ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังปูด! ลิเวอร์พูลเดินหน้าเปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่ซาลาห์

สื่อดังปูด! ลิเวอร์พูลเดินหน้าเปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่ซาลาห์

Posted 20/08/2021 by siamsport

"ดิ แอธเลติก" สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เริ่มเปิดฉากการเจรจาสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกชาวอียิปต์ แล้ว และงานนี้หากนักเตะตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของทีม
          
ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเปิดการเจรจากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าสตาร์ดัง เพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่พร้อมมอบค่าเหนื่อยสูงสุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร

สตาร์ลูกหนังทีมชาติอียิปต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของ "หงส์แดง" ในยุคเจอร์เก้น คล็อปป์ มีสัญญาเหลืออยู่กับต้นสังกัดจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 พร้อมกับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ในเวลานี้ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬา พยายามที่จะขยายสัญญากับนักเตะสำคัญหลังจัดการจับผู้เล่นอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อลิสซง เบ็คเกอร์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต่อสัญญาได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด "ดิ แอธเลติก" สื่อชื่อดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะต่อสัญญาใหม่กับ ซาลาห์ ออกไปจากของเดิมอีก 2 ปี ซึ่งจะทำให้ ดาวเตะชาวอียิปต์ จะอยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2025 พร้อมกับค่าเหนื่อยที่เป็นสถิติสโมสร

ทั้งนี้ ซาลาห์ ที่ปัจจุบันอายุ 29 ปี ซัดไป 126 ประตูกับ 49 แอสซิสต์ จากการเล่นทั้งหมด 204 เกมนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก "หมาป่่าเหลืองแดง" โรม่า มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดย "บังโม" ตะบันไป 44 ประตูจากทุกรายการในซีซั่นแรกกับทีม ขณะที่ซีซั่นล่าสุดเจ้าตัวยิงไป 22 ลูกได้รองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ตามหลัง แฮร์รี่ เคน ลูกเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »