ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียบแทนคาวานี่! 4 เหตุผล“เอ็มบั๊ปเป้”มาแมนยูยังพอเป็นไปได้ซัมเมอร์หน้า

เสียบแทนคาวานี่! 4 เหตุผล“เอ็มบั๊ปเป้”มาแมนยูยังพอเป็นไปได้ซัมเมอร์หน้า

Posted 21/08/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนการสำหรับการเสริมทัพฤดูกาลหน้าไว้แล้วเมื่อล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง “อีเอสพีเอ็น” รายงานว่า “ผีแดง” กำลังหาตัวแทนของ เอดินสัน คาวานี่ โดยมี 4 เป้าหมายได้แก่ แฮร์รี่ เคน, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ , เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โดยจากรายชื่อ 3 คนแรกถือว่ามีข่าววนเวียนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่บ่อยครั้ง แต่คนหลังสุดนี้แทบไม่เคยมีข่าวกับ “ปีศาจแดง” เลย มันน่าสนใจว่าดีลของดาวเตะเปแอสเชรายนี้มีความเป็นไปได้หรือไม่ เราลองลิสต์เหตุผลที่เขามีสิทธิ์จะย้ายมายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด กัน
1.ค่าตัวฟรีอะไรก็เกิดขึ้นได้

    เหตุผลง่ายๆเลยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พอจะมีโอกาสซิว เอ็มบั๊ปเป้ ได้เพราะซัมเมอร์หน้าเขาจะเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์ แน่นอนว่าพวกเขาคงต้องทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลรวมถึงค่าเงินกินเปล่าต่างๆ แต่ในเมื่อไม่ต้องเสียเงินค่าตัวนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถฟาดเงินได้ไม่ยั้ง

    แม้จะเหลือสัญญาอยู่ปีเดียวแต่ เอ็มบั๊ปเป้ ถูกปักป้ายขายในซัมเมอร์นี้ด้วยราคามากกว่า 100 ล้านปอนด์ และถ้าเขาอยู่ในสัญญาระยะยาว เชื่อว่า เปแอสเช คงจะเรียกเงินมากกว่า 200 ล้านปอนด์แน่ๆ แต่ในเมื่อเขายังไม่ต่อสัญญา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รอลุ้นแย่งตัวกับ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์หน้าได้เลย


2.ต่อสัญญาป็อกบา,พาเอ็มบั๊ปเป้มา

    ตอนนี้ผู้คนมากมายพูดถึงว่า ปอล ป็อกบา จะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมมือเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ ที่ เปแอสเช แต่ทำไมเราไม่ลองคิดกลับกันล่ะ? หาก “ผีแดง” กล่อมมิดฟิล์วัย 28 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปได้ น่าจะเป็นประโยชน์กับดีลของ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นอย่างมาก


    หากทั้งสองคนอยู่ที่ปีศาจแดงด้วยกันมันคงเป็นความฟินของแฟนผีแดงเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนถ้าหาก ป็อกบา รู้ว่า เอ็มบั๊ปเป้ เตรียมกำลังจะย้ายมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะทำให้เขาเลือกที่จะต่อสัญญากับทีมออกไป

3.เซ็นฮาแลนด์ไม่ใช่เรื่องง่าย

    เป็นที่รู้กันว่าตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดอร์ทมุนด์ จะเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งทั้งสองเคยร่วมงานกันสมัยอยู่กับสโมสรโมลด์

    แม้ว่าค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโรจะเป็นสิ่งที่เอื้อมถึงได้ไม่ยาก แต่ทีมคงต้องใช้เงินเยอะแน่เนื่องจากมีคู่แข่งมาแย่งตัวอีกเพียบ แต่สิ่งที่ “ผีแดง” เสียเปรียบในดีลนี้คือพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับเอเจ้นต์ของ ฮาแลนด์ ที่ชื่อว่า มิโน่ ไรโอล่า ดังนั้น บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด อาจจะเป็นสถานีต่อไปของเขามากกว่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องหันไปล่าตัว เอ็มบั๊ปเป้ แบบจริงจัง

4.ต่างชื่นชมซึ่งกันและกันมาตลอด

    เอ็มบั๊ปเป้ เคยเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วหลายครั้ง ประสบทั้งความพ่ายแพ้และชัยชนะ นอกจากเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง ป็อกบา และ วาราน แล้ว กองหน้าเปแอสเชยังเป็นเพื่อนซี้กับแข้ง “ผีแดง” รายหนึ่งนั่นคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยสื่อชื่อดังอย่าง “ดิ แอธเลติก” รายงานว่า เอ็มบั๊ปเป้ ได้ส่งข้อความส่วนตัวหา แรชฟอร์ด เพื่อปลอบใจหลังจากดาวยิงทีมชาติอังกฤษพลาดจุดโทษในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรที่ผ่านมา

    นอกจากนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ยังชื่นชมการทำงานการกุศลของ แรชฟอร์ด อยู่ตลอดรวมถึงเคยยกย่องให้แนวรุกปีศาจแดงเป็นหนึ่งในแนวรุกที่อันตรายที่สุดในโลกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »