ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลวานดอฟสกี้ปรามแฟนโปแลนด์หลังโห่ใส่อังกฤษ

เลวานดอฟสกี้ปรามแฟนโปแลนด์หลังโห่ใส่อังกฤษ

Posted 09/09/2021 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของแฟนบอลร่วมชาติที่โห่ใส่นักเตะอังฤษจนต้องเตือนสติคนกลุ่มนั้น โดยกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวโห่ใส่ขุนพล "สิงโตคำราม" ในตอนที่พวกเขาคุกเข่าเพื่อแสดงออกเชิงต่อต้านการเหยียดและแบ่งแยกทุกรูปแบบ
  
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปแลนด์ เตือนแฟนบอลของชาติตัวเองว่าให้หยุดโห่ใส่ทีมชาติอังกฤษ ในช่วงก่อนเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ที่กรุงวอร์ซอว์ เมื่อวันพุธที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

พักหลังมานี้ขุนพล อังกฤษ จะมีการคุกเข่าในช่วงก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน เพื่อเป็นการแสดงท่าทีว่าพวกเขาต่อต้าการเหยียดผิวและการเหยียดชาติพันธุ์ทุกรูปแบบ หลังจากที่มันเกิดเรื่องฉาวแบบนั้นทั้งจากแฟนบอลอังกฤษเองและกองเชียร์จากชาติอื่นบ่อยพอตัว แต่แฟนบอลของชาติอื่นบางคนก็มองว่าเหล่านักเตะ อังกฤษ ไม่จำเป็นต้องแสดงออกเชิงสัญลักษณ์แบบนี้ก็ได้ จนทำให้มีการโห่ใส่พวกเขาอยู่บ้าง อย่างเช่นเกมกับ ฮังการี เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นต้น

ทั้งนี้ ในเกมกับ โปแลนด์ แฟนบอลเจ้าถิ่นบางส่วนก็โห่ใส่นักเตะอังกฤษ ในตอนที่พวกเขาคุกเข่าเช่นกัน แต่ เลวานดอฟสกี้ ไม่ประทับใจกับพฤติกรรมของกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวมากๆ จนชี้ไปที่ตราคำขวัญของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่เขียนว่า "Respect" ซึ่งแปลเป็นไทยว่า "การให้ความเคารพกัน" เพื่อเตือนสติคนกลุ่มนั้นว่าต้องให้ความเคารพกับคู่แข่งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์สเบิร์กเบิ้ล! สวีเดนเฮทดเจ็บซิวแชมป์กลุ่ม-เลวานยิง2แต่โปแลนด์ร่วงยูโร
    เกมสุดดราม่า! วิคเตอร์ เครสสัน ตัวสำรองสวมบทฮีโร่หลังลงมาซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายพา สวีเดน เบียดเอาชนะ โปแลนด์ 3-2 โดย เอมิล ฟอร์สเบิร์ก เหมาคนเดียวสองประตูในเกมนี้อีกด้วยพาทีมจบแชมป์กลุ่ม ส่วน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แม้จะยิงสองเม็ดในเกมนี้แต่ช่วยทีมไม่ไหวจบบ๊วยของกลุ่มร่วงตกรอบศึกยูโร เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : เครสตอฟสกี้ สเตเดี้ยม, เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (รัสเซีย) ฟุตบอล ยูโร 2020 กล...
  • สเปนบอดโทษ! เจ๊า2นัดติด-เลวานฯโขกกู้ชีพพาโปแลนด์ซิวแต้มแรก ศึกยูโร
    "กระทิงดุ" ผลงานน่าผิดหวังทั้งที่โอกาสมากมายแถม วีเออาร์ เป็นใจแจกทั้ง ประตู-จุดโทษ แต่มิวายพลาดโทษแถมโดน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โขกประตูสุดงามพา โปแลนด์ ตีเสมอ 1-1 โดย สเปน ขยับเพิ่มเป็น 2 คะแนนรั้งอันดับ 3 กลุ่มนี้ต้องลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สเปนขอชนะ"โมราต้า"ลงตะบัน,โปแลนด์อยากเฮมี"เลวาน"เป็นทีเด็ด NBT 2HD ยิงสด
    "กระทิงดุ" สเปน จำเป็นต้องคว้าสามแต้มนัดนี้ หลังพลาดเสมอนัดแรก อัลบาโร่ โมราต้า ยังได้รับโอกาสเป็นตัวจริงพร้อมยิง โปแลนด์ ที่ผลงานเริ่นต้นไม่สวย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อาสานำทีมคว้าชัยแรกให้จงได้ ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี คืนวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
  • สเปนเฮ!บุสเก็ตส์หายโควิดพร้อมดวลโปแลนด์
    ทีมชาติสเปน ได้รับข่าวดีก่อนดวล โปแลนด์ ในเกม ยูโร 2020 วันเสาร์นี้ หลัง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หายจากโควิดพร้อมกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »