ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบอร์บาตอฟชี้กรีนวู้ดจะได้ประโยชน์จากโรนัลโด้มากที่สุด

เบอร์บาตอฟชี้กรีนวู้ดจะได้ประโยชน์จากโรนัลโด้มากที่สุด

Posted 10/09/2021 by siamsport

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แสดงความเชื่อว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะได้ประโยชน์จากการกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากที่สุดคือ เมสัน กรีนวู้ด หลังจากที่ดาวเตะชาวอังกฤษมักจะชอบลากตัดเข้ากลางแล้วยิงเหมือนกับ โรนัลโด้
   
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย เชื่อว่า เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก "ปีศาจแดง" คือคนที่จะได้ประโยชน์มากที่สุดจากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับทีม

โรนัลโด้ ถือเป็นหนึ่งในคนที่จบสกอร์ได้เฉียบคมมากที่สุดของวงการลูกหนังตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่มักจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ขณะที่ กรีนวู้ด ก็กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ เมื่อทำประตูในลีกได้ครบทั้ง 3 นัดกับการลงเล่นในซีซั่นนี้

เบอร์บาตอฟ เผยว่า "คริสเตียโน่ จะช่วยยกระดับให้กับนักเตะคนอื่นๆ ในแง่ของมาตรฐานในการซ้อม คนที่จะได้ประโยชน์มากที่สุดน่ะคือ เมสัน กรีนวู้ด เขาเป็นคนที่จบสกอร์ได้ดี เขาชอบตัดจากด้านข้างเข้ามาตรงกลาง และในจังหวะต่อมาก็มักจะยิงเข้าไปเหมือนกับที่ โรนัลโด้ ทำได้"

"ผมหวังว่าเขาจะใช้โอกาสนี้ในการขอคำแนะนำจากอีกฝ่ายนะ แต่ถ้าเขาขี้อายจนไม่กล้าถามโดยตรงแล้วล่ะก็ เขาก็ควรจะจับตาดูอีกฝ่ายให้ดี, ดูการเตรียมความพร้อมในการซ้อมของเขา และดูว่าเขากินอะไรบ้าง แต่ยังไงซะผมก็หวังว่าเขาจะใช้โอกาสนี้ในการถามทุกอย่างที่เขาอยากจะถาม เพราะมันจะช่วยยกระดับเกมการเล่นของเขาได้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »