ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ต้อนรับฮีโร่! "แคทรีนา" แฟนผีเซ็กซี่ที่สุดในโลกเตรียมจัดหนักเพื่อ "CR7"

ต้อนรับฮีโร่! "แคทรีนา" แฟนผีเซ็กซี่ที่สุดในโลกเตรียมจัดหนักเพื่อ "CR7"

Posted 01/09/2021 by Sanook

ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามในอินสตาแกรม katrina.maria เกือบ 1 แสนคนตาลุกวาวเลยทีเดียว สำหรับ แคทรีนา มาเรีย กองเชียร์ปีศาจแดงพันธุ์แท้สุดเอ็กซ์ชาวเดนมาร์ก

เมื่อล่าสุด นางแบบเซ็กซี่ที่ได้รับฉายาจากสื่อแดนโคนมว่าเป็นหนึ่งในสาวกลูกหนังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดในโลก ได้ลงภาพที่เธอใส่เสื้อทีมปีศาจแดง พร้อมแคปชั่นดีใจที่ได้ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตัซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

"ฉันมีความสุขมากๆ แทบรอให้ถึงวันที่เขากลับมาไม่ไหวแล้ว ฉันไม่อยากเชื่อว่าเขาจะอยู่ที่นี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ในเวลานี้ ฉันจะโพสต์รูปอีกเยอะๆเลย เสื้อเหย้าตัวใหม่ พร้อมกับชื่อและเบอร์เสื้อของเขาต้องมีแน่ๆ" มาเรีย กล่าว

โดย แคทรีนา มาเรีย นางแบบสายเซ็กซี่ผู้นี้ เกิดและเติบโตที่หมู่เกาะแฟโร ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่เดนมาร์ก เธอมักจะโพสต์ภาพสยิวในชุดแมนฯ ยูไนเต็ด ลงอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ ชนิดที่เยอะกว่าเรื่องงานและชีวิตส่วนตัวของเธอเองเสียอีก

สำหรับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก ยูเวนตุส คืนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในรอบ 12 ปี ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) และยังมีโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกราว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »