ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!แมนยูประกาศคว้าโรนัลโด้-เผยสัญญา,เจ้าตัวหยอดหวาน

ทางการ!แมนยูประกาศคว้าโรนัลโด้-เผยสัญญา,เจ้าตัวหยอดหวาน

Posted 31/08/2021 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จุดพลุฉลองได้ หลังสโมสรยันคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เรียบร้อย เจ้าตัวเปิดใจสุดแฮปปี้ได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง และมี "ปีศาจแดง" อยู่ในใจเสมอ
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส กลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกรอบอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 36 ปี ตกลงเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 พร้อมกับมีเงื่อนไขสามารถขยายได้อีก 1 ปี หลังย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) และยังมีโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกราว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท)

นอกจากนั้น โรนัลโด้ จะได้ค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 480,000 ปอนด์ (ประมาณ 21.6 ล้านบาท) ส่งผลให้รับมากสุดในสโมสรแทน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ที่ได้สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.87 ล้านบาท) ทันที

โรนัลโด้ เผยถึงการได้กลับมาค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกรอบว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีที่พิเศษในใจผมเสมอมา ผมรู้สึกตื้นตันใจกับข้อความทั้งหมดที่ได้รับตั้งแต่มีการประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา"

"ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อหน้าคนดูเต็มสนาม และได้เจอแฟนบอลทุกคนอีกครั้ง ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีมหลังเกมทีมชาติ และผมหวังว่าพวกเราจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง" โรนัลโด้ เผย

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ทำได้ 118 ประตู จากการลงเล่น 292 นัด กับช่วงแรกที่ค้าแข้งในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2003-2009 และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาโรนัลโด้เตรียมได้เบอร์7แมนยูแบบคาวานี่ยินดี!
    การโยกย้ายไปซบ ลีดส์ ของ แดเนี่ยล เจมส์ สตาร์ทีมชาติเวลส์ อาจส่งผลต่อหมายเลขเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตรง
  • อดีตเปาฟันธงชอตปัญหาเกมลิเวอร์เจ๊าเชลซี-แมนยูคว้าชัย
    หลังจากเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีชอตที่ทำให้เกิดการถกเถียงกันทั้งตอนที่ ลิเวอร์พูล ตีเสมอได้ และตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยนั้น ล่าสุด เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตเปาใน พรีเมียร์ลีก ก็บอกเองว่ากรรมการตัดสินได้ถูกต้องทุกประการแล้ว
  • ดีกว่าซบเพื่อนเบ้าน!สื่อแฉแมนยูเปล่าคิดดึงโรนัลโด้คืนรังตั้งแต่แรก
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ บอกเอง ที่จริงตอนแรก แมนฯ ยูไนเต็ด พอใจกับขุมกำลังที่มีจนไม่ได้คิดที่จะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมเลย แต่สุดท้ายก็ต้องล่าตัวเขาเพราะไม่อาจทนได้หาก โรนัลโด้ ไปอยู่กับอริร่วมเมือง โดยที่ตระกูลเกลเซอร์ก็สนับสนุนดีลนี้สุดตัวเพราะกลัวว่าหาก โรนัลโด้ ไปซบ แมนฯ ซิตี้ แบบง่ายๆ แล้วนั้นมันจะทำให้แฟนบอลโกรธพวกเขาอย่างหนัก
  • เจมส์ลาแมนยู,เรอัลซิวเด็กเทพแรนส์!อัพเดตตลาดนักเตะ (31 ส.ค. 64)
    ตลาดนักเตะลีกยุโรปซัมเมอร์นี้ เหลือเวลาอีกแค่วันเดียวเท่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่มีการโยกย้ายทีมกันสนั่นหวั่นไหวเมื่อคืนที่ผ่านมา และนี่คือการสรุปดีลต่างๆ ที่น่าสนใจ พร้อมอัพเดตดีลที่กำลังจะขึ้น และดีลที่น่าจะเป็นไปได้อีกเช่นเคย ซึ่งบอกได้เล่นว่า ต้องจับตามองให้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »