ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อญี่ปุ่นวิเคราะห์เหตุผล "ธีราทร" โดนแดงแต่เสียงปรบมือกึกก้อง

สื่อญี่ปุ่นวิเคราะห์เหตุผล "ธีราทร" โดนแดงแต่เสียงปรบมือกึกก้อง

Posted 14/08/2021 by siamsport

Soccer Critique สื่อญี่ปุ่นออกมาวิเคราะห์ถึงควันหลงเกมการแข่งขันเจลีก 1 คู่โยโกฮามา เอฟ มารินอส เปิดบ้านเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส 2-0 โดยยกประเด็นการโดนแดงของ อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน แบ๊คซ้ายทีมชาติไทย ของมารินอส ว่าทำไมเขาโดนคาดโทษแล้วถึงมีเสียงปรบมือกึกก้องจากแฟนบอลชาวญี่ปุ่นเมื่อก้าวออกจากสนาม แบบประทับใจ ซึ่งหากไม่โดนใบแดง ธีราทร บุญมาทัน จะคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกมนี้

โดยสื่อดังกล่าวให้เหตุผลว่า ธีราทร บุญมาทัน โดดเด่นทั้งเกมรุกและเกมรับทุกพื้นที่ในสนาม และการเคลื่อนที่ไปในตำแหน่งต่างๆเชื่อมต่อเกมอย่างใจเย็นแม้ว่าเขาจะโดนผู้เล่นนาโกย่ากดดัน ไม่ปล่อยให้นาโกย่าเข้ามาในพื้นที่สุดท้ายด้วยการป้องกันที่ดุดัน และในยุทธวิธีการโจมตี มีการจ่ายบอลที่แม่นยำ นักเตะหมายเลข 5 เป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ทำให้มารินอสแตกต่างจากนาโกย่า

สิ่งที่แสดงออกได้ชัดในเกมนี้คือ ธีราทร โดดเด่นทั้งเกมรุกและรับกลายเป็นแรงผลักดันที่ดีของทีม โดยเฉพาะการตัด มาเธอุส อออกไปจากเกม แม้ว่าในที่สุดจะถูกใบเหลืองที่สองช่วงท้ายเกมกลายเป็นใบแดง แต่งานในสนามของเขาทำให้ทีมประสบความสำเร็จ เสียงปรบมือของแฟนบอลที่ส่งให้ ธีราทร ตอนเดินออกจากสนามเป็นการขอบคุณความทุ่มเทของผู้เล่นในเกมนี้ ถ้าหากว่าอยู่จนจบการแข่งขันโดยไม่ออก ธีราทร บุญมาทัน อาจได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2021นัดที่ 24 โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส จะเปิดบ้านเล่นกับ โออิตะ ตรินะตะ ในวันอาทิตย์ ที่ 15 ส.ค.64 เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »