ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำตัวเอง!เจมส์ฟันธงสาเหตุไม่รุ่งกับแมนยู

ทำตัวเอง!เจมส์ฟันธงสาเหตุไม่รุ่งกับแมนยู

Posted 08/09/2021 by siamsport

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกป้ายแดงของ ลีดส์ ระบุ สาเหตุที่ตนไปไม่รอดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะตนเล่นแบบเน้นปลอดภัยมากเกินไป โดยบอกว่าคนเป็นปีกไม่ควรจะมีสไตล์การเล่นแบบนั้น
   
แดเนี่ยล เจมส์ ปีกคนใหม่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าสาเหตุที่ไม่ได้เป็นตัวหลักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะเล่นแบบเน้นปลอดภัยมากเกินไป

เจมส์ เปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสวยหรูในช่วงที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับที่นั่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 หลังจากทำได้ 3 ประตูจากการลงเล่นในลีก 4 นัดแรกกับทีมในฤดูกาล 2019-20 โดยหลังจากนั้นเขายังทำได้ 6 แอสซิสต์ด้วย แต่พอผ่านไปพักหนึ่งแล้วนั้นฟอร์มของเขาดร็อปลงไปจนล่าสุดโดนขายไปให้ ลีดส์ เป็นที่เรียบร้อย

แข้งวัย 23 ปี เผยว่า "ผมคิดว่าทุกคนจะผ่านช่วงหนึ่งในอาชีพการค้าแข้งที่คุณไม่รู้สึกตัวเลยว่ามันมีบางอย่างเกิดขึ้น จนกระทั่งมาถึงจุดที่คุณได้มองย้อนกลับไปและมีหลายคนรอบตัวคุณมาช่วยวิเคราะห์ถึงสิ่งนั้น มีช่วงหนึ่งที่ผมเริ่มคิดว่า -มีอะไรที่เขาทำได้แล้วฉันสามารถทำได้เหมือนกันบ้างนะ ?- แทนที่จะคิดถึงเกมการเล่นของผมและแทนที่จะเป็นตัวของผมเอง มันเคยมีช่วงหนึ่งที่ผมเล่นแบบเอาปลอดภัยมากเกินไปนิดหน่อย"

"สาเหตุที่ทีม (แมนฯ ยูไนเต็ด) เคยดึงผมไปร่วมทัพมันเป็นเพราะผมมีสไตล์การเล่นแบบที่ขึ้นเกมอย่างรวดเร็ว, วิ่งทะลุแนวรับของคู่แข่งได้, ไปกับบอลได้ดี, เป็นคนที่ชอบพยายามทำหลายอย่าง และไม่กลัวที่จะเสียบอล แต่พอไปอยู่กับที่นั่นได้พักหนึ่งแล้วผมค่อยๆ เริ่มทิ้งแนวทางการเล่นแบบนั้นและเล่นแบบเน้นเอาปลอดภัยมากกว่าที่เคยทำนิดๆ"

"พอผมได้โอกาสย้อนมาดูตัวเองแล้ว ผมได้ตระหนักว่าผมต้องเล่นแบบรวดเร็ว ผมต้องเป็นคนแบบเดิมให้ได้ การเล่นแบบปลอดภัยคือสิ่งที่เลวร้ายในตำแหน่งปีกอย่างผม คุณไม่ได้เป็นปีกเพราะสไตล์การเล่นที่เน้นปลอดภัย สาเหตุที่คุณเป็นปีกเพราะคุณทำประตูได้, ทำแอสซิสต์ได้ และวิ่งอย่างสุดชีวิตทั้งตอนที่ได้ครองบอลและตอนที่ไม่ได้ครองบอล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีอยากได้ใคร?5ยอดหัวหอกที่แมนยูควรเซ็นซัมเมอร์ปีหน้า
    ถึงแม้ซัมเมอร์นี้ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส คืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องดึงกองหน้าชั้นยอดเข้ามาเสริมอีกในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เพราะต้องไม่ลืมว่า เอดินสัน คาวานี่ น่าจะอยู่ช่วยทีมแค่หมดสัญญาในฤดูกาลนี้เท่านั้น ขณะที่ โรนัลโด้ ก็เซ็นสัญญากับสโมสรเบื้องต้นแค่ 2 ปี และนี่คือ 5 สุดยอดกองหน้าที่ "ปีศาจแดง" ควรออกล่าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนปีหน้า พร้อมบทสรุปในแต่ละคนว่า มีความเหมาะสมมากแค่ไหน
  • โดนกักตัว มีเวลาซ้อมน้อย!โรนัลโด้อาจยังไม่สตาร์ทตัวจริงเกมบู๊นิวคาสเซิ่ล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะยังไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเจอกับ นิวคาสเซิ่ล วันที่ 11 ก.ย. นี้ หลังจากจะได้ซ้อมกับทีมแค่วันเดียวก่อนถึงนัดดังกล่าว เนื่องจากเขากำลังอยู่ระหว่างการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • โคตรถูกแถมผ่อนได้!โรมาโน่แจงรายละเอียดค่าตัวโรนัลโด้
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง แจงละเอียดยิบเกี่ยวกับการจ่ายเงินค่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เบื้องต้น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเรื่องเงื่อนไขเงินโบนัสด้วย
  • ราคาถูกฝีเท้าเด็ด ! 3 แข้งกลางรับทางเลือกแมนยูหากพลาด เดแคลน ไรซ์ ตลาดนักเตะรอบ 2
    แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ได้น่าตื่นตาตื่นใจก็ตาม แต่ดูเหมือนตำแหน่งที่พวกเขาต้องการมากๆ ยังไม่มีการเติมเต็มเข้ามานั่นก็คือกองกลางตัวรับ ซึ่งถือเป็นปัญหาหลักของทีมในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »