ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูใกล้แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ต่อจากวู้ดเวิร์ด

แมนยูใกล้แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ต่อจากวู้ดเวิร์ด

Posted 05/09/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศแต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ของสโมสร แทนที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด โดยคาดว่าเร็วสุดคือในช่วงเดือนหน้า ซึ่งคนที่จะเข้ามารับช่วงต่อคือหนึ่งในผู้บริหารของทีมในปัจจุบัน
    สกาย สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำจากประเทศอังกฤษ รายงานว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะแต่งตั้ง ริชาร์ด อาร์โนลด์ เข้ามารับตำแหน่งประธานบริหาร "ปีศาจแดง" แทนที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนปัจจุบันที่กำลังจะลงจากตำแหน่งสิ้นปีนี้

    ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประกาศว่า วู้ดเวิร์ด จะออกจากตำแหน่งในสิ้นปีนี้ หลังจากที่เขามีส่วนกับการนำ "ปีศาจแดง" เข้าร่วมผลักดันการแข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งโดนต่อต้านจากแฟนบอลเป็นจำนวนมาก

    โดยทางสื่อดังกล่าว ระบุว่า อาร์โนลด์ ที่ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการสโมสรคือตัวเต็งที่จะก้าวขึ้นมารับหน้าที่ซีอีโอคนใหม่ จะต้องชิงตำแหน่งกับผู้บริหารคนอื่นๆ ของ ยูไนเต็ด อีกอย่างน้อย 2 คน ซึ่งหาก อาร์โนลด์ ได้รับการแต่งตั้งจากตระกูลเกลเซอร์ ก็จะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในวงการกีฬาสหราชอาณาจักร

    สำหรับการประกาศผู้เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก วู้ดเวิร์ด แหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่าการแต่งตั้ง อาร์โนลด์ จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม ถึงแม้ยังไม่ได้มีการยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเป็นทางการ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงคนที่มารับตำแหน่งได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »