ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนเซม่าเชื่อสักวันเอ็มบั๊ปเป้จะเล่นให้มาดริดแน่

เบนเซม่าเชื่อสักวันเอ็มบั๊ปเป้จะเล่นให้มาดริดแน่

Posted 03/09/2021 by siamsport

คาริม เบนเซม่า แสดงความเชื่อมั่นว่าในอนาคต คีลินยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะได้ย้ายมาเป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด แน่นอน โดยย้ำว่าดาวยิงรุ่นน้องมีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะสวมชุด"ราชันชุดขาว"
    
คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของสโมสร เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ถึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวเตะรุ่นน้องทัพ"ตราไก่" ว่ามีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะเป็นผู้เล่น "ราชันชุดขาว" ในอนาคต

เรอัล มาดริด ตามตื๊อ เอ็มบั๊ปเป้ อย่างหนัก โดยยื่นข้อเสนอค่าตัวให้แก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ด้วลค่าตัวมหาศาล แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ดาวยิงวัย 22 ปีจะย้ายทีมนั้นเปิดกว้างมากในช่วงเดือนมกราคม เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันกับสโมสรจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และมีสิทธิ์เซ็นสัญญากับทีมจากลีกต่างประเทศได้ทันทีเมื่อปฏิทินเข้าสู่ปี 2022

ล่าสุด เบนเซม่า ได้กล่าวถึงสถานการณ์การย้ายทีมของ เอ็มบั๊ปเป้ ผ่านสื่ออย่าง มาร์ก้า ถึงโอกาสที่จะย้ายมาเป็นผู้เล่น เรอัล มาดริด "เขาเป็นนักฟุตบอลที่สักวันหนึ่งจะได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด"

"เราเข้ากันได้ดี และผมก็อยากให้เขามาอยู่กับผมที่ มาดริด แต่ยังไงเสียเขาก็ยังต้องเคารพสโมสรของเขาด้วย"

"ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ เอ็มบั๊ปเป้ จะได้รับการต้อนรับที่ เรอัล มาดริด เขาเป็นผู้เล่นที่คุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะเป็นผู้เล่น มาดริด ในอนาคต และผมก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห่างชั้นเหลือเกิน ! เทียบสถิติ 6 ดาวซัลโวแมนยูกับ โรนัลโด้ นับตั้งแต่เดือนส.ค. 2009
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเนื้อเต้นที่จะได้เห็นประตูมากมายก่ายกองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะนับตั้งแต่ที่เขาย้ายออกไปเมื่อ 12 ปีก่อนเจ้าซัดประตูในระดับสโมสรได้เกินครึ่งร้อยลูก ขณะที่ในช่วงเวลาเดียวกัน "ผีแดง" มีแค่ เวย์น รูนี่ย์ เท่านั้นที่ซัดได้สูงสุดเพียง 156 ประตู
  • หัวหมอนะเนี่ยะ! เรอัลแยบยลไม่เซ็นเอ็มบัปเป้ซัมเมอร์หวังเซ็นฟรีม.ค.
    สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า เรอัล มาดริด ตัดใจถอนการเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จะหวนกลับมาชวนนักเตะไปร่วมทัพอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า เพราะนักเตะมีสิทธิเซ็นล่วงหน้ากับทีมไหนก็ได้แบบฟรีเอเยนต์
  • เจมส์ลาแมนยู,เรอัลซิวเด็กเทพแรนส์!อัพเดตตลาดนักเตะ (31 ส.ค. 64)
    ตลาดนักเตะลีกยุโรปซัมเมอร์นี้ เหลือเวลาอีกแค่วันเดียวเท่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่มีการโยกย้ายทีมกันสนั่นหวั่นไหวเมื่อคืนที่ผ่านมา และนี่คือการสรุปดีลต่างๆ ที่น่าสนใจ พร้อมอัพเดตดีลที่กำลังจะขึ้น และดีลที่น่าจะเป็นไปได้อีกเช่นเคย ซึ่งบอกได้เล่นว่า ต้องจับตามองให้ดี
  • จะเอาให้ได้! เรอัลยื่นข้อเสนอรอบ2หวังปารีสปล่อยเอ็มบัปเป้
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดัง เปิดเผยว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 ด้วยเม็ดเงินที่สูงขึ้นเพื่อหวังให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมใจอ่อนปล่อย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และจะเป็นข้อเสนอสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »