ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาวานี่ไม่ปลื้มมาตรการพรีเมียร์ฯทำชวดช่วยทีมชาติ

คาวานี่ไม่ปลื้มมาตรการพรีเมียร์ฯทำชวดช่วยทีมชาติ

Posted 26/08/2021 by siamsport

หลังจากที่เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก มีมติร่วมกันว่าจะไม่ปล่อยแข้งในสังกัดไปเล่นให้บ้านเกิดในชาติที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่น่าเป็นห่วงแล้วนั้น เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แสดงท่าทีเหมือนกับไม่ประทับใจเท่าไหร่ หลังจากที่ อุรุกวัย ของเขาก็อยู่ในข่ายดังกล่าวด้วย
   
เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีเหมือนกับว่าไม่ชอบใจที่ทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีมติเป็นเอกฉันท์ที่จะไม่ปล่อยนักเตะภายในทีมไปเล่นให้กับทีมชาติในช่วงเดือนกันยายนนี้ หากชาติเหล่านั้นอยู่ในข่าย "เร้ด ลิสต์"

สำหรับ "เร้ด ลิสต์" นั้น คือเปล่าประเทศที่สหราชอาณาจักรมองว่ามีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่น่าเป็นห่วง จนทำให้ทุกคนที่เดินทางมาจากชาติเหล่านั้นจำเป็นต้องรับการกักตัวเป็นเวลา 10 วันสถานเดียวหากเข้าสู่ สหราชอาณาจักร โดยจะไม่มีการตั้งข้อยกเว้นให้กับคนที่เป็นนักกีฬาด้วย ซึ่งถือว่าต่างกับชาตินอกกลุ่ม "เร้ด ลิสต์"

เรื่องดังกล่าวทำให้เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจร่วมกันว่าจะไม่ปล่อยแข้งภายในทีมไปเล่นให้ทีมชาติในช่วงเดือนหน้า เพราะมันจะส่งผลกระทบกับการเตรียมทีมของพวกเขาสำหรับการลงเล่นหลังจบโปรแกรมเกมทีมชาติได้ โดยที่ อุรุกวัย ก็เป็นหนึ่งในข่ายที่อยู่ใน "เร้ด ลิสต์" ด้วย

หลังจากที่ทีมใน พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ดังกล่าวร่วมกันแล้วนั้น มันก็มีคนแสดงความเห็นกันไปในหลายแบบ และหนึ่งในนั้นก็คือ คาวานี่ โดยเขาพิมพ์สัญลักษณ์ว่า "???" ราวกับจะสื่อว่าไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีการตัดสินใจแบบนี้ออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »