ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งลิเวอร์พูลลั่นไลฟ์เปลือยกายหากได้เอ็มบั๊ปเป้ร่วมทัพ

อดีตแข้งลิเวอร์พูลลั่นไลฟ์เปลือยกายหากได้เอ็มบั๊ปเป้ร่วมทัพ

Posted 25/08/2021 by siamsport

หลังจากที่กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ก็บอกเลยว่าถ้าหาก ลิเวอร์พูล ได้ตัวแข้งเลือดน้ำหอมแล้วนั้น ตนก็จะฉลองด้วยการไลฟ์ในสภาพเปลือยกายประโดดลงสระน้ำแน่นอน
   
โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้ายชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะถ่ายทอดสดตอนที่ตัวเองโชว์โป๊กระโดดลงสระน้ำแน่นอน ถ้าหาก "หงส์แดง" ได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ

กระแสข่าวการย้ายทีมของ เอ็มบั๊ปเป้ มีออกมาเรื่อยๆ แต่มันเริ่มรุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากลือกันว่าดาวเตะวัย 22 ปีต้องการไปสร้างชื่อกับทีมในต่างแดนบ้าง ซึ่ง เรอัล มาดริด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปเสริมแกร่ง ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวกับแข้งเลือดน้ำหอมอยู่บ้างเหมือนกัน

ทั้งนี้ ภายหลังมีข่าวลือว่า ปารีสฯ พร้อมที่จะพิจารณาเกี่ยวกับการขาย เอ็มบั๊ปเป้ และมีทีมนิรนามจากเกาะอังกฤษที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาแล้วนั้น เอ็นรีเก้ ก็โพสต์ภาพตอนที่ คล็อปป์ ทักทายกับ เอ็มบั๊ปเป้ ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตทันที โดยเขาเอาข่าวลือเรื่อง เอ็มบั๊ปเป้ ไปแปะในรูปด้วย พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ และเราคือทีมที่ได้ตัวเขามาร่วมทัพแล้วล่ะก็ ผมสัญญาเลยว่าผมจะถ่ายทอดสดตอนที่ตัวเองกระโดดลงสระน้ำในสภาพเปลือยกายลงบน อินสตาแกรม มันเลยนี่แหละ"

หลังจาก เอ็นรีเก้ โพสต์แบบนั้น มันก็มีคนแห่ไปกด "ถูกใจ" เกิน 25,000 ครั้งเข้าไปแล้ว ขณะเดียวกันก็มีคนแสดงความคิดเห็นหลายแบบ อย่างเช่น "ระวังสิ่งที่นายพูดเอาไว้ด้วยนะ" และ "ถ้ามันเกิดขึ้นจริงล่ะก็ ฉันจะไปกระโดดลงสระเป็นเพื่อนนายเองนะพวก" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »