ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์จวกคล็อปป์หลังจับเกอิต้านั่งสำรองเกมเสมอเชลซี

เอเยนต์จวกคล็อปป์หลังจับเกอิต้านั่งสำรองเกมเสมอเชลซี

Posted 29/08/2021 by siamsport

เอเยนต์ของ นาบี้ เกอิต้า ออกมาตำหนิ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากที่ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ดรอปมิดฟิลด์ทีมชาติกินี ไว้เป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่ "หงส์แดง" เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
    มาลิค เคเบ้ เอเยนต์ของ นาบี้ เกอิต้า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กลางโซเชียลมีเดีย ส่วนตัว หลังจากที่มิดฟิลด์ทีมชาติกินี เป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1

    เกอิต้า ออกสตาร์ทฤดูกาล 2021/22 ด้วยการลงเล่นเป็นตัวจริงทั้ง 2 เกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก โดยทั้งสองนัด ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเหนือ นอริช 3-0 และ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ก่อนที่จะโดนจับนั่งเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดที่ "หงส์แดง" แบ่งแต้มกับ เชลซี ที่ แอนฟิลด์ โดยที่เจ้าตัวไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว

    ซึ่งจากเรื่องดังกล่าวทำให้ เคเบ้ เอเยนต์ส่วนตัวของ เกอิต้า ได้กล่าวโจมตีนายใหญ่ "หงส์แดง" เข้าเต็ม ๆ โดยเชื่อว่าสาเหตุที่ ลิเวอร์พูล พลาดคว้าชัยเป็นเพราะการตัดสินใจ คล็อปป์ ล้วน ๆ

    "มันยากมากๆ สำหรับผมที่จะเข้าใจ คล็อปป์ คุณต้องเป็นเขาเองแล้วใส่ชื่อ นาบี้ เกอิต้า บนม้านั่งสำรองในตอนนี้ทั้งที่ฟอร์มการเล่นเป็นแบบนี้(จะสื่อว่า เกอิต้า กำลังฟอร์มดี)" เอเยนต์ เกอิต้า เผยผ่าน ทวิตเตอร์

    "ยอดซูเปอร์โค้ชของพวกคุณต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวกับผลเสมอนี้ที่เจอกับ เชลซี"

    ประเด็นเรื่องของ เอเยนต์ เกอิต้า เคยเกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม โดยตอนนั้น เคเบ้ เผยประมาณว่า คล็อปป์ ใช้งาน เกอิต้า ผิดบทบาท "วันที่ โค้ช คล็อปป์ ให้ นาบี้ เกอิต้า เล่นในบทบาทที่ตัวเองชอบ คุณก็จะเห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้างให้ ลิเวอร์พูล"

    "เขาเป็นเพลย์เมคเกอร์นะ ไม่ใช่พวกคนเก็บขยะ(สื่อว่าบทบาทตัวตัดเกม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »