ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลื่อนแข่งเรียบร้อย!เกมบราซิล-อาร์เจนฯวุ่นจับ4แข้งละเมิดกฎโควิด

เลื่อนแข่งเรียบร้อย!เกมบราซิล-อาร์เจนฯวุ่นจับ4แข้งละเมิดกฎโควิด

Posted 06/09/2021 by siamsport

เกิดเรื่องวุ่นในเกมระหว่าง บราซิล พบ อาร์เจนตินา เมื่อต้องหยุดการแข่งขันชั่วคราว หลังเจ้าหน้าที่สาธารณสุขบราซิล บุกเข้าสนามและพยายามนำ 4 แข้งทีมเยือนออกไป เพราะพวกเขาทำผิดกฎด้านสาธารณสุขดินแดนแซมบ้า
    
เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ระหว่าง บราซิล พบ อาร์เจนตินา ต้องหยุดการแข่งขันชั่วคราวหลังเจ้าหน้าที่สาธารณสุขดินแดนแซมบ้าเข้ามาในสนามและพยายามนำ 4 นักเตะทัพ "ฟ้าขาว" ออกจากสนาม เนื่องจากพวกเขาโกหกเรื่องการเดินทาง และละเมิดกฎการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดชองเชื้อไวรัสโควิด-19

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้แจ้งว่า 4 แข้งทีมเยือนได้แก่ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ สองแข้งจากแอสตัน วิลล่า และคริสเตียน โรเมโร่ กับ โล เซลโซ่ สองดาวเตะสเปอร์ส ควรจะถูกขับออกนอกดินแดนแซมบ้าก่อนแมตช์นี้ เพราะพวกเขาเดินทางมาจากประเทศอังกฤษ ซึ่งอยู่ใน "เร้ด ลิสต์" หรือประเทศกลุ่มเสี่ยงสูง ของ บราซิล

เนื่องจากตามกฎของประเทศบราซิล ระบุว่าชาวต่างชาติที่เดินทางมาจากสหราชอาณาจักร, แอฟริกาใต้, ไอร์แลนด์เหนือ หรืออินเดีย อย่างน้อย 14 วันจะต้องถูกสั่งห้ามเข้าดินแดนแซมบ้า 

ขณะที่ทั้ง 4 แข้งได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองแซมบ้าว่าได้เดินทางจากกรุงคารากัส ประเทศเวเนซุเอล่า (เกมฟุตบอลโลก 2022 โซนอเมริกาใต้) มาถึงนครเซา เปาโล ไม่ได้เดินทางมาจากสหราชอาณาจักร ในช่วง 14 วันก่อนเข้าประเทศบราซิล ซึ่งการทำแบบนั้นถือเป็นการละเมิดมาตรการด้านสาธารณสุขเนื่องจากแจ้งข้อมูลเท็จ

ด้าน สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้อนุญาตให้ทั้ง 4 แข้งลงเล่นเกมนี้ได้ รวมทั้งได้แจ้งเรื่องนี้กับหน่วยงานต่างๆ ในประเทศบราซิล และสมาพันธ์ฟุตบอลแซมบ้า (ซีบีเอฟ) ยืนยันว่าแมตช์นี้มีการเลื่อนโปรแกรมไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ได้สั่งห้ามไม่ให้นักเตะของพวกเขาเดินทางไปรับใช้ชาติที่อยู่ในกลุ่ม "เร้ด ลิสต์" ซึ่งต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ตามมาตรการของประเทศอังกฤษ ทำให้ส่งผลกระทบต่อโปรแกรมของสโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »