ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมสซี่ซบเปแอสเช,เอ็มบัปเป้ส่อไปเรอัล!อัพเดตตลาดนักเตะ (7 ส.ค. 64)

เมสซี่ซบเปแอสเช,เอ็มบัปเป้ส่อไปเรอัล!อัพเดตตลาดนักเตะ (7 ส.ค. 64)

Posted 07/08/2021 by siamsport

   ช่วงนี้หลักๆ ขอโฟกัสไปที่เรื่องอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเมลู ลูกากู ซึ่งกินพื้นที่ไปเยอะเลยทีเดียว โดยเฉพาะสื่อฝรั่งเศสตอนนี้อัพเดตเรื่องราวระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เมสซี่ อย่างต่อเนื่อง แต่ถึงกระนั้นทางนี้ก็ไม่ลืมที่จะสรุปข่าวเด่นอื่นๆ ซึ่งก็มีประเด็นที่น่าสนใจของแข้งดาวดังอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ผู้ซึ่งมุ่งมั่นที่จะได้เล่นเคียงข้างกับเพื่อนซี้อย่าง เมสซี่ ในถิ่น คัมป์ นู  
 - (Official) ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้า คริสเตียน โรเมโร่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก อตาลันต้า ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี ค่าตัว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)

 - (Official) ขณะที่ อตาลันต้า เซ็นสัญญายืมตัว เมรีห์ เดมิราล ปราการหลังทีมชาติตุรกีของ ยูเวนตุส มาใช้งาน 1 ฤดูกาล พ่วงออพชั่นซื้อขาด 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

 - (Official) วัตฟอร์ด ประกาศคว้า ยูราย คุชก้า กองกลางจอมเก๋าทีมชาติสโลวาเกีย มาจาก ปาร์ม่า แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องสัญญา  
 
 - (Official) มาเตอุส เปเรยร่า กองกลางชาวบราซิเลียน ย้ายจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปร่วมทีม อัล ฮิลาล สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยสัญญา 5 ปี ส่วนค่าตัวไม่มีการเปิดเผย
 
 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความมั่นใจว่า จะสามารถตกลงคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ได้ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่การเจรจาเป็นไปอย่างราบรื่น โดยพร้อมให้สัญญา 2 ปี (Fabrizio Romano)

 - ล่าสุด!!! เมสซี่ ตอบรับข้อเสนอสัญญา 2 ปี + ออพชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย โดยที่ เปแอสเช หวังที่จะปิดดีลให้ได้ภายในสุดสัปดาห์นี้ (Mohamed Bouhafsi)

 
 - บรรดานักเตะในทีม เปแอสเช ต่างมีความเชื่อมั่น โดยเฉพาะ เนย์มาร์ สตาร์ชาวบราซิเลียน ที่เคยเล่นกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ก็ช่วยผลักดันดีลนี้เช่นกัน (Fabrizio Romano)

 - คาดว่า เมสซี่ จะรับค่าเหนื่อยมหาศาลจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปีละ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) (L’Equipe)

 - เมสซี่ จะไม่แย่งเสื้อเบอร์ 10 ที่ เปแอสเช จาก เนย์มาร์ โดยอาจจะเลือกเบอร์ 19 ที่เคยใส่ตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า รวมถึงทีมชาติอาร์เจนตินา (Telefoot)

 - โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี มีความต้องการที่จะดึง เมสซี่ มาโชว์เพลงแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน โดยได้ขอนัดประชุมด่วนกับทีมตัวแทนของ ดาวเตะวัย 34 ปี (AS)

 - ขณะเดียวกันการเจรจาล่าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมทีมของ เชลซี ก็ยังคงดำเนินต่อไป (AS)

 - อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ เชลซี ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับการล่าตัว เมสซี่ เพราะกำลังโฟกัสไปที่ ลูกากู (Fabrizio Romano)

 - ล่าสุด เชลซี ได้เสนอสองทางเลือกให้กับ อินเตอร์ ในการขอซื้อตัว ลูกากู โดยทางเลือกแรกเป็นข้อเสนอเงิน 105 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) + ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ฟูลแบ็กชาวอิตาเลียน และอีกทางเลือกคือเงินล้วนๆ 115 ล้านยูโร (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) ซึ่งก็ต้องรอดูว่า "งูใหญ่" จะตอบรับข้อเสนอไหน หรือไม่สนเลย (Sky Sport Italia)

 - นอกจากนี้ เชลซี กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอเงิน 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,397 ล้านบาท) + ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกชาวเยอรมัน ให้ ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อขอคว้าตัว มาตไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาเสริมแนวรับ (Calciomercatoweb)

 - เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันชัดเจนว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางจอมเทคนิคชาวโปรตุกีส ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แอตเลติโก มาดริด 

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหวังที่จะเซ็นสัญญากับ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ แอตเลติโก มาดริด ให้ได้ก่อนตลาดปิด ถึงแม้ไม่พร้อมจ่าย 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ตามที่ "ตราหมี" เรียกร้องก็ตาม (Marca)

 - อาร์เซน่อล หวังที่จะรวบ แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ และ ซานเดอร์ แบร์เก้ กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ จาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่ข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,350 ล้านบาท) ยังไม่น่าจะเพียงพอ (Daily Star)
 
 - เลสเตอร์ ซิตี้ ได้มองการยืมตัว คริส ริชาร์ดส์ กองหลังดาวรุ่งชาวอเมริกันของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หลังจากที่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังคนสำคัญ กระดูกน่องซ้ายหัก และมีแววต้องพักแข้งยาวหลายเดือน (Independent)
 
 - คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวจี๊ดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการที่จะย้ายทีมให้ได้ภายใน 2-3 สัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะไม่เล่นให้กับ เปแอสเช ในฤดูกาล 2021/22 (AS)

 - ขณะที่ เรอัล มาดริด เจ้าเก่า พร้อมที่จะเดินหน้าคว้า เอ็มบัปเป้ โดยกำลังรอไฟเขียวจาก นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งน่าจะมีขึ้นหลังจากที่ เปแอสเช ได้ตัว เมสซี่ เรียบร้อย (Marca)

 - เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกดาวดังเลือด "ฟ้า-ขาว" เคารพในสัญญา 2 ปี ที่มีอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวกำลังหาวิธีแยกทางกับสโมสร ทั้งที่เพิ่งย้ายมาได้แค่ 2 เดือน เพราะรู้สึกผิดหวังกับ บาร์ซ่า ที่ไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เมสซี่ เพื่อนซี้ (TyC Sports)

 - บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เรนาโต้ ซานเชส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ได้เรียบร้อย แต่ยังตกลงเรื่องค่าตัวกับ ลีลล์ ต้นสังกัดของนักเตะไม่ได้ (Le10 Sport)

 - อตาลันต้า พร้อมที่จะปล่อย โยซิป อิลิซิช ตัวรุกชาวสโลวีเนีย ให้ เอซี มิลาน แบบสัญญายืมตัว พ่วงออพชั่นซื้อขาด (Gazzetta dello Sport)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »