ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หัวหมอนะเนี่ยะ! เรอัลแยบยลไม่เซ็นเอ็มบัปเป้ซัมเมอร์หวังเซ็นฟรีม.ค.

หัวหมอนะเนี่ยะ! เรอัลแยบยลไม่เซ็นเอ็มบัปเป้ซัมเมอร์หวังเซ็นฟรีม.ค.

Posted 31/08/2021 by siamsport

สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า เรอัล มาดริด ตัดใจถอนการเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จะหวนกลับมาชวนนักเตะไปร่วมทัพอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า เพราะนักเตะมีสิทธิเซ็นล่วงหน้ากับทีมไหนก็ได้แบบฟรีเอเยนต์
         
เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจยุติการเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังจะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงเดือนมกราคมปี 2022 จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ

"ราชันชุดขาว" มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะดึงตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพให้ได้ โดยพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอให้กับ "เปแอสเช" พิจารณาครั้งแรกจำนวน 160 ล้านยูโร (ราว 6,400 ล้านบาท) แต่ก็โดนปฏิเสธไปแบบไม่ใยดี

อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ ได้พยายามอีกครั้งด้วยการยื่นข้อเสนอใหม่ด้วยเม็ดเงินจำนวน 170 ล้านยูโร (ราว 6,800 ล้านบาท) บวกออปชั่นอีก 10 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน แต่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรแซงต์-แชร์กแมง ตอบปฏิเสธอีกรอบ

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันจันทร์นี้มีรายงานว่า สโมสรเจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ยูโรเปี้ยน คัพ) 13 สมัย กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ด้วยจำนวน 200 ล้านยูโร (ราว 8,000 ล้านบาท) ก่อนจะถึงเส้นตายตลาดซัมเมอร์ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตามดูเหมือน "โลส บลังโกส" จะคิดแผนแยบยลยิ่งกว่านั้น เนื่องจากหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้เขามีสิทธิที่จะเซ็นล่วงหน้ากับทีมไหนก็ได้ และนั่นทำให้พวกเขาเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังรอเซ็นล่วงหน้าในเดือนมกราคม 2022

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจมส์ลาแมนยู,เรอัลซิวเด็กเทพแรนส์!อัพเดตตลาดนักเตะ (31 ส.ค. 64)
    ตลาดนักเตะลีกยุโรปซัมเมอร์นี้ เหลือเวลาอีกแค่วันเดียวเท่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่มีการโยกย้ายทีมกันสนั่นหวั่นไหวเมื่อคืนที่ผ่านมา และนี่คือการสรุปดีลต่างๆ ที่น่าสนใจ พร้อมอัพเดตดีลที่กำลังจะขึ้น และดีลที่น่าจะเป็นไปได้อีกเช่นเคย ซึ่งบอกได้เล่นว่า ต้องจับตามองให้ดี
  • จะเอาให้ได้! เรอัลยื่นข้อเสนอรอบ2หวังปารีสปล่อยเอ็มบัปเป้
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดัง เปิดเผยว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 ด้วยเม็ดเงินที่สูงขึ้นเพื่อหวังให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมใจอ่อนปล่อย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และจะเป็นข้อเสนอสุดท้าย
  • อดีตแข้งลิเวอร์พูลลั่นไลฟ์เปลือยกายหากได้เอ็มบั๊ปเป้ร่วมทัพ
    หลังจากที่กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ก็บอกเลยว่าถ้าหาก ลิเวอร์พูล ได้ตัวแข้งเลือดน้ำหอมแล้วนั้น ตนก็จะฉลองด้วยการไลฟ์ในสภาพเปลือยกายประโดดลงสระน้ำแน่นอน
  • โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)
    ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »