ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อก! แมนซิตี้จัดการแบนเมนดี้หลังโดนตั้งข้อหาข่มขืน

ช็อก! แมนซิตี้จัดการแบนเมนดี้หลังโดนตั้งข้อหาข่มขืน

Posted 27/08/2021 by siamsport

เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายเลือดเฟร้นช์ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาข่มขืน และล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวจำนวน 3 คน ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดจัดการสั่งแบนนักเตะแบบไม่มีกำหนด และไม่ขอให้ความเห็นในช่วงที่มีการพิจารณาคดี
        
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศสั่งแบน เบนฌาแม็ง เมนดี้ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส จนกระทั่งสิ้นสุดกระบวนการสืบสวน หลังนักเตะถูกตั้งข้อหาในคดีข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเชสเชียร์ ได้ตั้งข้อหา แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส 4 กระทงจากความผิดในคดีข่มขืน และอีก 1 กระทงจากการล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวอายุ 16 ปีจำนวน 3 รายซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างเดือนตุลาคม 2020 ถึงเดือนสิงหาคม 2021

สำหรับในเวลานี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งเคยเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย และ โมนาโก อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเตรียมที่จะถูกส่งขึ้นให้การในชั้นศาลวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคมนี้

ด้านโฆษกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงการณ์เกี่ยวกับกรณีฉาวครั้งนี้ว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอยืนยันว่าจากการที่เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาในวันนี้ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ถูกสั่งแบนในช่วงระหว่างที่มีการสืบสวน สำหรับประเด็นในเรื่องกระบวนการพิจารณาด้านกฎหมาย สโมสรไม่สามารถแสดงความเห็นได้จนกว่าเรื่องจะสิ้นสุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนพอได้ลุ้น?แมนซิตี้ไร้สตาร์คนเก่งดวลอาร์เซน่อล
    อาร์เซน่อล คงพอโล่งใจได้หน่อย หลัง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่หายเจ็บข้อเท้า ส่งผลให้อดลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้
  • อาจไม่เกิดขึ้น?แมนซิตี้-ยูเวนตุส เห็นไม่ตรงกันดีลโรนัลโด้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย และ จานลูก้าดิมาร์ซิโอดอตคอม 2 สื่อของอิตาลี ระบุ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพแบบที่พวกเขาไม่ต้องจ่ายค่าตัวแม้แต่แดงเดียว ซึ่งตรงข้ามกับความต้องการของ ยูเวนตุส ที่อยากได้เงิน 25 ล้านยูโร โดยที่ทีมดังของอังกฤษพร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด้ 15 ล้านยูโรต่อซีซั่น
  • อยากลองของใหม่! เป๊ปแย้มคุมทีมชาติหลังลาแมนซิตี้
    อิ่มกับความสำเร็จระดับสโมสร... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ มีแผนการที่จะลองหันไปคุมทีมชาติ หลังหมดสัญญากับสโมสร 2 ปีข้างหน้า แต่รับก่อนหน้านั้น คงขอหยุดพักก่อน
  • ยืนกรานความคิด!เคนแจ้งเลวี่ขอซบแมนฯซิตี้
    แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เข้าพบกับ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของทีมเพื่อแจ้งอีกครั้งว่ายังไงซะเขาก็อยากจะย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ โดยว่ากันว่า เคน ไม่ปลื้มบอร์ดบริหารด้วยที่ไม่ออกมาปกป้องเขาเลยในช่วงที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องกลับมารายงานตัวกับทีมช้ากว่ากำหนด ทั้งที่เขาได้รับไฟเขียวให้พักนานๆ ได้แท้ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »