อิงส์ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์  หรือประมาณ 920 ล้านบาท เมื่อปี 2018 โดย ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผอ.กีฬา "หงส์แดง" ใส่เงื่อนไขว่า ลิเวอร์พูล จะได้ส่วนแบ่งค่าตัวจากการขายครั้งต่อไปของศูนย์หน้ารายนี้ 20% และเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แอสตัน วิลล่า แถลงการณ์ยืนยันว่า ได้คว้าตัว อิงส์ จาก "เดอะ เซนต์ส" ด้วยสัญญา 3 ปี ซึ่งคาดการณ์กันว่าค่าตัวของ อิงส์ อยู่ที่  30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,380 ล้านบาท และจากตัวเลขดังกล่าวจะทำให้ ลิเวอร์พูล จะได้ส่วนแบ่ง 6 ล้านปอนด์ จากเงื่อนไขดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เพียร์ซ คนข่าวสายหงส์แดง รวมถึง เอ็คโค่ ยืนยันภายหลังว่า ลิเวอร์พูล จะได้ส่วนแบ่งครั้งนี้ในจำนวนเปอร์เซ็นต์ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้กำไรจากการขาย อิงส์ นั่นคือ 10 ล้านปอนด์ เท่ากับว่า "หงส์แดง" จะได้ 20 เปอร์เซ็นต์จาก 10 ล้านปอนด์ นั่นก็คือตัวเลข 2 ล้านปอนด์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วารานหรือซานโช่?บาร์นส์ชี้แมนยูเสริมผิดจุด1ตำแหน่ง
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในมุมมองของตนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดที่เอา เจดอน ซานโช่ มาอยู่กับทีม เพราะตำแหน่งแนวรุกตัวริมเส้นไม่ใช่จุดที่ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องช็อปเลย แต่เสริมว่าการได้ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทัพมันถือเป็นดีลที่ดี
  • เชลซีไม่ท้อล่าลูกากู,สเปอร์สได้โรเมโร่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 64)
    สโมสรเศรษฐีใจร้อนอย่าง เชลซี ดูเหมือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอสุดโหด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการดึง แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน มาอัพเดตกันต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ว่ากันว่ากำลังเล็งดาวเตะ บอร์นมัธ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • พร้อมเต็มสูบก่อนเปิดซีซั่น ! 4 สิ่งที่ได้เห็นจากแค้มป์เก็บตัว ลิเวอร์พูล ที่เมืองเอวิยอง
    ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าในการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่อย่างเต็มที่โดยพวกเขาได้เข้าแค้มป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่นเพื่อที่จะทำให้นักเตะทุกคนมีความพร้อมสำหรับในการสู้ศึกครั้งใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้
  • เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)
    สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต รวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่ดูเหมือนไม่อยากอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปอีกแล้ว ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »