ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเจอตอนแดงเดือด!โรเบิร์ตสันเผยไม่ไม่คิดเรื่องรับมือโรนัลโด้

รอเจอตอนแดงเดือด!โรเบิร์ตสันเผยไม่ไม่คิดเรื่องรับมือโรนัลโด้

Posted 01/09/2021 by siamsport

หลังโดนถามเกี่ยวกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ก็บอกว่าตนยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่ก็ชม "ปีศาจแดง" ว่ามีนักเตะระดับโลกเล่นอยู่ในหลายตำแหน่ง
   
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับการที่จะต้องรับมือกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่อย่างใด โดยบอกว่าจะค่อยคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นก็เฉพาะตอนที่ต้องดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

หลังจากที่ได้ทั้ง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเสริมแกร่งไปตั้งแต่หลายวันก่อนแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สร้างความฮือฮาให้กับหลายคนมากขึ้นไปอีกด้วยการดึง โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีม ซึ่งมันก็ทำให้บางคนมองว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจจะมีโอกาสดีสำหรับการเป็นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ในทางกลับกัน ช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ได้เพียง อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาร่วมทัพแค่คนเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ ล่าสุด โรเบิร์ตสัน ได้ร่วมงานแถลงข่าวสำหรับการเตรียมนำทีมชาติสกอตแลนด์เจอกับ เดนมาร์ก ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก แต่เขาก็โดนถามเกี่ยวกับเรื่องที่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งเขาก็ตอบว่า "มีนักเตะชั้นยอดหลายคนเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก และ โรนัลโด้ ก็จะเพิ่มคนในลิสต์นั้นให้เยอะขึ้น เราจะปล่อยให้แฟนบอล ยูไนเต็ด กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น (เรื่องที่ว่า โรนัลโด้ จะช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ลีกหรือไม่) ไปก็แล้วกัน"

"ผมคิดว่าตอนนี้เจ้าชายหรือราชาของพวกเขากำลังกลับมาน่ะนะดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาจะรู้สึกตื่นเต้น แต่ผมเองไม่ได้ว้าวุ่นใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การดวลกับ โรนัลโด้) มากนักจนกว่าที่เราจะได้ดวลกับพวกเขา เพราะผมเคยเจอกับเขามาแล้ว เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นคนที่คุณจำเป็นต้องมีสมาธิในการเล่นอย่างเต็มที่ (เพื่อที่จะได้รับมือกับ โรนัลโด้ ได้)"

"อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ก็มีนักเตะระดับโลกอยู่ในทุกๆ ตำแหน่งอยู่แล้ว ตอนนี้พวกเขาได้นักเตะระดับโลกเพิ่มมาอีก 1 คน และทุกคนต่างก็เป็นคนที่รับมือได้ยาก แต่ก็อย่างที่ผมบอกไปว่าผมจะค่อยกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้นก็เฉพาะตอนที่เราเจอกับ ยูไนเต็ด เท่านั้น"

สำหรับศึก "แดงเดือด" ครั้งแรกในฤดูกาล 2021-22 นั้น จะมีขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ โดยจะเตะกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »