ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์คิดอย่างไรกับข่าวโรนัลโด้ซบแมนฯซิตี้

รูนี่ย์คิดอย่างไรกับข่าวโรนัลโด้ซบแมนฯซิตี้

Posted 27/08/2021 by siamsport

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาสมัยที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มั่นใจว่า โรนัลโด้ จะไม่ไปสวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ชัวร์ พร้อมบอกว่าถ้าเป็นตนแล้วล่ะก็ตนก็จะไม่มีวันไปซบคู่ปรับของอดีตต้นสังกัดแน่ๆ
  
เวย์น รูนี่ย์ อดีตยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของตนจะไม่ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

โรนัลโด้ มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ รุนแรงอย่างมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนรู้สึกกระอักกระอ่วนตามไปด้วย หลังจากที่พวกเขายกให้ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในตำนานของทีมตลอดช่วงที่ผ่านมาแม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่ได้แขวนสตั๊ดก็ตาม จากการที่เขาเคยทำผลงานให้ทีมได้อย่างสุดยอด และช่วยให้ทีมได้แชมป์หลายรายการ

อดีตแข้งชาวอังกฤษเผยว่า "ผมคิดว่า คริสเตียโน่ มีสถานะที่ดีมากๆ กับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็รู้ดีว่าเขามีความภาคภูมิใจแค่ไหนทั้งในฐานะนักเตะและในฐานะคนๆ หนึ่ง ส่วนตัวแล้วผมมองไม่เห็นเลยว่าบทสรุปมันจะออกมาเป็นแบบนั้น (หมายถีงการที่ โรนัลโด้ จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้) แต่นี่คือกีฬาฟุตบอลน่ะนะ ดังนั้นคุณเลยไม่มีวันรู้อยู่แล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น"

"มันเคยมีบางคนที่ย้ายทีมแบบนี้ แต่คนที่อยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน จริงอยู่ว่า ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กับ แอนดี้ โคล เคยทำมาแล้ว แต่ส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่าเขาจะเลือกแบบนั้น ถ้าจะพูดถึงเรื่องเงินแล้วน่ะเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น (ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้) เลย ส่วนตัวผมคิดว่าถ้าเขาจะย้ายทีมน่ะน่าจะเป็นกับ เปแอสเช ซะมากกว่า"

รูนี่ย์ เสริมด้วยว่าหากเป็นตนแล้วล่ะก็ ตนจะไม่มีวันย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล แน่นอน ไม่ว่าจะด้วยสถานการณ์ใดก็ตาม "ผมคิดว่าคุณจำเป็นต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องทั้งเพื่อตัวคุณเองและเพื่อครอบครัวของคุณเป็นธรรมดา ทุกคนรู้ดีว่าผมจะไม่มีวันเล่นให้ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน เรื่องนั้นมันชัดเจนอยู่แล้ว แต่ยังไงซะแต่ละคนก็มีแนวคิดที่แตกต่างกันน่ะนะ"

"ผมคิดว่าบางครั้งคนเราจะย้ายไปอยู่กับทีมที่จริงๆ แล้วไม่อยากไปอยู่ด้วยเลย แต่จำเป็นต้องทำเพราะเรื่องการเงินมันอาจจะเป็นทางเลือกเดียวที่บีบให้พวกเขาต้องทำอย่างนั้น ดังนั้นผมเลยอาจจะเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาถึงย้ายทีมแบบนั้น (หมายถึงย้ายไปอยู่กับทีมที่เป็นคู่อริกับทีมเก่า) หากมองจากมุมมองของพวกเขา แต่ถ้าพูดถึงเฉพาะตัวผมเองแล้วน่ะมันจะไม่มีวันเกิดขึ้นแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »