ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพิ่มกระแสย้ายทีม!ไร้เงาเอ็มบั๊ปเป้ร่วมงานวันเกิดเอร์เรร่า

เพิ่มกระแสย้ายทีม!ไร้เงาเอ็มบั๊ปเป้ร่วมงานวันเกิดเอร์เรร่า

Posted 17/08/2021 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แสดงท่าทีว่าต้องการย้ายออกจากทีมโดยเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดเขาไม่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังของ อันเดร์ เอร์เรร่า ซะอย่างนั้น ทั้งที่เพื่อนๆ ก็ไปอยู่ในงานกันเต็มไปหมด ขณะที่ เอล ชิรินกีโต้ สื่อของสเปนก็บอกด้วยว่า ปารีสฯ ยกธงขาวกับการพยายามรั้งตัวดาวเตะเลือดน้ำหอมแล้ว
   
คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังของ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางเพื่อนร่วมทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาต้องการบอกลา "เปแอสเช"

แม้ว่าจะทำประตูให้กับ ปารีสฯ ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจนได้รับการยกให้เป็นสตาร์ดังลำดับต้นๆ ของทีม แต่ช่วงหลายวันที่ผ่านมากระแสข่าวการย้ายทีมของ เอ็มบั๊ปเป้ ถือว่าหนาหูมากๆ หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ยังไม่เคยแสดงท่าทีว่าต้องการต่อสัญญากับทีมเลย

กระทั่งล่าสุด เอร์เรร่า ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังให้กับตัวเอง หลังจากที่เขามีอายุครบ 32 ปีไปเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีเพื่อนร่วมทีมไปร่วมงานเลี้ยงหลายคน ไม่ว่าจะเป็นบรรดาคนที่อยู่กับทีมมานานแล้วอย่างเช่น เนย์มาร์ หรือ อังเคล ดิ มาเรีย และคนที่เพิ่งเข้ามาเล่นให้ ปารีสฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ รามอส อย่างไรก็ตาม มันกลับไร้เงาของ เอ็มบั๊ปเป้ ในงานเลี้ยงนี้

ทั้งนี้ ในขณะเดียวกัน เอล ชิรินกีโต้ สื่อของสเปนก็รายงานด้วยว่า ปารีสฯ พร้อมที่จะปล่อย เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากทำยังไงก็ไม่สามารถกล่อมให้เขาต่อสัญญาได้ โดยพวกเขาถึงขั้นวางแผนด้วยว่าถ้าแยกทางกับ เอ็มบั๊ปเป้ แล้วนั้น ปารีสฯ ก็จะทุ่มเงินดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส มาร่วมทีมให้ได้ภายในตลาดรอบนี้ทันที

สำหรับทีมที่ถูกมองว่ามีโอกาสได้ เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทัพมากที่สุดในตอนนี้คือ เรอัล มาดริด โดยว่ากันว่า "ราชันชุดขาว" กับ ปารีสฯ เตรียมที่จะเจรจาเรื่องของ เอ็มบั๊ปเป้ ภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งเชื่อกันว่า ปารีสฯ ตั้งค่าหัวของ เอ็มบั๊ปเป้ เอาไว้ที่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,910 ล้านบาท) แต่ก็พร้อมจะต่อรองให้เหลือต่ำสุดที่ราว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,450 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนๆรอชม!เผยกำหนดการเมสซี่ประเดิมสนามกับเปแอสเช
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องรอจนถึบเกมกับ แร็งส์ ในวันที่ 29 ส.ค. นี้ ถึงจะได้ประเดิมสนามกับทีม เพราะตอนนี้สภาพความฟิตยังไม่ดีเท่าไหร่นัก
  • ช็อก!แข้งบอร์กโดซ์เป็นลมคาสนามหลังเริ่มเกมไป5นาที
    เกิดเหตุการณ์น่าตกใจในเกมที่ บอร์กโดซ์ เจอกับ มาร์กเซย หลังจากที่ ซามูแอล กาลู แข้งของฝ่ายแรกเป็นลมไปดื้อๆ หลังเตะไปเพียง 5 นาที ยังดีที่สุดท้ายเขาไม่เป็นอะไรมากนัก
  • สื่อญี่ปุ่นวิเคราะห์เหตุผล "ธีราทร" โดนแดงแต่เสียงปรบมือกึกก้อง
    Soccer Critique สื่อญี่ปุ่นออกมาวิเคราะห์ถึงควันหลงเกมการแข่งขันเจลีก 1 คู่โยโกฮามา เอฟ มารินอส เปิดบ้านเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส 2-0 โดยยกประเด็นการโดนแดงของ อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน แบ๊คซ้ายทีมชาติไทย ของมารินอส ว่าทำไมเขาโดนคาดโทษแล้วถึงมีเสียงปรบมือกึกก้องจากแฟนบอลชาวญี่ปุ่นเมื่อก้าวออกจากสนาม แบบประทับใจ ซึ่งหากไม่โดนใบแดง ธีราทร บุญมาทัน จะคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกมนี้
  • ฝันอาจเป็นจริง! หรือปีหน้าปารีสจะสอย"โรนัลโด้"ผนึกกำลัง"เมสซี่"
    ในที่สุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ทำในสิ่งที่แฟนบอลทั่วโลกคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นให้เป็นไปได้เมื่อพวกเขาประกาศคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ มาเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวฟรีหลังจาก บาร์เซโลน่า ไม่สามารถต่อสัญญาดาวเตะรายนี้ได้สำเร็จ นับเป็นอีกหนึ่งดีลประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเลยก็ว่าได้ เชื่อว่า เมสซี่ ในสีเสื้อน้ำเงินกรมท่าของ เปแอสเช คงดูแปลกตาไม่น้อย อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึง เมสซี่ แล้วก็เริ่มมีการพูดถึง เปแอสเช กับ โรนัลโด้ เช่นกันซึ่งเขาก็มีข่าวย้ายหนีจาก ยูเวนตุส มาตลอด โอกาสที่สองซูเปอร์สตาร์จะมาอยู่ทีมเดียวกันมีมากน้อยแค่ไหน?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »