ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาอูลหวังเค้นฟอร์ม! 5 ดีลยืมตัวน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่น2021-22

ซาอูลหวังเค้นฟอร์ม! 5 ดีลยืมตัวน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่น2021-22

Posted 04/09/2021 by siamsport

ฤดูกาลนี้พรีเมียร์ลีกกลายเป็นเวทีให้นักเตะใหม่เข้ามาทั้งในแบบยืมตัวและซื้อขาด ในขณะที่เราโฟกัสกับการย้ายทีมของนักเตะค่าตัวมหาศาล มันก็ยังมีการยืมตัวที่น่าจับตามองอีกหลายดีลเช่นกัน นักเตะบางคนมองหาโอกาสลงเล่นมากขึ้นเพื่อเค้นฟอร์มเก่าๆกลับมา ขณะที่บรรดาดาวรุ่งก็ต้องการประกาศศักดาให้ทั่วโลกเห็น เรามาดู 5 ดีลยืมตัวที่น่าตื่นเต้นและพวกเขามีโอกาสขโมยสปอร์ตไลท์ในพรีมเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
1.คอเนอร์ กัลลาเกอร์ (เชลซี >> คริสตัล พาเลซ)

    คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ เชลซี โดย คริสตัล พาเลซ ถือเป็นสโมสรที่ 4 แล้วที่เขาถูกส่งไปยืมตัว ฤดูกาลที่แล้วเขาค้าแข้งกับ เวสต์บรอมฯ ซึ่งตกชั้น ลงเล่นทั้งหมด 30 นัดทำ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์

    ฤดูกาลนี้เขาเปิดตัวกับ “ดิ อีเกิ้ลส์” แบบปังมากหลังเหมาสองประตูในเกมที่เสมอกับ เวสต์แฮม 2-2 พร้อมคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ มาครอง ส่วนในทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 เขาก็ทำผลงานน่าประทับใจเช่นกัน


    กัลลาเกอร์ เป็นมิดฟิลด์สไตล์ “บ็อก-ทู-บ็อกซ์” เล่นได้ทั้งเกมรับและเกมรุก เชลซี คงหวังจะให้เขาเดินตามรอย เมสัน เมาน์ท ขึ้นในทีมชุดใหญ่ รอดูกันว่าฤดูกาลนี้เขาจะเฉิดฉายมากน้อยแค่ไหน

2.คริสเตียน โรเมโร่ (อตาลันต้า >> สเปอร์ส)

    สเปอร์ส คว้าตัว คริสเตียน โรเมโร่ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมกับออปชั่นซื้อขาดราว 42 ล้านปอนด์ เซนเตอร์แบ็กวัย 23 ปีมีดีกรีระดับกองหลังแห่งปีของ เซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้ว ความจริงเขาเคยเป็นนักเตะยูเวนตุสแต่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นจนโดนปล่อยยืมให้กับ เจนัว และ อตาลันต้า ซึ่งเขาสามารถพัฒนาฝีมือให้แกร่งขึ้นมาพร้อมช่วยให้ อตาลันต้า คว้าอันดับ 3 ในลีก

    นอกจากนี้ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ยังมีส่วนร่วมในทัพ “ฟ้า-ขาว” ชุดคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา โดยลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศกับ บราซิล ด้วย หลังจาก สเปอร์ส แยกทางกับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แยน แฟร์ต็องเก้น เชื่อว่า โรเมโร่ น่าจะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้

3.ฟรานซิสโก้ ตรินเกา (บาร์เซโลน่า >> วูล์ฟแฮมป์ตัน)


    ฟรานซิสโก้ ตรินเกา นับเป็นหนึ่งในดาวรุ่งมากพรสวรรค์ โดย วูล์ฟแฮมป์ตัน คว้าตัวมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวและมีออปชั่นซื้อขาดที่มูลค่า 25 ล้านปอนด์ เขากลายเป็นอีกหนึ่งแข้งโปรตุเกสของทัพ “หมาป่า” และเหตุผลที่เขามาพรีเมียร์ลีกก็เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้นซึ่ง บาร์เซโลน่า ไม่ได้ตอบโจทย์เขาตรงนี้

    ตรินเกา เติบโตมากับ บราก้า และเขาใช้เวลาไม่นานในการสอดแทรกขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ซึ่ง บาร์เซโลน่า เห็นถึงศักยภาพของนักเตะรายนี้จนต้องรีบคว้าตัวมาด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโร ด้วยวัยเพียง 21 ปีเขายังมีเวลาพัฒนาฝีมืออีกมาก เทคนิคและลีลาของเขาน่าจะช่วยยกระดับแผงเกมรุกของ วูล์ฟส์ ให้แกร่งขึ้น

4.บิลลี่ กิลมอร์ (เชลซี >> นอริช ซิตี้)


    มิดฟิลด์เชลซีวัย 20 ปีเซ็นสัญญายืมตัวกับ นอริช ซิตี้ เป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล และเขาได้กลายเป็นคนสำคัญโดยลงเล่นทั้ง 3 นัดแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แล้ว เจ้าของฉายา “สกอตติช อิเนียสต้า” เดบิวต์กับทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ในวัย 18 ปีภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมกับทำผลงานน่าประทับใจหลายเกม แต่เมื่อ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาโอกาสลงเล่นของเขาก็น้อยลงแม้ว่าตัวกุนซือจะยกย่องนักเตะมากๆก็ตาม

    เมื่อ เชลซี มีกองกลางให้เลือกหลายคนมาก กิลมอร์ จึงตัดสินใจย้ายไปยืมตัวกับทัพ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” พวกเขาคงหวังว่านักเตะจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกก่อนจะกลับมาสู้ตัวจริงที่ “เดอะ บลูส์” อีกครั้ง

5.ซาอูล ญีเกซ (แอตเลติโก มาดริด >> เชลซี)   


    เรียกได้ว่าเป็นดีลใหญ่ประจำวันสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้หลังจาก เชลซี ดึงตัว ซาอูล ญีเกซ​ มิดฟิลด์แอตฯ​ มาดริดมาด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด 30 ล้านปอนด์ ความจริง บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจตัวนักเตะเช่นกันแต่สุดท้ายเป็นทัพ “สิงห์บลูส์” ที่ได้ลายเซ็นของเขาไป

    ครั้งหนึ่ง ซาอูล เคยเป็นกองกลางชั้นนำของยุโรปภายใต้การปลุกปั้นของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แต่ทว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วทีมเปลี่ยนแผนการเล่นจนเขากลายเป็นแข้งส่วนเกินของ “ตราหมี” การย้ายมา เชลซี อาจทำให้เขาเค้นฟอร์มเก่าๆกลับมาได้ และ โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะปลื้มเป็นอย่างมากที่ทีมมีมิดฟิลด์คุณภาพเยี่ยมให้เลือกใช้งานหลายคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »