ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาหนุนหลังซานโช่ ก้าวข้ามเสียงโห่ให้ได้เหมือน2แข้งรุ่นพี่

โซลชาหนุนหลังซานโช่ ก้าวข้ามเสียงโห่ให้ได้เหมือน2แข้งรุ่นพี่

Posted 22/08/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง เจดอน ซานโช่ เต็มที่ หากเจอเสียงโห่จากแฟนบอลที่กล่าวหาว่ามีส่วนทำให้ทีมชาติอังกฤษ พลาดแชมป์ ยูโร 2020
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กำลังใจ เจดอน ซานโช่ ให้เอาชนะเสียงโห่จากแฟนบอลให้ได้ เหมือนที่ เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งรุ่นพี่ "ปีศาจแดง" เคยประสบมากก่อน

ซานโช่ เตรียมเจอกับแฟนบอลในเกมออกไปเยือนเป็นครั้งแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ เซนต์ แมร์รี่ส์ ในคืนวันอาทิตย์นี้ นับตั้งแต่ที่เขาและ มาร์คัส แรชฟอร์ด พลาดลูกจุดโทษในเกมชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 กับ อิตาลี โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน ซานโช่ เจอแฟนบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด ร้องเพงถากถางว่า "แกทำให้ชาติของเราผิดหวัง" ซึ่งประโยคนี้สื่อไปถึงทั้งตัว ซานโช่ และ แรชฟอร์ด

ในเรื่องนี้เอง โซลชา ได้ยกตัวอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ที่เคยเผชิญหน้ากับคำสบประมาทตามสนามต่าง ๆ ใน พรีเมียร์ลีก หลังจากที่เขาถูกไล่ออกในเกมฟุตบอลโลก 1998 ที่ อังกฤษ เจอ อาร์เจนติน่า ซึ่งสุดท้าย "สิงโตคำราม" ตกรอบด้วยการพ่ายในการดวลลูกจุดโทษ ส่วนอีกรายคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจอเหตุการณ์คล้ายกันที่มีส่วนกับการทำให้ เวย์น รูนี่ย์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึก ยูโร 2012

"กับเรื่องที่เราจะรับมือกับมัน ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทั้ง เจดอน และ มาร์คัส ต่างมีคาแรคเตอร์ที่เข้มแข็ง" โซลชา เผย

"เรารู้ว่าในฐานะสโมสร บางครั้งคุณจำเป็นต้องมีความเข้มแข็ง แนวทางที่ผู้จัดการทีม(เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) จัดการกับสถานการณ์ของ เบ็คแฮม คือแนวทางที่ถูกต้อง เราจะปกก้องเขา ผมจะปกป้องเขา เรื่องนั้นมันไม่มีปัญหาเลย"

"ตอนที่คุณออกไปเล่นเกมเยือน เหมือน คริสเตียโน่ และ เบ็คส์ มันไม่ใช่เพราะว่าคุณทำอะไรผิดมาหรอกนะ แต่มันเป็นเพราะพวกเขาเกรงกลัวคุณ เบ็คส์ รับมือในแนวทางของเขา นั่นก็คือ -ผมจะแสดงให้พวกคุณเห้น ผมจะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมเก่งขนาดไหน"

"พวกเขามีคุณสมบัติในการเป็นทั้งผู้เล่นและคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด การผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น ทำให้รู้ว่าคุณยังมีเพื่อนร่วมทีม ซึ่งพวกเขาคอยหนุนหลังคุณอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโช่ตัวจริง!แมนยูใช้ "บรูโน่-ป็อกบา" ประสานคมหลอนต่อนัดบุกถิ่นเซาธ์แฮมป์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เจดอน ซานโช่ ลงตัวจริงหลังโชว์ฟอร์มแจ่มนัดเปิดลีก ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา พร้อมประสานความโหดปิดสกอร์ต่อเนื่องเกมเยือนบ้าน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 (เวลา : 20.00 น.)
  • กรีลิชซัดเปิดซิง-เชซุสเด่น! แมนซิตี้ประเดิมชัยนัดแรกไล่ถลุงนอริชเละ
    แมนเชเสอตร์ ซิตี้ ประเดิมสามแต้มแรกได้สำเร็จเปิดรังถล่ม นอริช ซิตี้ ไปขาดลอย 5-0 โดยเกมนี้ แจ็ค กรีลิช ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงและเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ได้สำเร็จ ส่วนทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ยังไร้แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นอริช ซิตี้ เป๊...
  • 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2
    ความเข้มข้นของศึก พรีเมียร์ลีก มีให้เห็นเป็นประจำทุกสัปดาห์ และในสุดสัปดาห์นี้ก็มี ดาร์บี้ แมตช์ กรุงลอนดอน เป็นคู่ใหญ่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน ส่วนทีมยักษ์ใหญ่อื่น ๆ ก็ลงฟาดแข้ง และมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เราไปดูกันเลยว่าแต่ละคู่มีเรื่องราวอะไรบ้าง
  • อดีตยอดดาวยิงผียัน!กรีนวู้ดไม่เหมาะหน้าเป้า-แนะ2แข้งคู่ควรเบอร์9แมนยู
    แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ฟันธง เมสัน กรีนวู้ด ไม่เหมาะที่จะทำหน้าที่เป็บหน้าเป้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุนักเตะมีพรสวรรค์สูงแต่ตำแหน่งดาวยิงเบอร์ 9 เต็มไปด้วยแรงกดดัน ฉะนั้นควรหาซื้อผู้เล่นที่เกิดมาเป็นหน้าเป้าธรรมชาติดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »