ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่แฮตทริก-ป็อกบาจ่าย4! แมนยูโหดถล่มลีดส์เปิดซีซั่น-ซานโช่ลงประเดิม

บรูโน่แฮตทริก-ป็อกบาจ่าย4! แมนยูโหดถล่มลีดส์เปิดซีซั่น-ซานโช่ลงประเดิม

Posted 15/08/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างสวยหรูเปิดรังถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-1 โดยได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตะบันแฮตทริก ส่วน ปอล ป็อกบา ไม่น้อยหน้าจัดอีก 4 แอสซิสต์ ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ได้ลงมาวาดลวดลายในช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา

    การแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดสนามของฤดูกาล 2021/22 ประจำวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง เกมนี้ใส่ชื่อของ เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ป้ายแดงเป็นเพียงตัวสำรองไปก่อน โดยแนวรุกใช้ แดเนียล เจมส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา และ เมสัน กรีนวู้ด ลงล่าตาข่าย ส่วนผู้รักษาประตูกลับมาใช้ ดาบิด เด เคอา เป็นมือหนึ่งอีกครั้ง

    ขณะที่ ลีดส์ ของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เกมนี้ใช้ มาร์เตอุสซ์ คลิช และ โรบิน คอช ยืนจับคู่แดนกลาง โดยให้ คาลวิน ฟิลลิปส์ นั่งสำรองไปก่อน ส่วนแนวรุกฝากความหวังไว้ที่ ราฟินญ่า และ พาทริก แบมฟอร์ด

    ครึ่งแรกเปิดฉากมา แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นอย่างคึกคักบุกใส่ทันที และมาได้ส่องประตูครั้งแรกจากจังหวะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กระชากมาซัดด้วยขวาในเขตโทษ แต่ เลียม คูเปอร์ ล้มตัวบล็อกไว้ได้หวุดหวิด

    หลังจากนั้น นาทีที่ 6 "ปีศาจแดง" ได้ลุ้นต่อเนื่อง เมสัน กรีนวู้ด ลากมากกดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอลไม่แรงพอพุ่งเข้าไปมือของ อิลล็อง เมสลิเย่ร์ รับได้ไม่ยาก

    ถัดมานาทีที่ 11 ราฟินญ่า พยายามจ่ายบอลคืนหลังให้ ปาสกาล สตูยิช แต่เบาไป ก่อนที่ เมสัน กรีนวู้ด จะเข้ามาปั้มบอลกระดอนเปลี่ยนทางทำให้ อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ต้องกระโดดปัดทิ้งออกหลังไปหวุดหวิด

    เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 12 แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อเมื่อ เมสัน กรีนวู้ด ตัดบอลได้ที่กลางสนามแล้วจ่ายบอลถวายพานให้ ปอล ป็อกบา หลุดเดี่ยวมาในเขตโทษแล้วเลือกจิ้มด้วยซ้ายบอลไปเข้าข้างตาข่าย

    เกมเปิดหน้าแลกกันสนุก นาทีที่ 16 ลีดส์ ได้โอกาสส่องประตูครั้งแรกจากลูกยิงด้วยซ้ายของ แจ็ค แฮร์ริสัน หน้าเขตโทษบอลพุ่งไปตรงตัวของ ดาบิด เด เคอา รับไว้ได้

    จากนั้นนาทีถัดมา "ยูงทอง" ได้ลุ้นต่อเนื่อง มาร์เตอุสซ์ คลิช ได้บรรจงปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษ คราวนี้ เด เคอา ต้องออกแรงพุ่งปัดออกหลัง

    เกมรุกของเจ้าถิ่นมาเป็นชุด จนกระทั่ง นาทีที่ 31 ความพยายามของ "ปีศาจแดง" ก็มาสัมฤทธิ์ผล ปอล ป็กบา แทงทะลุช่องให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลุดเดี่ยวไปกดด้วยซ้ายในเขตโทษผ่านมือ อิลล็อง เมสลิเย่ร์ เข้าประตูไปให้ แมนยู ขึ้นนำ ลีดส์ 1-0

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไมได้ จบครึ่งแรก แมนยู นำ ลีดส์ 1-0

    กลับมาหวดกันต่อในครึ่งหลัง ลีดส์ เริ่มต้นด้วยการส่ง จูเนียร์ ฟีร์โป แบ็กซ้ายรายใหม่จาก บาร์เซโลน่า ลงมาเล่นแทน โรดรีโก้

    จนกระทั่งนาทีที่ 49 กลายเป็น ลีดส์ ที่ได้ประตูตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ ลุค อายลิ่ง สอดขึ้นมารับบอลแล้วลากมากดด้วยขวาเต้มข้อหน้าเขตโทษส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม

    อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 52 แมนยู กลับมาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา แทงบอลทะลุช่องจากกลางสนามให้ เมสัน กรีนวู้ด หลุดเข้าเขตโทษแล้วซัดเรียดด้วยซ้ายเสียบมุมเสาไกลเข้าประตูไป

    เท่านั้นไม่พอสกอร์ไหลห่างเป็น 3-1 ในนาทีที่ 51 ปอล ป็อกบา ไหลบอลให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ล็อกเข้าซ้ายแล้วเอี้ยวตัวซัดในเขตโทษบอลข้ามเส้นเข้าประตูไปเต็มใบ ก่อนที่แนวรับ ลีดส์ พยายามจะสกัดบอลจากเส้นออกมา

    จากนั้น นาทีที่ 60 วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ วางบอลยาวจากแนวรับให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลุดไปซัดแบบไม่จับในเขตโทษส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงามให้ แมนยู นำเป็น 4-1

    เกมรุกของ แมนยู ยังไม่ผ่อนเครื่อง นาทีที่ 68 ปอล ป็อกบา ทำแอสซิสต์ที่ 4 ในเกมนี้ด้วยการหักบอลเข้าเขตโทษให้ เฟร็ด สอดมาซัดเรียดจ่อๆไม่เหลือ สกอร์ไหลเป็น 5-1

    นาทีที่ 73 แมนยู ส่ง เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์รายใหม่ลงมาเล่นแทน แดเนียล เจมส์

    เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไมไ่ด้ จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1

   

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ (เนมานย่า มาติช น.69), เฟร็ด - แดเนียล เจมส์ (เจดอน ซานโช่ น.74), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.74) - เมสัน กรีนวู้ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ - ลุค อายลิ่ง, ปาสกาล สตูยิช, เลียม คูเปอร์, สจ๊วร์ต ดัลลัส - คาลวิน ฟิลลิปส์ - มาร์เตอุสซ์ คลิช, โรบิน คอช - ราฟินญ่า, โรดรีโก้ (จูเนียร์ ฟีร์โป น.46) , แจ็ค แฮร์ริสัน (เอลแดร์ คอสต้า น.69) - พาทริก แบมฟอร์ด (ไทเลอร์ โรเบิร์ต น.77)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลโละโอบาฯ,แมนยูปล่อยอาหมัด?อัพเดตข่าวตลาดนักเตะ (14 ส.ค. 64)
    รอบนี้มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอัพเดตกันเพียบเลย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น เป็นที่ชัดเจนว่า พวกเขาไม่ยกธงขาวง่ายๆ แน่ สำหรับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็กำลังวุ่นอยู่กับการหากองหลังเพิ่ม ซึ่งล่าสุดมีข่าวเตรียมชิงแข้งที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เล็งเอาไว้ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปดูกัน
  • อาหมัดเปลี่ยนหลีกทางให้วาราน? แมนยูประกาศเบอร์เสื้อซีซั่นใหม่
    แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเบอร์เสื้อของเหล่านักเตะในซีซั่นใหม่ โดยที่น่าสนใจที่สุดคือการเปลี่ยนให้ อาหมัด ดิยัลโล่ เปลี่ยนไปใส่เบอร์ 16 จนทำให้เบอร์ 19 ว่างลง โดยมันก็มีข่าวลือพอดีว่า ราฟาแอล วาราน จะได้เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์นั้น
  • ลุ้นซานโช่ตัวจริง!แมนยูจัดบรูโน่นำเคลื่อนทัพรับลีดส์จั่วหัวพรีเมียร์ฯ PPTVยิงสด
    ศึกสงครามกุหลาบ..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจส่ง เจดอน ซานโช่ เป็นแข้งสำรองไปก่อน โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส นำเคลื่อนพลแนวรุกเกมพบ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดแรก) วันเสาร์ที่ 14 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD1 (เวลา : 18.30 น.)
  • สงครามกุหลาบเปิดซีซั่น! 5 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูรับมือลีดส์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมประเดิมพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021/22 ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของคู่อริตลอดกาลอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด นับเป็นแมตช์ที่น่าชมมากด้วยศักดิ์ศรีของศึก “สงครามกุหลาบ” ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็หวังจะขยับ “ผีแดง” ขึ้นมาลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว ก่อนชมเกมเย็นวันนี้ เรามาดูประเด็นเด็ดที่น่าสนใจกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »