ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้-เนย์มาร์ขาประจำ ! เช็คกิ๊ก 5 นางแบบเพลย์บอยซุ่มคบสตาร์ลูกหนัง

โรนัลโด้-เนย์มาร์ขาประจำ ! เช็คกิ๊ก 5 นางแบบเพลย์บอยซุ่มคบสตาร์ลูกหนัง

Posted 19/08/2021 by siamsport

 

นักฟุตบอลกับสาวๆ เป็นของคู่กันยิ่งนักเตะคนไหนโด่งดังเป็นพลุแตก ย่อมมีสาวมาให้เชยชมมากมาย ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ชีวิตของบรรดาพ่อค้าแข้งจะปลูกพรมด้วยอิสตรีมากหน้าหลายตาแบบนี้

จะเห็นได้ว่าบรรดาสาวๆ เหล่านี้ก็มีชื่อเสียงในวงการนางแบบโดยเฉพาะการเป็นโมเดลลิ่งให้กับนิตยสารเพลย์บอย ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวๆ จากค่ายนี้มักจะมีหว่านเสน่ห์จนทำให้สตาร์ลูกหนังหลายคนหลงหัวปักหัวปรำมาแล้ว

สำหรับเรื่องเหล่านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจสซี่ ลินการ์ด และ เนย์มาร์ มักจะถูกจับเข้ามามีเอี่ยวด้วยเสนอ โดยที่ผ่านมามี 5 นางแบบทีเด็ดของค่าย "กระต่ายน้อย" ที่เคยผ่านการคบหาดูใจกับนักฟุตบอลชื่อดังมาแล้ว ซึ่งจะมีใครกันบ้าง ต้องไปดูกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - ดาเนียลล่า ชาเวซ / instagram.com/daniellachavezofficial

ไม่มีใครที่ไม่รู้จักชื่อของ ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบสาวชาวชิลี ซึ่งครั้งหนึ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อออกมาอ้างว่าเคย "กิน" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีสมาแล้ว !!

จริงๆ แล้ว "เฮียโด้" ไม่เคยยืนยันเรื่องความสัมพันธ์กับ ชาเวซ (แล้วใครมันจะกล้ายืนยัน !) ซึ่งเคยถ่ายแบบให้กับ เพลย์บอย อย่างไรก็ตามมีรายงานจากสื่อหลายสำนักอ้างว่าทั้งสองคนผูกพันกันลึกซึ้ง แถมยังไปได้สวยซะด้วย

นับตั้งแต่ที่มีข่าวลือว่าทั้งสองคนเคยแอบไปลัลล้ายามราตรีด้วยกัน ชาเวซ ก็ได้รับความสนใจจากสื่ออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอกลับมาโด่งดังอีกครั้งจากการที่กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ รันกากัว เซอร์ สปอร์ตส์ คลับ ทีมในระดับดิวิชั่น 4 ประเทศชิลี เมื่อเดือนมกราคม 2021

สำหรับในเวลานี้ ชาเวซ กลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์ไปแล้ว โดยส่วนหนึ่งมาจากการที่หลายคนอยากรู้จักเธอเพราะเคยเป็นอดีตกิ๊กของ โรนัลโด้ เมื่อ 6 ปีก่อน และนั่นทำให้ปัจจุบันแอคเค้าท์อินสตาแกรมของเธอมียอดผู้ติดตามสูงกว่า 14.5 ล้านฟอลโลว์ไปแล้ว

เจสซี่ ลินการ์ด- ลอร่า บรากาโต้ / instagram.com/laurabragato

ลอร่า บรากาโต้ เป็นแฟนพันธุ์แท้สโมสรยูเวนตุส และเธอยังมีความสนิทสนมกับ เจสซี่ ลินการ์ด สตาร์ดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่พวกเขาประสบพบเจอกันครั้งแรกก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

เธอมักจะติดต่อกับ ลินการ์ด บ่อยๆ ในช่วงที่เขารับใช้ทีมชาติอังกฤษลุยทัวร์นาเมนต์ที่ดินแดนหมีขาว ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งสองคนมีควมสนิทแนบแน่นมากยิ่งขึ้น และก็ยังคงติดต่อกันในช่วงที่ล็อกดาวน์ครั้งแรกตอนโควิด-19ระบาดเมื่อปี 2020

บรากาโต้ ได้รับฉายาว่า "สาวใบหน้าเซ็กซี่แห่งวงการฟุตบอล" จากดินแดนบ้านเกิดในอิตาลี หลังจากนั้นเธอก็เป็นที่รู้จักในวงการจากการขยันโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่พร้อมกับใส่เสื้อทีมในเซเรีย อา ผ่านสื่อสังคมออนไลน์

ก่อนหน้านี้ บรากาโต้ เคยแชร์ภาพที่เธอสวยเสื้อแข่งยูเวนตุสของ เปาโล ดีบาล่า ส่งผลให้มีการตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคลั่งโดยมีผู้คนเข้ามาติดตามอินสตาแกรมกว่า 350,000 ฟอลโลว์ และยังได้รับโอกาสถ่ายแบบให้นิตยสารเพลย์บอย หลายครั้ง

อาดิล รามี่-พาเมล่า แอนเดอร์สัน / instagram.com/pamelaanderson

ถ้าจะถามว่าใครเป็นนักฟุตบอลที่ดวงเฮงที่สุดที่ได้คั่วกิ๊กระดับซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด งานนี้หลายคนต้องเอ่ยชื่อของ อาดล รามี่ ดาวชาวฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 เพราะเขาเคยได้กินตับกับ พาเมล่า แอนเดอร์สัน เซ็กซ์บอมบ์รุ่นใหญ่

ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานาน 2 ปีในช่วงระหว่างปี 2017-2019 โดยมีรายงานว่าเมื่อปี 2018 รามี่ ลงทุนขอ อดีตสตาร์ดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Baywatch " แต่งงานมาแล้ว ทั้งๆ ที่หวานใจของเขาอายุมากกว่าถึง 18 ปี แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธแบบไม่ใยดี

หลังจากนั้นไม่นาน "เจ๊แพม" (ชื่อเล่นน่ากลัวจัง) ซึ่งเคยเป็นนางแบบยอดฮิตของเพลย์บอย ก็ตัดสินใจแยกทางกับ ปราการหลังวัย 35 ปี พร้อมตาหน้าเขาว่าเป็น "จอมปีศาจ" พร้อมทั้งแฉว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นเรื่อง "โกหกทั้งเพ" ขณะที่ รามี่ หนีหายไปจากการซ้อมกับ มาร์กเซย หลังโดนบอกเลิกอย่างไม่มีเยื่อใย

ขณะเดียวกัน รามี่ ยังโดน อเล็กซานเดอร์ โคโคริน อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาสมัยที่เล่นให้กับสโมสร พีเอฟซี โซชิ ว่ามักจะมีเซ็กซ์กับ แอนเดอร์สัน ถึง 12 ครั้งต่อคืน ในช่วงที่คบหาดูใจกัน (ถึงว่าเวลาลงสนามทำไมขาแข้งอ่อน)
 
มารูยาน เฟลไลนี่ - วิคตอเรีย บอนย่า / instagram.com/victoriabonya

วิคตอเรีย บอนย่า ถือเป็นคนดังในรัสเซียเลยทีเดียวเพราะเธอเป็นทั้งนักแสดงและพิธีกรรายการทีวี และเคยมีความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ในช่วงต้นปี 2018 ซึ่งในเวลานั้นเขายังเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เลย

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตกเป็นประเด็นให้สื่อในบ้านเกิดฝ่ายหญิงจับตามองอย่างมาก แต่กระนั้นพวกเขาก็ไม่เคยออกมายืนยันว่ามีอะไรกันในก่อไฝ่จริงหรือเปล่า เพราะเรื่องแบบนี้จะออกมาพูดตรงๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็นใหญ่เข้าไปอีก

บอนย่า ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในฝรั่งเศส มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 8 ล้านฟอลโลว์ และครั้งหนึ่งเคยโดนกักตัวอยู่ที่สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลิส (LAX) หลังถูกกล่าวหาว่าทำตัวเป็นสายลัยให้กับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีแดนหมีขาว
 
จะว่าไปแล้ว บอนย่า ซึ่งเป็นสตาร์ประจำนิตยสารเพลย์บอย ไม่ใช่นางแบบชื่อดังคนแรกที่มีข่าวกับ เฟลไลนี่ ก่อนหน้านี้เขาก็มีข่าวลือคั่วกับ  โรซานเน เจฟเฟอร์ส ดาราหนังโป๊สุดเอ็กซ์ และเกลเล่ การ์เซีย ดิอาซ นางแบบชาวเบลเยียม ด้วย

เนย์มาร์- โซราย่า วูเซลิช /instagram.com/sorajavucelic

อดีตผู้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ บิ๊ก บราเธอร์ ชื่อของ โซราย่า วูเซลิซ ได้รับการกล่าวขวัญกันเยอะมากๆ เมื่อกี 2014 ว่าพวกเขาคบกัน หลังจากที่รายการดังกล่าวออนแอร์เมื่อ 3 ปีก่อนโน้น

รายการดังกล่าวเข้าฉายในปี 2011 โดย นางแบบชาวเซอร์เบีย ได้ผ่านการทำงานในฐานะพิธีกรรายการทีวี และมีแฟนคลับที่คอยติดตาม อินสตาแกรมของเธอ มีมากกว่า 400,000 ฟอลโลว์ แล้ว

โซราย่า เคยได้รับรางวัล เพลย์เมท ออฟ เดอะ เยียร์ ในช่วงที่เข้าร่วมรายการ บิ๊ก บราเธอร์ และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็มีโอกาสได้ไปทำงงานถ่ายแบบให้กับ เพลย์บอย นิตยสารปลุมใจเสือป่ายอดนิยม ฉบับเซอร์เบีย

เห็นเป็นสวยเซ็กซี่แบบนี้แต่มันสมองของเธอก็ไม่ธรรมดา เพราะ โซราย่า ศึกษาด้านจิตวิทยา ในกรุงเบลเกรด และยังเป็นนางแบบอาชีพ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »