ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีนวู้ดซัดกู้ชีพ! แมนยูสะดุดไล่เจ๊าเซาธ์แฮมป์ตัน-วารานมีชื่อสำรอง

กรีนวู้ดซัดกู้ชีพ! แมนยูสะดุดไล่เจ๊าเซาธ์แฮมป์ตัน-วารานมีชื่อสำรอง

Posted 22/08/2021 by siamsport

      เมสัน กรีนวู้ด ซัดกู้ชีพช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากความปราชัยไล่ตามตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ขัยบขึ้นมารั้งที่ 4 ของตาราง ขณะที่ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังรายใหม่ "ปีศาจแดง" มีชื่อนั่งสำรองเป็นนัดแรก ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา 

      ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ ระหว่าง เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

    ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน เกมนี้ไร้ปัญหาการจัดทัพส่ง 11 ตัวจริงชุดเดียวกับนัดที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-3 นำโดย อดัม อาร์มสตรอง และ เช อดัมส์ เป็นคู่หน้า โดยมี เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กับ โอริโอล โรเมว ยืนคุมแดนกลาง

    ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้มีชื่อของ ราฟาแอล วาราน มีชื่ออยู่ในม้านั่งสำรองเป็นเกมแรก ขณะที่แนวรุกส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผนึกกำลังร่วมกับ เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา

    ครึ่งแรกเปิดฉากมาไม่ถึงหนึ่งนาที เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ หลอกยิงเสาแรกจากลูกฟรีคิก ดาบิด เด เคอา ต้องออกแรงพุ่งปัดออกหลังไปหวุดหวิด

    หลังจากนั้น นาทีที่ 7 แมนฯ ยูไนเต็ด หวิดขึ้นนำอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลเข้าเขตโทษบอลเลยไปถึง ปอล ป็อกบา สอดมาโหม่งบอลลอยไปตกบนคาน ก่อนที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะตามซ้ำจ่อๆแต่ยังโดนแนวรับ เซาธ์แฮมป์ตัน เคลียร์บอลออกมาจากเส้นได้ทัน

    "ปีศาจแดง" เดินเครื่องบุกใส่ต่อเนื่อง และมาได้ลุ้นีกครั้ง ในนาที 13 ลุค ชอว์ เปิดฟรีคิกจากด้านซ้ายเข้าเขตโทษให้ ปอล ป็อกบา สอดมาโหม่งบอลเหินข้ามคาน

    อย่างไรก็ตาม เซาธ์แฮมป์ตัน ที่รูปเกมเป็นรองได้ประตูพลิกขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 30 จากจังหวะที่ แจ็ค สตีเฟ่นส์ ไปแย่งบอลได้จาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส มนแดนของ แมนยู ก่อนบอลจะไปถึง เช อดัมส์ ปั่นด้วยซ้ายในเขตโทษบอลไปแฉลบ เฟร็ด เปลี่ยนทางเสียบเสาเข้าประตูไป 

    ช่วงเวลาที่เหลือแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายครองเกมบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียวแต่จังหวะสุดท้ายไม่คมพอจบครึ่งแรกตามหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1

    ครึ่งหลังเล่นมาถึง นาทีที่ 52 เป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ เช อดัมส์ ไหลบอลให้ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ เติมขึ้นมาลองส่องไกลหน้าเขตโทษแต่บอลยังเหินข้ามคาน

    จนกระทั่งนาทีที่ 55 แมนยู ไล่ตามตีเสมอสำเร็จ 1-1 ปอล ป็อกบา ไหลบอลให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้ซัดด้วยซ้ายจ่อๆหน้าปากประตูส่งบอลตุงตาข่าย

    จากนั้นนาทีที่ 58 แมนยู เปลี่ยนเกมด้วยการส่ง เจดอน ซานโช่ ลงมาเล่นแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    นาทีที่ 59 แมนยู เกือบพลิกแซงนำ ปอล ป็อกบา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวหลบแนวรับ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้าไปซัดด้วยซ้ายในเขตโทษบอลพุ่งเฉี่ยวเสาไกลออกไปนิดเดียว

     เกมรุกของ แมนยู มาเป็นพายุ นาทีที่ 65 ได้โอกาสทองอีกครั้ง ปอล ป็อกบา ตักบอลให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โฉบมาโหม่งเน้นๆไปติดเซฟของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่

    นาทีที่ 74 เซาธ์แฮมป์ตัน เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะความผิดพลาดของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ไปเสียบอลในแดนตัวเอง ก่อนที่บอลจะมาถึง อดัม อาร์มสตรอง หลุดเดี่ยวมากดด้วยซ้ายโล่งๆแต่ ดาบิด เด เคอา โชว์ซูเปอร์เซฟปัดทิ้งไปได้

    เวลาที่เหลือเกมรุกของ แมนยู ช็อตไปดื้อๆก่อนที่สุดท้ายจะยิงเพิ่มไม่ได้ จบเกม เซาธ์แฮมป์ตัน เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1

   

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แจ็ค สตีเฟ่นส์, โมฮัดเหม็ด ซาลาซู,  โรแม็ง แปร์โรด์ - ธีโอ วัลคอตต์ (ยาน เบ็ดนาเร็ค น.46), เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริโอล โรเมว, มูสซ่า เฌเนโป (อิบราฮิมา ดิยัลโล่ น.70) - เช อดัมส์, อดัม อาร์มสตรอง

แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - เนมานย่า มาติช (เจสซี่ ลินการ์ด น.86), เฟร็ด (สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ น.76) - บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา, เมสัน กรีนวู้ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เจดอน ซานโช่ น.58)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาหนุนหลังซานโช่ ก้าวข้ามเสียงโห่ให้ได้เหมือน2แข้งรุ่นพี่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง เจดอน ซานโช่ เต็มที่ หากเจอเสียงโห่จากแฟนบอลที่กล่าวหาว่ามีส่วนทำให้ทีมชาติอังกฤษ พลาดแชมป์ ยูโร 2020
  • ซานโช่ตัวจริง!แมนยูใช้ "บรูโน่-ป็อกบา" ประสานคมหลอนต่อนัดบุกถิ่นเซาธ์แฮมป์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เจดอน ซานโช่ ลงตัวจริงหลังโชว์ฟอร์มแจ่มนัดเปิดลีก ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา พร้อมประสานความโหดปิดสกอร์ต่อเนื่องเกมเยือนบ้าน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 (เวลา : 20.00 น.)
  • กรีลิชซัดเปิดซิง-เชซุสเด่น! แมนซิตี้ประเดิมชัยนัดแรกไล่ถลุงนอริชเละ
    แมนเชเสอตร์ ซิตี้ ประเดิมสามแต้มแรกได้สำเร็จเปิดรังถล่ม นอริช ซิตี้ ไปขาดลอย 5-0 โดยเกมนี้ แจ็ค กรีลิช ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงและเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ได้สำเร็จ ส่วนทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ยังไร้แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นอริช ซิตี้ เป๊...
  • โชต้า-มาเน่คนละตุง! ลิเวอร์พูลอัดเบิร์นลีย์สบาย-ฉลองแฟนคืนแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล ฉลองเล่นในถิ่นแอนฟิล์ต้อนรับแฟนบอลกลับมาอีกครั้งด้วยการเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 จากการทำประตูของ ดีโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยทีมคว้าชัยสองนัดรวดขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 ที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลีย์ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีม "หงส์แดง" ออกสตาร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »