ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียร์วีโก!อาร์เซน่อลปิดดีลคว้าโอเดอการ์ด

เฮียร์วีโก!อาร์เซน่อลปิดดีลคว้าโอเดอการ์ด

Posted 19/08/2021 by siamsport

อาร์เซน่อล ปิดดีลคว้า มาร์ติน โอเดอการ์ด คราวนี้ซื้อขาดราคากว่า 1,300 ล้านบาท หลังมาเล่นแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
   
อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาร์ติน โอเดอการ์ด กองกลางชาวนอร์เวย์ มาจาก เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังด้านตลาดนักเตะ เมื่อวันพุธที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า มิดฟิลด์วัย 22 ปี จะย้ายมาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัวราว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,326 ล้านบาท) และเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปีจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026
   
โอเดอการ์ด เคยย้ายมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020/21 และโชว์ฟอร์มได้ดี ก่อนที่สุดท้ายจะกลับไปอยู่กับ มาดริด หลังหมดสัญญายืมตัว โดยตอนแรกกระแสข่าวเทไปในทิศทางว่า "ราชันชุดขาว" จะเก็บนักเตะเอาไว้ใช้งาน

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเอา โอเดอการ์ด มาอยู่กับทีมแบบถาวรให้ได้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็พร้อมขายขาด ส่งผลให้นักเตะได้มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปด้วยกันไม่รอด?เผยอาร์เตต้ากำลังผิดใจกับโอบาเมย็อง
    ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาของยุโรป ระบุ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล กำลังผิดใจกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกของทีม จนนำไปสู่การที่ อาร์เตต้า ต้องการปล่อยดาวเตะชาวกาบองหรือไม่ก็ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ให้ได้
  • โอเดการ์ดจ่อคืนอาร์เซน่อล,แมนยูหั่นราคาลินการ์ด!อัพเดตตลาดนักเตะ (18 ส.ค. 64)
    ถึงแม้เปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง แต่เรื่องการเสริมทัพนั้น อาร์เซน่อล พลาดยากมาก เพราะล่าสุดดูเหมือนจ่อได้คนคุ้นเคยอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด กลับมาร่วมก๊วนอีกรอบ แถมคราวนี้ไม่ใช่แค่สัญญายืมตัวด้วย เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ที่กำลังจะได้แข้งเป้าหมายสำคัญ ต่อจากดาวรุ่งแซมบ้าที่เพิ่งปิดดีลคว้าตัวมาจาก ซานโตส สดๆ ร้อนๆ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีการปล่อยนักเตะก่อนปิดตลาด 2-3 ราย ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • อาร์เซน่อลว่าไง?บาร์เซโลน่าส่งคูตินโญ่เป็นตัวแถมดีลโอบาเมย็อง
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังคิดที่จะขอซื้อ ปิแอร-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก อาร์เซน่อล โดยที่จะแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ด้วย ภายหลัง คูตินโญ่ กลายเป็นส่วนเกินของทีมแล้ว
  • ลิเวอร์พูลลุ้นเอ็มบัปเป้,บาร์ซ่าเล็งโอบาฯ!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (17 ส.ค. 64)
    รอบนี้เหล่านักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต่างมีข่าวน่าสนใจมาให้พูดถึงกันอีกแล้ว รวมถึงเรื่องอนาคตของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในสีเสื้อ อาร์เซน่อล ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูเหมือนยังไม่หยุดเสริมทัพง่ายๆ แถมเล็งกองหน้าชื่อดังอีกหนึ่งราย หาก แฮร์รี่ เคน ย้ายทีม แต่จะเป็นใครนั้น เรามาหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »