ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จะเอาให้ได้! เรอัลยื่นข้อเสนอรอบ2หวังปารีสปล่อยเอ็มบัปเป้

จะเอาให้ได้! เรอัลยื่นข้อเสนอรอบ2หวังปารีสปล่อยเอ็มบัปเป้

Posted 27/08/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดัง เปิดเผยว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 ด้วยเม็ดเงินที่สูงขึ้นเพื่อหวังให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมใจอ่อนปล่อย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และจะเป็นข้อเสนอสุดท้าย
         
เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังไม่ยอมแพ้จัดการยื่นข้อเสนอครั้งที่สองด้วยจำนวนเงิน 170 ล้านยูโร (ราว 6,800ล้านบาท) บวกรายได้อื่นๆ อีก 10 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท) ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาในการปล่อย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าพรสวรรค์ย้ายมาเล่นกับทัพ "ราชันชุดขาว"

"โลส บลังโก้" เพิ่งมีข่าวยื่นข้อเสนอครั้งแรกด้วยจำนวนตัวเลข 160 ล้านยูโร (ประมาณ 6,240 ล้านบาท) ) แต่โดน "เปแอสเช" ปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬายอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ระบุว่าข้อเสนอดังกล่าวยังห่างไกลจากค่าตัวที่สโมสรต้องการ

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังไม่ยอมแพ้ เมื่อ "สกาย สปอร์ต" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า พวกเขาจัดการเพิ่มจำนวนเงินค่าหัวของ เอ็มบัปเป้ แต่ก็ยังไม่ถึงกับตัวเลข 180 ล้านยูโร (ราว7,200 ล้านบาท) ที่ แซงต์-แชร์กแมง จ่ายให้กับ โมนาโก เมื่อปี 2017

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังชาวอิตาลี ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต ว่า เรอัล มาดริด จัดการยื่นข้อเสนอจำนวน 170 ล้านยูโรบวกกับรายได้อื่นๆ อีก 10 ล้านยูโร ให้ แซงต์-แชร์กแมง พิจารณา โดยจะเป็นข้อเสนอสุดท้ายแล้ว

ทั้งนี้ สัญญาปัจจุบันของ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022  และหากนักเตะกับ "เปแอสเช" ไม่สามารถตกลงเรื่องการขยายสัญญาใหม่ได้ นั่นจะทำให้เขาสามารถที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ในวันที่ 1 ม.ค.ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งลิเวอร์พูลลั่นไลฟ์เปลือยกายหากได้เอ็มบั๊ปเป้ร่วมทัพ
    หลังจากที่กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ก็บอกเลยว่าถ้าหาก ลิเวอร์พูล ได้ตัวแข้งเลือดน้ำหอมแล้วนั้น ตนก็จะฉลองด้วยการไลฟ์ในสภาพเปลือยกายประโดดลงสระน้ำแน่นอน
  • โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)
    ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน
  • เปแอสเชขายเอ็มบัปเป้,วิลเลี่ยนจ่อลาอาร์เซน่อล!อัพเดตตลาดนักเตะ (24 ส.ค. 64)
    ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เหลือเวลาอีกแค่ราวสัปดาห์เดียวเท่านั้น ซึ่งก็น่าจับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ แฮร์รี่ เคน, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ รวมถึง วิลเลี่ยน ที่ดูเหมือนใกล้โบกมืออำลา อาร์เซน่อล เต็มที ขณะที่ เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพอีก เช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน ที่หวังเพิ่มออปชั่นในแนวรุก หลังจากที่เสีย โรเมลู ลูกากู นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจอีกเพียบจากหลายสโมสร ซึ่งจะมีประเด็นและความเคลื่อนไหวอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • เราแกร่งอยู่แล้ว!อันเช่ไม่แคร์หากเรอัลมาดริดวืดเอ็มบัปเป้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่แคร์เลยกับเรื่องที่สโมสรกำลังไล่ล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมโว "ราชันชุดขาว" ชุดนี้ แกร่งพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »