ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่เป็นเหตุ!ยอดโซเชียลเปแอสเชไม่กี่ชั่วโมงพุ่งขึ้น20ล้าน

เมสซี่เป็นเหตุ!ยอดโซเชียลเปแอสเชไม่กี่ชั่วโมงพุ่งขึ้น20ล้าน

Posted 11/08/2021 by siamsport

ไม่นานหลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซบตัก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดฟอลโล่ว์บน อินสตาแกรม ของ "เปแอสเช" ก็มีมากขึ้นถึง 20 ล้านราย ขณะที่ชุดแข่งก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าด้วย
   
แอคเคาท์บน อินสตาแกรม ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มียอดคนกด "ฟอลโล่ว์" เพิ่มขึ้นจาก 20 ล้านรายเป็น 40 ล้านราย ภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่พวกเขาได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพ

กระแสการมาซบ ปารีสฯ ของ เมสซี่ ได้รับความสนใจจากคนทั่ววงการฟุตบอลตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทั้งจากความจริงที่ว่า เมสซี่ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และจากการที่ตลอดช่วงหลายวันก่อนหน้านี้หลายคนคาดไม่ถึงว่านักเตะระดับ เมสซี่ ที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า มาเป็นเวลานานาจะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น

ทั้งนี้ "เปแอสเช" ก็จัดหนักกับการต้อนรับการมาถึงของ เมสซี่ อย่างเช่นการคอยโพสต์เรื่องที่เกี่ยวกับเขาลงโลกออนไลน์อยู่เรื่อยๆ ซึ่งมันก็มีส่วนทำให้ยอดฟอลโล่ว์ของแอคเคาท์บน อินสตาแกรม เพิ่มขึ้นมากขนาดนี้ นอกจากนี้ ชุดแข่งทั้งแบบเหย้า-เยือนของ ปารีสฯ ที่ปักเบอร์กับนามสกุลของ เมสซี่ เอาไว้ด้วยนั้น ก็ขายหมดเกลี้ยงหลังจากที่ ปารีสฯ ประกาศขายทางโลกออนไลน์ได้ไม่ถึง 20 นาที โดยที่ชุดแข่งทั้ง 2 แบบมีราคาอยู่ที่ตัวละ 107.99 ยูโร (ประมาณ 4,211 บาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเงื่อนไขพิเศษระหว่างเมสซี่-เปแอสเช
    ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ระบุ ในสัญญาระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มันมีเงื่อนไขด้วยว่า "เปแอสเช" ต้องยอมปล่อยเขาไปรับใช้ทีมชาติต่อให้มันจะคาบเกี่ยวกับเกม ลีก เอิง ก็ตาม เนื่องจาก เมสซี่ มุ่งมั่นกับการเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 สุดๆ
  • มิโตมะ แข้งมหัศจรรย์ที่เคยปฏิเสธการเล่นเจลีกในวัย 18
    การโยกไปค้าแข้งยังยุโรปของ คาโอรุ มิโตมะ ยอดนักเตะริมเส้นวัย 24 ปี ที่ผละสัญญาของตัวเองไปสู่เส้นทางใหม่ด้วยความมหัศจรรย์ของฝีเท้า หากใครที่เคยรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง SIAMSPORT YOUTUBE ตั้งแต่ปี 2020 จะเห็นเพชรเม็ดงามเอเชียรายนี้เฉิดฉายแบบไม่วูบวาบรักษาคุณลักษณะฝีเท้าของตัวเองที่โดดเด่นอย่างเสมอต้นเสมอปลายจนกลายเป็นดาวดังของวงการญี่ปุ่นในช่วง 2 ปี หลัง แฟนบอลขาประจำหลายคนในเมืองไทยที่เห็นพัฒนาการของแข้งรายนี้ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาต่างก็ยกย่องว่านี่คือนักเตะชั้นดีของวงการฟุตบอลญี่ปุ่นอีกรายพร้อมกับพ่วงคำทำนายว่า “มิโตมะ”จะไปค้าแข้งในยุโรปในเร็ววัน
  • เปแอสเชประกาศคว้า "เมสซี่" ร่วมทัพ สวมเบอร์30-พร้อมเปิดใจครั้งแรก
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" อย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดย เมสซี่ รับสุดตื่นเต้นกับการเริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้งบทใหม่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
  • เมสซี่มากกว่าน้องเป้2เท่า!เปิดค่าเหนื่อยแข้งตัวท็อปเปแอสเช
    เปิดค่าเหนื่อยนักเตะ เปแอสเช หลังกำลังจะได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม และรับมากสุดทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »