ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเปอร์คอมทำนายอันดับพรีเมียร์ฯ-แมนยูได้โด้จะถึงแชมป์ไหม?

ซูเปอร์คอมทำนายอันดับพรีเมียร์ฯ-แมนยูได้โด้จะถึงแชมป์ไหม?

Posted 10/09/2021 by siamsport

เซฟไว้ดูเลยจะแม่นแค่ไหน? ซูเปอร์คอมฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของซีซั่น ดูกัน แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ได้หรือไม่ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไปไกลแค่ไหน
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ โบนัสโคดเบตส์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ วิเคราะห์อันดับ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบแค่อันดับ 3 แม้ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาเสริมทัพก็ตาม

    ขณะที่แชมป์จะตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาด้วย เชลซี ด้าน ลิเวอร์พูล ได้อันดับ 4 ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่าฝูงหลังผ่าน 3 นัด จะได้ที่ 5 ด้าน เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด และ นอริช ซิตี้ จะเป็น 3 ทีมที่ตกชั้น

อันดับ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 จากการวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์
1. แมนฯ ซิตี้
2. เชลซี
3. แมนฯ ยูไนเต็ด
4. ลิเวอร์พูล
5. สเปอร์ส
6. เลสเตอร์
7. เอฟเวอร์ตัน
8. เวสต์แฮม
9. อาร์เซน่อล
10. ลีดส์
11. ไบรท์ตัน
12. แอสตัน วิลล่า
13. วูล์ฟส์
14. เซาธ์แฮมป์ตัน
15. เบรนท์ฟอร์ด
16. นิวคาสเซิ่ล
17. คริสตัล พาเลซ
18. เบิร์นลี่ย์
19. วัตฟอร์ด
20. นอริช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพียร์ซชี้แข้งอย่างลินการ์ดไม่ควรโดนดองข้างสนาม
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตแข้งชื่อก้องและโค้ชของ เวสต์แฮม ระบุ นักเตะระดับ เจสซี่ ลินการ์ด ไม่ควรจะโดนดองเค็มที่ข้างสนาม พร้อมบอกว่าน่าเสียดายที่ ลินการ์ด พลาดโอกาสทองที่จะได้ย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" ในตลาดรอบล่าสุด
  • กระแสยังแรง!แฟนแมนยูวิ่งตามรถโรนัลโด้
    กระแสความคึกคักของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในการที่ทีมรักได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมยังไม่จางหายง่ายๆ เพราะล่าสุดมีคนกลุ่มหนึ่งที่ถึงขั้นวิ่งไล่ตามรถของ โรนัลโด้ หลังจากที่เขาเดินทางมาซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก
  • ได้เวลาทวงบัลลังก์!รูนี่ย์ชี้แมนยูลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัวหลังโรนัลโด้คัมแบ็ก
    เวย์น รูนี่ย์ อดีตยอดหัวหอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การที่ "ปีศาจแดง" ได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมทำให้ตอนนี้พวกเขามีลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว พร้อมเชื่อว่า โรนัลโด้ จะทำประตูได้ถล่มทลายถึงแม้จะมีอายุเยอะแล้วก็ตาม
  • ส่งผลกระทบมากไหม ? เช็ค 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เยือน ลีดส์ กรณี 3 สตาร์บราซิล โดน ฟีฟ่า แบน
    ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเจอกับวิกฤติจากกรณีที่ไม่สามารถใช้งานสามสตาร์ดังชาวบราซิเลียนได้ในเกมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่สนามเอลแลนด์ โรด ศึกพรีเมียร์ลีก อังฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนี้ หลัง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยอมรับเรื่องร้องเรียนจากสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลในกรณีที่สโมสรขัดขวางไม่ยอมปล่อยผู้เล่นมารับใช้ชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »