ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีขายแทมมี่,ชากิรี่ส่อลาลิเวอร์พูล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (10 ส.ค. 64)

เชลซีขายแทมมี่,ชากิรี่ส่อลาลิเวอร์พูล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (10 ส.ค. 64)

Posted 10/08/2021 by siamsport

ดูเหมือนจะจบง่ายๆ แต่มันก็ยังไม่จบเสียที สำหรับดีลการย้ายทีมเขย่าวงการลูกหนังของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ โรเมลู ลูกากู และแน่นอนว่า มีสถานการณ์ล่าสุดของทั้งคู่มาอัพเดตกัน ขณะที่ ลิเวอร์พูล ช่วงนี้ข่าวเสริมทัพไม่ค่อยจะมี แถมเร็วๆ นี้อาจจะมีนักเตะย้ายออกไป 2 รายด้วย แต่จะเป็นใครบ้างนั้น เรามาดูกัน  
 
- (Official) นอริช ซิตี้ คว้า จอช ซาร์เจนท์ กองหน้าดาวรุ่งชาวอเมริกัน มาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 376 ล้านบาท)

- (Official) โบยาน เกร์กิช อดีตกองหน้าดาวดัง บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญาร่วมทีม วิสเซล โกเบ สโมสรดังในศึก เจลีก ญี่ปุ่น

- โรเมลู ลูกากู ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน กำลังมุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อปิดดีลย้ายร่วมทีม เชลซี หลังจากที่ผ่านการตรวจร่างกายขั้นแรกที่เมืองมิลาน (Fabrizio Romano)

- ล่าสุด ลูกากู อยู่กับเอเจนต์ที่ โมนาโก ด้วยเหตุผลด้านเทคนิคบางอย่าง และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เจ้าตัวก็จะเดินทางต่อไปยังกรุงลอนดอน ซึ่งดีลนี้ไม่มีปัญหาแน่นอน 100% (Fabrizio Romano)

- ขณะเดียวกัน "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ตกลงปล่อยตัว อาร์มานโด้ โบรย่า หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติแอลเบเนีย ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืมใช้งาน (Fabrizio Romano)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเฟร้นช์แมน ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,350 ล้านบาท) หลังนักเตะมีข่าวได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังมองหาหัวหอกคนใหม่มาแทน ลูกากู (Sun)

- ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ได้ยุติความสนใจในตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อย โดยกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เชื่อมั่นว่า ดีโอโก้ ดาโลต์ สามารถแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกับ แอรอน วาน-บิสซาก้า ได้ (Mirror)

- ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจที่จะออกล่าตัว เฌเรมี่ โดกู ปีกดาวรุ่ง แรนส์ ที่โชว์ฟอร์มในศึก ยูโร 2020 ได้อย่างน่าประทับใจกับทีมชาติเบลเยียม (Voetbal 24)

- อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด พร้อมเปิดศึกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ ในการชิงตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกเนื้อหอม ฟิออเรนติน่า (Gianluca Di Marzio)

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว นิโกล่า มิเลนโควิช เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์เลือดเซิร์บของ ฟิออเรนติน่า ที่ราคา 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 658 ล้านบาท) (Sky Sports)

- นอกจากนี้ "ขุนค้อน" ยังมีความสนใจที่จะดึง ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกสำรอง ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรุก โดยเริ่มมีการเจรจาเบื้องต้นกันเรียบร้อย คาดว่า "หงส์แดง" พร้อมขายที่ราคา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 705 ล้านบาท) (Football Insider)

- เลสเตอร์ ซิตี้ อาจหวนกลับไปล่าตัว ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากที่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังดาวรุ่งคนเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ขาซ้าย จนต้องพักแข้งนานหลายเดือน (Talksport)

- นอกจากนี้ "จิ้งจอกสยาม" ยังล็อกเป้าไปที่ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเสีย เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกคนเก่ง (Football London)
 

- ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังคงมีความสนใจในตัว มาเตอุส กุนญ่า กองหน้าเลือดแซมบ้าของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดยเชื่อว่า "หญิงชรา" ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งเพิ่งได้เหรียญทองโอลิมปิกกับทีมชาติบราซิล ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,175 ล้านบาท) (Daily Star)

- อตาลันต้า เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ตัว กุนญ่า มาร่วมก๊วน (Calciomercato)

- อินเตอร์ มิลาน ใกล้ที่จะได้ตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าจอมเก๋า อาแอส โรม่า มาร่วมทัพ ด้วยสัญญา 2 ปี โดยตอนนี้กำลังรอให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้หัวหอกคนใหม่ ก่อนที่จะปิดดีล (Fabrizio Romano)

- "งูใหญ่" ไม่ได้หวังเอา เชโก้ มาแทน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" แต่อย่างใด โดยพวกเขาต้องการที่จะเก็บ เลาตาโร่ ไว้กับทีมต่อ หลังจากที่ขาย ลูกากู ให้ เชลซี (Fabrizio Romano)
 
- ล่าสุด!!! เชลซี ตกลงขาย แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าเลือดผู้ดี ให้ อาแอส โรม่า เรียบร้อย ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) แต่ยังต้องรอการตัดสินใจของตัวนักเตะอีกที ซึ่ง โรม่า ให้เวลา 2-3 วัน ก่อนหันไปหาเป้าหมายอื่น (Gianluca Di Marzio)

- โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า ได้มอง อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล เป็นอีกหนึ่งทางเลือก (Gazzetta dello Sport)

- เอซี มิลาน ใกล้ได้ตัว อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แบ็กขวา อาแอส โรม่า มาร่วมก๊วน แบบสัญญายืมตัว พ่วงออพชั่นซื้อขาด หลังจากที่ประสบความล้มเหลวในการขอยืมตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งานอีกรอบ (Fabrizio Romano)

- ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า "เสือใต้" มีความสนใจที่จะคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ โดยช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญาแค่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) (Goal)

- นอกจากนี้ บาเยิร์น กำลังพิจารณาที่จะดึง ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส กลับมาร่วมทีมอีกรอบ โดยตอนนี้ ดาวเตะวัย 38 ปี อยู่ฝึกซ้อมกับสโมสร หลังจากที่หมดสัญญากับ ฟิออเรนติน่า (Gazzetta dello Sport)

- โอลิมปิก ลียง ได้มีการยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ตัวรุกชาวสวิสของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย แต่ยังไม่การตกลงกัน นอกจากนี้ ลียง ยังเล็ง ซาร์ดาร์ อัซมูน หัวหอกทีมชาติอิหร่านของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก อีกราย (L’Equipe)

- นาโปลี, ลาซิโอ, เซบีย่า และ บียาร์เรอัล ต่างให้ความสนใจในตัว ชากิรี่ เช่นกัน (L’Equipe)

- เรอัล มายอร์ก้า บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด สำหรับการขอยืมตัว ทาเคฟูซะ คูโบะ ปีกดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่น มาใช้งานอีกรอบ (Goal)

- ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จะยังไม่มีการเปิดตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันนี้ เนื่องจากดีลยังมีรายละเอียดบางอย่างที่จะต้องพูดคุยกันระหว่าง เปแอสเช กับทีมนักกฎหมาย โดย เมสซี่ จะเดินทางไปยังกรุงปารีส ทันทีที่ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะเก็บ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่ง ไว้กับทีมแบบยาวๆ โดยเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้ขึ้นไปใกล้เคียงกับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลาเลือดแซมบ้า (Le 10 Sport)

- นอกจากนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะรอเซ็นสัญญาคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (Le Parisien)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนักแค่ไหน! "โรเบิร์ตสัน" ออกโรงอัพเดทอาการเดี้ยงเกมอุ่นแอธ.บิลเบา
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กตัวเก่งลิเวอร์พูล โพสต์ภาพพร้อมข้อความเพื่อเปิดเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บล่าสุดที่ได้รับในเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" ลุ้นระทึกว่านักเตะจะต้องพักนานแค่ไหน
  • เพราะอะไร?จอห์นสันไม่เชื่อลูกากูไปรุ่งกับเวทีพรีเมียร์ลีก
    เกล็น จอห์นสัน ระบุ ส่วนตัวแล้วไม่คิดว่า โรเมลู ลูกากู จะไปได้สวยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพราะมองว่า พรีเมียร์ลีก มีการเล่นที่เร็วกว่าที่อื่น ซึ่ง ลูกากู ไม่น่าจะสามารถรับมือกับความเร็วแบบที่ว่าได้
  • พร้อมขายหรือไม่?แมนยูแสดงจุดยืนหลังอินเตอร์สนคว้ามาร์กซิยาล
    หลังจากมีกระแสข่าวว่า อินเตอร์ กำลังแอบเหล่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อยู่นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แสดงจุดยืนว่าพร้อมขายหากได้เงินใกล้กับที่เคยเสียไป 50 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา หลังจากที่ตอนนี้ อินเตอร์ กำลังมองหาคนที่จะมาเป็นตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู อยู่ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • อีกนิดก็จบแล้ว!นิวคาสเซิ่ลใกล้ซิววิลล็อคเสริมแกร่ง
    สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ อาร์เซน่อล ในการซื้อ โจ วิลล็อค มิดฟิลด์ดาวโรจน์ไปร่วมสังกัด โดยเหลือแค่เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น และ "สาลิกาดง" จะพยายามทำใหเรื่องนี้จบให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้ใช้งานนักเตะในเกมลีกดวล เวสต์แฮม สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »