ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีเม้ม!เป็ปตอบเองแมนซิตี้อยากได้เมสซี่หรือเคน

ไม่มีเม้ม!เป็ปตอบเองแมนซิตี้อยากได้เมสซี่หรือเคน

Posted 07/08/2021 by siamsport

ได้ แจ็ค กรีลิช คนเดียวยังไม่พอ! เป็ป กวาร์ดิโอล่า เผย แมนฯ ซิตี้ อยากดึงใครมาเสริมทัพอีกระหว่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ไม่ได้ต่อสัญญากับ บาร์ซ่า
    เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า "เรือใบสีฟ้า" อยากได้ดาวยิงชั้นยอดอย่าง แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเสริมทัพ แต่ถ้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดไม่ต้องการเจรจาก็เป็นอันจบทุกอย่าง

    แมนฯ ซิตี้ เพิ่งทุ่มเงินไป 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) ดึง แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่กุนซือชาวสแปนิช ยังหวังเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมอีก

    กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เขา (เคน) เป็นนักเตะท็อตแน่ม และถ้าพวกเขาไม่ต้องการเจรจามันก็จบ ไม่ใช่แค่ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสโมสรอื่นที่อยากเซ็นสัญญากับเขาด้วย เราไม่ได้รับการยกเว้น"

    "แจ็ค มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา แต่สำหรับ เคน แตกต่างออกไป แน่นอนว่า เราให้ความสนใจเขา ถ้าพวกเขาไม่ต้องการคุยด้วย เขาก็จะยังเป็นนักเตะ ท็อตแน่ม เหมือนเดิม แต่ถ้าพวกเขาต้องการเจรจา เราก็จะพยายาม" นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" กล่าว

    ส่วนในรายของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่เวลานี้กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังไม่ได้ต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงินและโครงสร้างเงินเดือนตามกฏระเบียบของลีกสเปนนั้น เป็ป ยืนยันไม่สนใจดึงมาร่วมทีมแต่อย่างใด

     "เวลานี้เรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในความคิดของเขา แน่นอนว่า ไม่ การไม่ได้ต่อสัญญาของเขานับเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจต่อทุกคน รวมถึงผมเองด้วย" เป็ป กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »