ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่อยู่แล้ว!โรมาโน่ยันโรนัลโด้วอนยูเวนตุสปล่อยตัว

ไม่อยู่แล้ว!โรมาโน่ยันโรนัลโด้วอนยูเวนตุสปล่อยตัว

Posted 27/08/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังระดับเทียร์ 1 คอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขอร้องให้ ยูเวนตุส ปล่อยตัวแล้ว ขณะที่เอเย่นต์ก็เริ่มคุยเรื่องสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน
    
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายทีม และได้ขอร้องต้นสังกัดให้ปล่อยตัวไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย  ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กลายเป็นประเด็นร้อนในตลาดนักเตะตลอดช่วง 1-2 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า โรนัลโด้ ต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งที่อังกฤษกับ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็อยากได้ตัว อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 36 ปี เข้าสังกัดเช่นกัน แต่ยังไม่สามารถตกลงกับทาง ยูเวนตุส ได้ และล่าสุด โรนัลโด้ ได้ขอร้องต้นสังกัดให้ปล่อยตัวแล้ว

โรมาโน่ อัพเดตข่าวลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญว่า เรื่องนี้คอนเฟิร์ม โรนัลโด้ ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส และได้ขอร้องให้สโมสรขายเขาออกจากทีม

หลังจากนั้น โรมาโน่ ได้ระบุเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ จอร์จ เมนเดส (เอเย่นต์ของ โรนัลโด้) กำลังคุยเรื่องสัญญาของ โรนัลโด้ กับ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ "ม้าลาย" ก็กำลังเฝ้ารอข้อเสนอจาก "เรือใบสีฟ้า" เพื่อที่จะหาข้อตกลงให้ได้โดยเร็วที่สุด และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า โรนัลโด้ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกนัดต่อไป (เปิดบ้านเจอ เอ็มโปลี วันเสาร์นี้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก! แมนซิตี้จัดการแบนเมนดี้หลังโดนตั้งข้อหาข่มขืน
    เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายเลือดเฟร้นช์ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาข่มขืน และล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวจำนวน 3 คน ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดจัดการสั่งแบนนักเตะแบบไม่มีกำหนด และไม่ขอให้ความเห็นในช่วงที่มีการพิจารณาคดี
  • ปืนพอได้ลุ้น?แมนซิตี้ไร้สตาร์คนเก่งดวลอาร์เซน่อล
    อาร์เซน่อล คงพอโล่งใจได้หน่อย หลัง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่หายเจ็บข้อเท้า ส่งผลให้อดลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้
  • อาจไม่เกิดขึ้น?แมนซิตี้-ยูเวนตุส เห็นไม่ตรงกันดีลโรนัลโด้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย และ จานลูก้าดิมาร์ซิโอดอตคอม 2 สื่อของอิตาลี ระบุ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพแบบที่พวกเขาไม่ต้องจ่ายค่าตัวแม้แต่แดงเดียว ซึ่งตรงข้ามกับความต้องการของ ยูเวนตุส ที่อยากได้เงิน 25 ล้านยูโร โดยที่ทีมดังของอังกฤษพร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด้ 15 ล้านยูโรต่อซีซั่น
  • อยากลองของใหม่! เป๊ปแย้มคุมทีมชาติหลังลาแมนซิตี้
    อิ่มกับความสำเร็จระดับสโมสร... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ มีแผนการที่จะลองหันไปคุมทีมชาติ หลังหมดสัญญากับสโมสร 2 ปีข้างหน้า แต่รับก่อนหน้านั้น คงขอหยุดพักก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »