ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเดการ์ดจ่อคืนอาร์เซน่อล,แมนยูหั่นราคาลินการ์ด!อัพเดตตลาดนักเตะ (18 ส.ค. 64)

โอเดการ์ดจ่อคืนอาร์เซน่อล,แมนยูหั่นราคาลินการ์ด!อัพเดตตลาดนักเตะ (18 ส.ค. 64)

Posted 18/08/2021 by siamsport

ถึงแม้เปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง แต่เรื่องการเสริมทัพนั้น อาร์เซน่อล พลาดยากมาก เพราะล่าสุดดูเหมือนจ่อได้คนคุ้นเคยอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด กลับมาร่วมก๊วนอีกรอบ แถมคราวนี้ไม่ใช่แค่สัญญายืมตัวด้วย เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ที่กำลังจะได้แข้งเป้าหมายสำคัญ ต่อจากดาวรุ่งแซมบ้าที่เพิ่งปิดดีลคว้าตัวมาจาก ซานโตส สดๆ ร้อนๆ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีการปล่อยนักเตะก่อนปิดตลาด 2-3 ราย ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น เรามาดูกัน
 
- (Official) อาแอส โรม่า คว้า แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าร่างโย่งชาวอังกฤษ มาจาก เชลซี ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี ค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท) ขณะที่ "สิงห์บลูส์" มีเงื่อนไขสามารถซื้อนักเตะกลับได้ในราคา 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ซึ่งมีผลบังคับใช้ได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2023 เป็นต้นไป

- (Official) ยูเวนตุส คว้า คาโย่ ชอร์จ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน มาจาก ซานโตส ด้วยสัญญา 5 ปี ค่าตัว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 117 ล้านบาท)

- (Official) ทอม ฮัดเดิลสโตน อดีตกองกลางชื่อดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับไปร่วมทีม ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยสัญญา 1 ปี (+ ออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี) หลังไม่มีสโมสรเล่นมานานร่วมปี นับตั้งแต่แยกทางกับ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

- โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังกดดันบอร์ดบริหารสโมสร ให้รีบขยายสัญญาให้กับ 5 ผู้เล่นแกนหลักอย่าง ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด (Daily Mirror)

- ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" หวังที่จะขาย เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางจอมพลิ้วชาวอังกฤษ ให้ได้ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตัดสินใจลดค่าตัว ดาวเตะวัย 28 ปี จาก 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) ลงมาเหลือ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 920 ล้านบาท) เรียบร้อย (Express)

- ทางฝั่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อ ลินการ์ด รอบสอง หลังจากที่ข้อเสนอชิ้นแรกถูก "ปีศาจแดง" ปัดทิ้ง โดยพวกเขามั่นใจว่า จะสามารถปิดดีลได้ก่อนปิดตลาด (Express)

- ขณะที่ อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกคนที่อาจจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีแนวโน้มที่จะย้ายซบสโมสรยักษ์ใหญ่แดนแซมบ้าอย่าง ฟลาแม็งโก้ (Mirror)

- นอริช ซิตี้ มีความคืบหน้าในการเจรจาขอยืมตัว แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งาน (Sky Sports)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงหวังที่จะเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ยังคงมีจุดยืนชัดเจนที่จะไม่ปล่อย (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมเปิดศึกกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการล่าตัว เคิร์ต ซูม่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี โดยปัจจุบัน ซูม่า เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2 ปี (Sky Sports)

- ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปฏิเสธการทาบทามจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการขอซื้อตัว แพทริค แบมฟอร์ด หัวหอกตัวเก่ง และเตรียมที่จะจับ แบมฟอร์ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่ (Daily Mirror)

- อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ ที่เคยยืมตัวมาใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว โดยตัวนักเตะไม่ได้ร่วมซ้อมกับต้นสังกัดเมื่อวันอังคาร ซึ่งน่าจะเกี่ยวกับเรื่องเตรียมย้ายทีม (David Ornstein)

- โอเดการ์ด จะเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 (Fabrizio Romano)

- ค่าตัวของ โอเดการ์ด จะอยู่ที่ระหว่าง 35-40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365-1,560 ล้านบาท) (AS)

- แอตเลติโก มาดริด กำลังจะได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าคนเก่งของ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทัพ ที่ราคา 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) (Calciomercato)

- บาร์เซโลน่า ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล และไม่ได้มีแผนการที่จะส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกเลือดแซมบ้า ไปแลก ตามที่มีกระแสข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวสแปนิช ซึ่งเป็นหนึ่งในกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมรับค่าเหนื่อยน้อยลง เพื่อช่วยพยุงสโมสรที่ติดหนี้สินมหาศาล (Sport)

- เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจในตัว อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนี ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ เชลซี แค่ปีเดียว และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาฉบับใหม่ (AS)

- ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางดาวดัง ซาสซูโอโล่ เรียบร้อย ที่ราคา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) + โบนัส โดยนักเตะจะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ม้าลาย" 5 ปี ซึ่งน่าจะมีการประกาศปิดดีลอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ (Fabrizio Romano)

- ล่าสุด โลคาเตลลี่ เดินทางถึงเมืองตูรินเรียบร้อย เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีม "เบียงโคเนรี่" วันนี้ (Fabrizio Romano)

- จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ได้มีการเสนอขายนักเตะในความดูแลให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในราคาเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) (Corriere dello Sport)

- อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ต้องการที่จะเก็บ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 36 ปี ไว้ใช้งานต่อจนกระทั่งครบสัญญาสิ้นเดือนมิถุนายน ปีหน้า (Sky Sports)

- ล่าสุด!!! โรนัลโด้ ได้เคลียร์ชัดเรื่องอนาคตของตัวเองกับ ยูเวนตุส ผ่าน อินสตาแกรม พร้อมโจมตีสื่อที่ชอบเอาชื่อตนไปโยงมั่วกับสโมสรอื่นๆ รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง เรอัล มาดริด

- เอซี มิลาน กำลังเจรจากับ เชลซี ถึงเรื่องคว้าตัว ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมอีกครั้ง (เคยยืมมาใช้งานในซีซั่น 2018/19) นอกจากนี้พวกเขายังใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แบ็กขวา อาแอส โรม่า อีกด้วย (Fabrizio Romano)

- นาโปลี ใกล้ที่จะได้ตัว ฮวน เชซุส อดีตกองหลัง อาแอส โรม่า มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลังตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย (Gianluca Di Marzio)

- อาแอส โรม่า มีความสนใจที่จะดึง โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกีของ ชาลเก้ 04 มาเสริมแนวรับ เนื่องจาก คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังชาวอังกฤษ มีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และต้องพักแข้งอย่างน้อย 3 สัปดาห์ (Tuttomercatoweb)

- ฟิออเรนติน่า พร้อมที่จะออกล่าตัว มอยเซ่ คีน หัวหอกชาวอิตาเลียนของ เอฟเวอร์ตัน ถ้าหากเสีย ดูซาน วลาโฮวิช ให้กับ แอตเลติโก มาดริด (Sky Italia)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »