ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนยู อาจไม่หนัก แมนซิตี้ ระทึกกรุ๊ป ออฟ เดธ ! ลุ้นจับสลากแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก

เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนยู อาจไม่หนัก แมนซิตี้ ระทึกกรุ๊ป ออฟ เดธ ! ลุ้นจับสลากแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก

Posted 24/08/2021 by siamsport

สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมลุ้นระทึกว่าจะเจอคู่แข่งแบบไหนในรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021/2022 หลังจะมีการจับสลากที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคมนี้

เชลซี เจ้าของโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" ทีมล่าสุด, แมนเชสเตอร์ ซิติ้ , ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากดวงเฮงพวกเขามีโอกาสที่จะเจอกับคู่แข่งไม่ค่อยยากนักในรอบนี้ แต่ถ้าดวงแตกก็มีลุ้นได้อยู่ในกลุ่มแห่งความตาย หรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ"

สำหรับทีมของกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล ถูกจัดวางให้อยู่ในโถ 1 เนื่องจากเป็นแชมป์เก่า โดยมี แมนฯ ซิตี้ เจ้าของโทรฟี่พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา อยู่ร่วมโถ ขณะที่ "หงส์แดง" กับ "ปีศาจแดง" ต้องไปอยู่ในโถ 2

การที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" กับ "เรือใบสีฟ้า" ได้อยู่ในโถ 1 ถือว่าได้ประโยชน์มากๆ แต่กระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะรอดจากการเจอกับคู่แข่งสุดหิน เนื่องจากโถ 2 ก็เต็มไปด้วยสโมสรแกร่งมากมายเช่นกัน แต่ก็ยังดีที่ในรอบนี้ทีมจากลีกเดียวกันยังไม่ต้องดวลกันเอง

มีความเป็นไปได้ว่า เชลซี กับ แมนฯ ซิตี้ อาจจะดวงแตกจับสลากได้เพื่อนร่วมกลุ่มได้แก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งอยู่ในโถ 2 ก็ได้ แม้ว่าพวกเขาจะรอดจากการปะทะกับ "เปแอสเช" ที่มี ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และคีลิยัน เอ็มบัปเป้ นำทัพก็ตาม แต่ใน โถ 2 ยังมีทีมแกร่งอย่าง ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เซบีย่า และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่อันตรายไม่แพ้กัน

ขณะที่ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเสี่ยงมากๆ ที่จะพบกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่อยู่ในโถ 1 หรืออาจจะต้องปะทะกับ บียาร์เรอัล, ลีลล์, สปอร์ติ้ง ลิสบอน, อินเตอร์ มิลาน หรือแม้แต่ แอตเลติโก มาดริด ก็ได้

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ทั้งโถ 3 กับ โถ 4 ยังได้สโมสรไม่ครบเนื่องจากต้องรอผลการแข่งขันเพลย์ออฟ นัด 2 ที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 25 สิงหาคมนี้ 

เผยโถสำหรับการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021/2022

โถ 1 (ยืนยัน)

แอตเลติโก มาดริด (สเปน), แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ), บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี), อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี), ลีลล์ (ฝรั่งเศส), สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส), เชลซี (อังกฤษ), บียาร์เรอัล (สเปน)

โถ 2 (ยืนยัน)

ลิเวอร์พูล (อังกฤษ), เรอัล มาดริด (สเปน), บาร์เซโลน่า (สเปน), ยูเวนตุส (อิตาลี), ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) , เซบีย่า (สเปน), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ), โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมนี)

โถ 3 (เบื้องต้น)

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์), แอร์เบ ไลป์ซิก (เยอรมนี), อตาลันต้า (อิตาลี), ปอร์โต้ (โปรตุเกส), เซนิต เซนต์สปีเตอร์ (รัสเซีย)

โถ 3 หรือ โถ 4

เบซิคตัส (ตุรกี), ดินาโม เคียฟ (ยูเครน),  ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค (ยูเครน) หรือ โมนาโก (ฝรั่งเศส), เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย) หรือ บรอนด์บี้ (เดนมาร์ก), เบนฟิก้า (โปรตุเกส) หรือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (ฮอลแลนด์), ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย) หรือ เชอร์ริฟฟ์ ทิราสปอล (มอลโดวา)

โถ 4 (เบื้องต้น)

เอซี มิลาน (อิตาลี), โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมนี), คลับ บรูช (เบลเยียม), ยัง บอยส์ (สวิตเซอร์แลนด์) หรือ เฟเรนซ์วารอส (ฮังการี),  ลูโดโกเร็ตส์ (บัลแกเรีย) หรือ มัลโม่ (สวีเดน)

สำหรับโอกาสที่ 4 สโมสรตัวแทนเมืองผู้ดีจะได้อยู่ทั้งในกลุ่มที่น่าจะง่ายสุด หรืออาจจะเจอกับกลุ่มที่สุดหินถึงขั้นระดับ กรุ๊ป ออฟ เดธ งานนี้ก็เลยมีการคาดการณ์ถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับผลการจับสลากที่จะมีขึ้นบนดินแดนไก่งวง

เชลซี

โอกาสอยู่กลุ่มที่ง่ายที่สุด

เชลซี (อังกฤษ), เซบีย่า (สเปน), ดินาโม เคียฟ (ยูเครน), เชอร์ริฟฟ์ ทิราสปอล (มอลโดวา) *

โอกาสอยู่ในกลุ่มยากที่สุด

เชลซี (อังกฤษ), ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส), อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์), เอซี มิลาน (อิตาลี)

*กรณีที่ เชอร์ริฟฟ์ ทิราสปอล ชนะเพลย์ออฟ  (เกมแรก สกอร์นำ ดินาโม ซาเกร็บ 3-0)

ลิเวอร์พูล

โอกาสอยู่กลุ่มที่ง่ายที่สุด

สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส), ลิเวอร์พูล (อังกฤษ), ดินาโม เคียฟ (ยูเครน), มัลโม่ (สวีเดน)*

โอกาสอยู่ในกลุ่มยากที่สุด

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี), ลิเวอร์พูล (อังกฤษ), เอฟซี ปอร์โต้ (โปรตุเกส), เอซี มิลาน (อิตาลี)

* กรณีที่ มัลโม่ ชนะ เพลย์ออฟ (เกมแรก สกอร์นำ ลูโดโกเร็ตส์ 2-0)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอกาสอยู่กลุ่มที่ง่ายที่สุด

สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ), ดินาโม เคียฟ, มัลโม่ (สวีเดน)*

โอกาสอยู่ในกลุ่มยากที่สุด

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ), เอฟซี ปอร์โต้ (โปรตุเกส), เอซี มิลาน (อิตาลี)

*กรณีที่ มัลโม่ ชนะ เพลย์ออฟ (เกมแรก สกอร์นำ ลูโดโกเร็ตส์ 2-0)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โอกาสอยู่กลุ่มที่ง่ายที่สุด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ), เซบีย่า (สเปน), ดินาโม เคียฟ (ยูเครน), เชอร์ริฟฟ์ ทิราสปอล (มอลโดวา) *

โอกาสอยู่ในกลุ่มยากที่สุด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ), ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส), อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์), เอซี มิลาน (อิตาลี )
 
*กรณีที่ เชอร์ริฟฟ์ ทิราสปอล ชนะเพลย์ออฟ  (เกมแรก สกอร์นำ ดินาโม ซาเกร็บ 3-0)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชขายเอ็มบัปเป้,วิลเลี่ยนจ่อลาอาร์เซน่อล!อัพเดตตลาดนักเตะ (24 ส.ค. 64)
    ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เหลือเวลาอีกแค่ราวสัปดาห์เดียวเท่านั้น ซึ่งก็น่าจับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ แฮร์รี่ เคน, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ รวมถึง วิลเลี่ยน ที่ดูเหมือนใกล้โบกมืออำลา อาร์เซน่อล เต็มที ขณะที่ เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพอีก เช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน ที่หวังเพิ่มออปชั่นในแนวรุก หลังจากที่เสีย โรเมลู ลูกากู นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจอีกเพียบจากหลายสโมสร ซึ่งจะมีประเด็นและความเคลื่อนไหวอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • แฟนอาร์เซน่อลมีเคือง!วิลเลี่ยนกดไลก์โพสต์เชลซีฉลองชัย
    วิลเลี่ยน ปีก อาร์เซน่อล ไปกด "ถูกใจ" โพสต์ที่ เชลซี ฉลองกับการที่เอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ ทำเอาแฟนบอล อาร์เซน่อล บางส่วนเดือดดาลสุดๆ
  • คีนชี้จุดผิดพลาดของแมนยูหลังเจ๊าเซาธ์แฮมป์ตัน
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แผงมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" ขาดความสร้างสรรค์จนทำให้เจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมบอกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ เฟร็ด เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรด้วย
  • สนใจหรือไม่?ฟังคำตอบคล็อปป์หลังโดนถามถึงฮาแลนด์
    หลังจากโดนถามเกี่ยวกับเรื่องของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ แล้วนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็บอกว่า ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่น่าสนใจสุดๆ พร้อมยังออกปากชมแข้งชาวนอร์เวย์ยกใหญ่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »