ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ไม่ตรงจุด!บาร์นส์ชี้แมนซิตี้ทำพลาดดึงกรีลิชร่วมทัพ

แก้ไม่ตรงจุด!บาร์นส์ชี้แมนซิตี้ทำพลาดดึงกรีลิชร่วมทัพ

Posted 13/08/2021 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ที่จริงแล้ว แมนฯ ซิตี้ ควรจะเอา แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมมากกว่า แจ็ค กรีลิช โดยมองว่าเดิมที "เรือใบสีฟ้า" ก็มีแข้งแบบเดียวกับ กรีลิช เยอะในระดับหนึ่งอยู่แล้ว
  
จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพผิดจุดที่เอา แจ็ค กรีลิช มาร่วมทัพ เพราะคิดว่า แฮร์รี่ เคน น่าจะช่วยทีมได้มากกว่า

กรีลิช กับ เคน คือ 2 คนที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ ก่อนที่สุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" จะปิดดีลกับ กรีลิช ได้ไปแล้ว แต่จากการที่พวกเขาเคยจ่ายเงินไปถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) ในดีลของ กรีลิช ทำให้บางคนเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ อาจจะไม่สามารถดึง เคน มาร่วมทัพได้อีก

บาร์นส์ เผยว่า "แฮร์รี่ เคน น่าจะเป็นคนที่มีความสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า แจ็ค กรีลิช เยอะ ซิตี้ ไม่ได้ขาดคนที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นสักหน่อย พวกเขาสร้างโอกาสทำประตูได้มากมายก่ายกองจากนักเตะอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เควิน เดอ บรอยน์"

"แน่นอนว่าการเอา กรีลิช มาอยู่กับทีมได้ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่มีความสำคัญมากกว่าคือการที่พวกเขาต้องหากองหน้าตัวเป้าให้ได้ พวกเขาต้องการคนที่รับประกันวันจะทำประตูให้กีบทีมได้ กาเบรียล เชซุส มีฝีเท้าในระดับที่โอเค แต่เขาไม่ได้เก่งระดับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในขณะที่ แฮร์รี่ เคน คือคนที่จะรับประกันได้ว่าจะทำประตูให้ทีมได้เป็นกอบเป็นกำ"

"มันน่าสนใจมากๆ ในการรอดูว่า กรีลิช จะเข้ากับขุมกำลังชุดนี้ได้ยังไง เป๊ป จะยอมดร็อป ฟิล โฟเด้น, สเตอร์ลิง หรือแม้กระทั่ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา งั้นเหรอ ? ซิตี้ ดึงนักเตะสไตล์เดียวกับที่พวกเขามีอยู่แล้วมาร่วมทีมซะอย่างนั้น ถึงแม้การเซ็นสัญญากับนักเตะชาวอังกฤษวัย 26 ปีมาร่วมทีมมันจะเป็นเรื่องดีต่ออนาคตของพวกเขา แต่เขาไม่ใช่คนที่จะทำให้ทีมเก่งขึ้นแบบทันทีได้ แต่ แฮร์รี่ เคน คือคนที่สามารถทำแบบนั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »