ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูกลับเชลซี,เปแอสเชเลิกล่าป็อกบา!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (8 ส.ค. 64)

ลูกากูกลับเชลซี,เปแอสเชเลิกล่าป็อกบา!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (8 ส.ค. 64)

Posted 08/08/2021 by siamsport

 ถึงแม้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่จนถึงตอนนี้ก็คงรู้แล้วว่า อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ โรเมลู ลูกากู จะลงเอยที่ไหน ขณะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ชั่วโมงนี้เนื้อหอมเหลือเกิน หลังแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมล่าสุดได้รับการทาบทามจากสโมสรร่วมลีกแล้ว แต่จะเป็นสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
 - อินเตอร์ มิลาน ตกลงขาย โรเมลู ลูกากู ยอดหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ให้กับ เชลซี เรียบร้อย ที่ราคา 115 ล้านยูโร (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) โดย ลูกากู จะได้รับค่าเหนื่อยเบื้องต้นจาก "สิงห์บลูส์" ปีละ 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - ลูกากู จะคัมแบ็กสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายที่ เบลเยียม วันนี้ ก่อนเดินทางต่อมายังกรุงลอนดอน เพื่อปิดดีลกับ เชลซี (David Ornstein)

 - นอกจากนี้ "งูใหญ่" ซึ่งกำลังมีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก อาจไม่หยุดแค่ ลูกากู โดยพวกเขามีแผนที่จะขายผู้เล่นทุกคนที่ได้รับข้อเสนอ ซึ่งนักเตะอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, นิโคโล่ บาเรลล่า และ สเตฟาน เดอ ฟราย อาจไม่ได้อยู่สวมยูนิฟอร์ม "เนรัซซูร์รี่" สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 (Corriere della Sera)

 - ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าร่างใหญ่ อตาลันต้า และ เอดิน เชโก้ ดาวยิงจอมเก๋า อาแอส โรม่า ต่างอยู่ในลิสต์ของ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังต้องการตัวแทนของ ลูกากู ซึ่งถูกขายกลับไป เชลซี (Sky Sport Italia)

 - เชลซี ตั้งค่าหัว แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกเลือดผู้ดี ไว้ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งนอกจาก อตาลันต้า แล้ว อาร์เซน่อล กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อับราฮัม เช่นกัน (Fabrizio Romano)

 - อาร์เซน่อล ได้มีการสอบถามไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงโอกาสคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทัพ หลังจากที่ตัวนักเตะต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ (Mirror)

 - ขณะที่ ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ซิลวา เช่นกัน (Athletic)

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งที่จะใช้ ซิลวา เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะถอยฉากเช่นกัน เนื่องจากยังไงก็สู้ค่าตัว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,050 ล้านบาท) ที่ "ไก่เดือยทอง" ตั้งเอาไว้ไม่ไหว (Daily Mail)

 - ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" พร้อมที่จะรับพิจารณาข้อเสนอเงิน 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,640 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการขอซื้อตัว เคน ถ้าหาก "เรือใบสีฟ้า" ยอมใส่เงื่อนไขเงินโบนัสอย่างน้อย 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 940 ล้านบาท) ลงไปในดีลด้วย (Daily Star)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกเนื้อหอม ฟิออเรนติน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้มีการติดต่อสอบถามไปยัง ดาร์โก้ ริสติช เอเจนต์ของดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี เรียบร้อย (Corriere dello Sport)

 - นอริช ซิตี้ กำลังจะได้ตัว จอช ซาร์เจนท์ หัวหอกชาวอเมริกันของ แวร์เดอร์ เบรเมน มาเสริมแนวรุก ที่ราคา 11 ล้านยูโร (ประมาณ 440 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้มีการสอบถาม ลิเวอร์พูล ถึงโอกาสคว้าตัว นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กจ้าวเวหา มาเสริมแนวรับ (Athletic)
 
 - บาร์เซโลน่า ได้เสนอขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน ให้กับ เอฟเวอร์ตัน แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะไม่ทำธุรกิจด้วย (Liverpool Echo)

 - กรานาด้า ใกล้ที่จะได้ตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ มาร่วมทัพแบบฟรีๆ (Ideal)

 - เซบีย่า ยังคงมองหาผู้เล่นกองหลังคนใหม่ เนื่องจากกำลังเจรจาต่อรองกับ เชลซี เกี่ยวกับเรื่องปล่อยตัว ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ (Fabrizio Romano)

 - นอกจากนี้ เซบีย่า ได้มีการยื่นข้อเสนอเงิน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) ไปทาบซื้อ โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกี แต่ถูก ชาลเก้ 04 ปฏิเสธ โดย "ราชันสีน้ำเงิน" ได้ตั้งค่าหัว อดีตแข้งยืม ลิเวอร์พูล ไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - แอตเลติโก มาดริด ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว ราฟา มีร์ หัวหอกชาวสแปนิชของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทัพ ด้วยสัญญา 4 ปี (Marca)

 - ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ และ ฮอร์เก้ คุณพ่อ กำลังเฝ้ารอข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยคาดว่า เปแอสเช พร้อมให้สัญญา 2 ปี + ออพชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี ค่าเหนื่อยรวมโบนัสปีละ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - การย้ายมาของ เมสซี่ ทำให้ เปแอสเช ยุติความสนใจที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ (ESPN)

 - อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ยังมีความมั่นใจว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงคนเก่ง จะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และพวกเขาจะไม่รับพิจารณาทุกข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามาขอซื้อตัว เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ (Le Parisien)

 - เอซี มิลาน ตกลงขาย เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ ปีกดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ ให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เรียบร้อย ที่ราคา 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) โดย ดาวเตะวัย 21 ปี จะเดินทางไป แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อปิดดีลวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »