ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อย่างโหด!นาเกิลส์มันน์ซูฮกฮาแลนด์วิ่งโคตรไว

อย่างโหด!นาเกิลส์มันน์ซูฮกฮาแลนด์วิ่งโคตรไว

Posted 17/08/2021 by siamsport

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยก เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะที่วิ่งเร็วอย่างเหลือเชื่อ พร้อมรับเศร้าสุดๆ กับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของสุดยอดดาวยิงในตำนานอย่าง แกร์ด มุลเลอร์ 
    
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชหนุ่มไฟแรงของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ทีมตนไม่สามารถปล่อยให้นักเตะที่มีความเร็วสูงมากๆ อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีพื้นที่ได้เล่นง่ายๆ ก่อนที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวบุกไปดวล "เสือเหลือง" ที่สังเวียนแข้ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเกม เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ วันอังคารที่ 17 สิงหาคมนี้
 
ฮาแลนด์ เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอด ทำ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดฤดูกาล 2021/22 ที่ ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านอัด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง นาเกิลส์มันน์ ยอมรับว่า หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี เป็นดาวยิงที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมและจัดจ้านมากๆ

"เขาเป็นกองหน้าที่โดดเด่นมาก สิ่งที่เขาทำในสนามกับ ดอร์ทมุนด์ นั้น มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ ซึ่งแน่นอนว่า เราไม่สามารถปล่อยให้เขามีพื้นที่วิ่งจากแนวลึกได้เลย"

"ด้วยความเร็วระดับ 36 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เขาไวอย่างไม่น่าเชื่อ เรามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก (มานูเอล นอยเออร์) ก็จริง แต่เกมฟุตบอลมันคือการเล่นเป็นทีม" กุนซือชาวเยอรมันวัย 34 ปี กล่าว

นอกจากนี้ นาเกิลส์มันน์ ยังกล่าวแสดงความเสียใจกับการจากไปของ แกร์ด มุลเลอร์ สุดยอดตำนานดาวยิงแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ที่เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆ ของท่าน เมื่อวานถือเป็นวันแสนเศร้าของวงการฟุตบอล แกร์ด จะถูกจดจำไปตลอดกาล เขาเล่นเกมใหญ่ๆ เยอะมาก แถมทำประตูนับไม่ถ้วน ซึ่งผมก็ขอให้ครอบครัวของท่านเข้มแข็งเข้าไว้" อดีตกุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุ

 ทั้งนี้ บรรดาผู้เล่นของทั้ง บาเยิร์น และ ดอร์ทมุนด์ จะสวมปลอกแขนสีดำ และก่อนคิกออฟจะมีการยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาที เพื่อไว้อาลัยให้กับ "แดร์ บอมเบอร์" ที่จากโลกไปแบบไม่มีวันกลับในวัย 75 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นเรียกฟอร์มแชมป์! ใส่"เลวาน"บุกส่องกลัดบัคขอเฮแรกเปิดบุนเดสฯ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าลีกเมืองเบียร์ ฟอร์มช่วงอุ่นเครื่องไม่ค่อยดี ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ คาดหวัง "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" นำทีมลุย "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่เปลี่ยนตัวนายใหม่เป็น อาดี้ ฮึทเทอร์ พร้อมชิงเฮแรก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
  • วารานจ่อเซ็นแมนยู,แทมมี่อยากไปอาร์เซน่อล!อัพเดตตลาดนักเตะ (11 ส.ค. 64)
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้มากๆ แล้วที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเป็นเรื่องเป็นราวเสียที หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ประกาศคว้าตัวจาก เรอัล มาดริด ตั้งแต่เมื่อปลายเดือนก่อน ขณะที่อนาคตของ แทมมี่ อับราฮัม ยังไม่รู้จะไปทิศทางไหน เมื่อความต้องการของเจ้าตัวกับ เชลซี ดันไม่ตรงกัน ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีข่าวกับกองหน้าเพิ่มอีกแล้ว แต่คราวนี้เป็นใคร เรามาดูกัน
  • เมสซี่ทำวงการปั่นป่วน!บ่อนปรับราคาเต็งแชมป์ชปล.-แมนซิตี้ร่วง
    ร้านพูลเมืองผู้ดีรีบปรับราคาแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง เปแอสเช ได้ ลิโอเนล เมสซี่ ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ หล่นไปเป็นเต็ง 2 ทันที
  • เชลซีไม่ท้อล่าลูกากู,สเปอร์สได้โรเมโร่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 64)
    สโมสรเศรษฐีใจร้อนอย่าง เชลซี ดูเหมือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอสุดโหด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการดึง แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน มาอัพเดตกันต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ว่ากันว่ากำลังเล็งดาวเตะ บอร์นมัธ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »