ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังเผยสถานการณ์ซาลาห์หลังสัญญาเหลือ2ปี

สื่อดังเผยสถานการณ์ซาลาห์หลังสัญญาเหลือ2ปี

Posted 19/08/2021 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ที่เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงราว 2 ปีนั้น ยังมีความต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป แต่ตอนนี้ทุกฝ่ายยังหาทางออกร่วมกันไม่ได้ หลังจากปัจจุบัน "หงส์แดง" มีค่าใช้จ่ายด้านค่าเหนื่อยเยอะพอตัว
   
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องการอยู่กับทีมต่อไป เพียงแต่ตอนนี้ทุกฝ่ายยังหาทางออกเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้เท่านั้น ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ซาลาห์ กลายเป็นแกนหลักของ ลิเวอร์พูล ได้อย่างรวดเร็วในช่วงเวลาไม่นานหลังย้ายมาจาก อาแอส โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 และเขาก็ยังทำผลงานกับ "หงส์แดง" ได้ยอดเยี่ยมทุกฤดูกาลจนถึงระดับที่ยิงในทุกรายการได้เกิน 20 ลูกขึ้นไปทุกซีซั่น

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวอียิปต์ก็มักจะตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แถมตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงกลางปี 2023 เท่านั้น ขณะที่ รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ของ ซาลาห์ ก็เหมือนจะโพสต์ข้อความสื่อถึงบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล หลังจบเกมที่แข้งวัย 29 ปีทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ในนัดเปิดซีซั่นที่ ลิเวอร์พูล ชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 เหมือนกัน ด้วยการบอกว่า "ผมหวังว่าพวกเขาจะดูอยู่นะ"

ทั้งนี้ ล่าสุด เดอะ ไทม์ส บอกว่า ซาลาห์ ยังต้องการอยู่กับทีมต่อ เช่นเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล อยากให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้เลย โดยเชื่อกันว่าปัญหาหลักคือเรื่องค่าเหนื่อย เพราะ ลิเวอร์พูล เคยเปิดเผยว่าหากนับการเงินจนถึงเดือนพฤษภาคม ปี 2020 นั้น พวกเขามีค่าเหนื่อยโดยรวมสูงถึง 326 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,996 ล้านบาท) ซึ่งเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของ 1 ปีก่อนหน้านั้น 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 690 ล้านบาท) ส่วนหากนับรวมแบบช่วง 3 ปีหลังสุด ค่าใช้จ่ายด้านเหนื่อยของ ลิเวอร์พูล ก็เพิ่มขึ้นถึง 117 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,382 ล้านบาท) หรือคิดเป็น 56 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

ถึงกระนั้น บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ก็เชื่อว่า ซาลาห์ จะไม่ถึงขั้นใช้มาตรการขั้นร้ายแรงในการเจรจาต่อสัญญากับพวกเขาแต่อย่างใด เพราะดาวเตะชาวอียิปต์มีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ จนเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเตะหลายคนในทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »