ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนพอได้ลุ้น?แมนซิตี้ไร้สตาร์คนเก่งดวลอาร์เซน่อล

ปืนพอได้ลุ้น?แมนซิตี้ไร้สตาร์คนเก่งดวลอาร์เซน่อล

Posted 27/08/2021 by siamsport

อาร์เซน่อล คงพอโล่งใจได้หน่อย หลัง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่หายเจ็บข้อเท้า ส่งผลให้อดลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้
   
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่ง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ (18.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ตัดสินใจไม่เรียก เดอ บรอยน์ มาทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ โดยให้เหตุผลว่า นักเตะยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

มาร์ติเนซ เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "เควิน ไม่พร้อมลงเล่น เขาได้เล่นไม่กี่นาทีในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็เจ็บอีกหลังจากนั้น เขาจะไม่ได้ลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ จากนั้นเราจะดูความคืบหน้าของเขา เรากำลังทำงานร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ เขาทำงานหนัก แต่เวลานี้เขาไม่ฟิต"

นอกจาก เดอ บรอยน์ แล้วนั้น เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิล โฟเด้น ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ในเกมพบ อาร์เซน่อล อีกด้วย หลังยังมีอาการบาดเจ็บที่เท้ามาจากศึก ยูโร 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแค่มีทีมยื่นมา!วิลเชียร์ลั่นความกระหายยังเต็มเปี่ยม
    แจ็ค วิลเชียร์ ประกาศชัด ยังมีความกระหายในการเล่นฟุตบอลอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมบอกว่าการได้เห็นแฟนบอลกลับมาชมเกมในสนามมันทำให้ตนยิ่งอยากกลับไปลงเล่นให้ได้มากกว่าเดิมอีก
  • อาจไม่เกิดขึ้น?แมนซิตี้-ยูเวนตุส เห็นไม่ตรงกันดีลโรนัลโด้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย และ จานลูก้าดิมาร์ซิโอดอตคอม 2 สื่อของอิตาลี ระบุ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพแบบที่พวกเขาไม่ต้องจ่ายค่าตัวแม้แต่แดงเดียว ซึ่งตรงข้ามกับความต้องการของ ยูเวนตุส ที่อยากได้เงิน 25 ล้านยูโร โดยที่ทีมดังของอังกฤษพร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด้ 15 ล้านยูโรต่อซีซั่น
  • อยากลองของใหม่! เป๊ปแย้มคุมทีมชาติหลังลาแมนซิตี้
    อิ่มกับความสำเร็จระดับสโมสร... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ มีแผนการที่จะลองหันไปคุมทีมชาติ หลังหมดสัญญากับสโมสร 2 ปีข้างหน้า แต่รับก่อนหน้านั้น คงขอหยุดพักก่อน
  • ยืนกรานความคิด!เคนแจ้งเลวี่ขอซบแมนฯซิตี้
    แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เข้าพบกับ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของทีมเพื่อแจ้งอีกครั้งว่ายังไงซะเขาก็อยากจะย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ โดยว่ากันว่า เคน ไม่ปลื้มบอร์ดบริหารด้วยที่ไม่ออกมาปกป้องเขาเลยในช่วงที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องกลับมารายงานตัวกับทีมช้ากว่ากำหนด ทั้งที่เขาได้รับไฟเขียวให้พักนานๆ ได้แท้ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »