ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตยอดดาวยิงผียัน!กรีนวู้ดไม่เหมาะหน้าเป้า-แนะ2แข้งคู่ควรเบอร์9แมนยู

อดีตยอดดาวยิงผียัน!กรีนวู้ดไม่เหมาะหน้าเป้า-แนะ2แข้งคู่ควรเบอร์9แมนยู

Posted 21/08/2021 by siamsport

แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ฟันธง เมสัน กรีนวู้ด ไม่เหมาะที่จะทำหน้าที่เป็บหน้าเป้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุนักเตะมีพรสวรรค์สูงแต่ตำแหน่งดาวยิงเบอร์ 9 เต็มไปด้วยแรงกดดัน ฉะนั้นควรหาซื้อผู้เล่นที่เกิดมาเป็นหน้าเป้าธรรมชาติดีกว่า
     แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกรุ่นน้องไม่สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหน้าเป้าให้ทัพ "ปีศาจแดง" ได้ เนื่องจากศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะเหมาะที่จะเป็นแนวรุกทางกราบมากกว่า

     แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะควานหาหน้าเป้าฝีเท้าฉมังมาเสริมแกร่งให้ได้ โดยหวังดึงมาทดแทน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่คงอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์หน้า

     สำหรับ กรีนวู้ด ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงของแมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นหนึ่งในดาวยิงที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" เชื่อว่าสามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหน้าเป้าของทีม แต่สำหรับ โคล ซึ่งรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 3 ในหน้าประวัติศาสตร์ศึกพรีเมียร์ลีก มองว่าหัวหอกรุ่นนี้ยังไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้

     "คิง โคล" มองว่า กรีนวู้ด มีศักยภาพที่สามารถเล่นเป็นกองหน้าได้ แต่ไม่เหมาะกับตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 9 ของทีม "ผมไม่คิดว่า เมส (เมสัน กรีนวู้ด) อยากเล่นตำแหน่งหน้าเป้าหรอก มันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับบทบาทนี้ ตำแหน่งเบอร์ 9 เต็มไปด้วยแรงกดดัน"

     "ถ้าคุณถูกขยับออกไปเล่นทางฝั่งซ้าย หรือขวา มันจะแตกต่างออกไป แต่สำหรับหน้าเป้าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นงานที่ยากลำบากมาก  ผมคิดว่า เมส มีพรสวรรค์ซึ่งเป็นโชคดีที่เขาสามารถเล่นตำแหน่งหน้าเป้าได้"


     "แต่การได้ฟังโค้ชบางคนอย่าง เฟล็ท (ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์) ซึ่งเป็นคนที่ผมมักจะคุยด้วย ผมไม่คิดว่าเขาเหมาะที่จะเล่นในตำแหน่งเบอร์ 9 อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่า หน้าเป้าเป็นตำแหน่งที่เล่นได้ยากมาก ยิ่งกับการเป็นผู้เล่นเบอร์ 9 ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวัยขนาดนั้นจะต้องทำงานหนักมาก"

     "ถ้าคุณฟังเสียงของ โอเล่ ในฤดูกาลหน้าพวกเขาอาจะซื้อ (เออร์ลิง) ฮาแลนด์ หรือ (แฮร์รี่) เคน ถ้าเขายังอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะนะ พวกเขาต้องมองระยะยาว เมส ไม่เหมาะกับหน้าเป้า เขาสามารถเล่นได้แต่พวกเขาต้องการนักเตะหน้าเป้าที่แท้จริง" โคล ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาว!อันแดร์สันอดีตแข้งแมนยูโดนตั้ง3ข้อหา
    เจ้าหน้าที่ทางการประจำรัฐ ริโอ กรันด์ โด ซุล ในประเทศบราซิล ตัดสินใจตั้งข้อหาปล้น, ฉ้อโกง และฟอกเงินกับคน 8 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อันแดร์สัน อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทนายความของเจ้าตัวยืนยันว่า อันแดร์สัน เป็นผู้บริสุทธิ์
  • เสียบแทนคาวานี่! 4 เหตุผล“เอ็มบั๊ปเป้”มาแมนยูยังพอเป็นไปได้ซัมเมอร์หน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนการสำหรับการเสริมทัพฤดูกาลหน้าไว้แล้วเมื่อล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง “อีเอสพีเอ็น” รายงานว่า “ผีแดง” กำลังหาตัวแทนของ เอดินสัน คาวานี่ โดยมี 4 เป้าหมายได้แก่ แฮร์รี่ เคน, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ , เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โดยจากรายชื่อ 3 คนแรกถือว่ามีข่าววนเวียนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่บ่อยครั้ง แต่คนหลังสุดนี้แทบไม่เคยมีข่าวกับ “ปีศาจแดง” เลย มันน่าสนใจว่าดีลของดาวเตะเปแอสเชรายนี้มีความเป็นไปได้หรือไม่ เราลองลิสต์เหตุผลที่เขามีสิทธิ์จะย้ายมายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด กัน
  • โหดๆทั้งนั้น!4ดาวยิงเป้าหมายแมนยูดึงมาแทนคาวานี่
    เปิดชื่อ 4 ดาวยิงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้ามาเสริมแนวรุกเมื่อถึงเวลาที่ เอดินสัน คาวานี่ อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปีหน้า
  • เพื่อโอกาสติดทีมชาติ!ลินการ์ดจ้องลาแมนยูหากไม่ได้ลงเล่น
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะขอย้ายออกจากทีมในตลาดรอบนี้ ถ้าหากทีมไม่สามารถให้คำมั่นสัญญาได้ว่าตนจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เจ้าตัวต้องการกลับไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »