ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลลุ้นทาบฝูง! ก๊วนบราซิลลงได้จัด "ซาลาห์-โชต้า" บุกถิ่นลีดส์

ลิเวอร์พูลลุ้นทาบฝูง! ก๊วนบราซิลลงได้จัด "ซาลาห์-โชต้า" บุกถิ่นลีดส์

Posted 12/09/2021 by siamsport

"หงส์แดง" เกมนี้ต้องเน้นสามแต้มเพื่อลุ้นแต้มทาบจ่าฝูง "ผีแดง" และ"สิงห์บลูส์" ข่าวดีทั้งสองทีมได้แข้งบราซิลลงช่วยทีมหลังเคลียร์กับทางสมาคมฟุตบอลบราซิลได้แล้ว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และดีโอโก้ โชต้า พร้อมลงบุกชิงสามแต้มกับเจ้าถิ่น ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกม "ซันเดย์ไนท์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (600) ยิงสดเวลา 22.30 น.

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลีดส์ ยูไนเต็ด (17) - ลิเวอร์พูล (7)
วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสด TPF HD 1 (600)
สนาม เอลแลนด์ โร้ด

    สภาพทีมโดยทั่วไป

    ลีดส์ ยูไนเต็ด

    มาร์เซโล่ บิเอลซ่า พาทีม "ยูงทอง" ออกสตาร์ต 3 เกมแรกโดยยังไม่ชนะใครเป็นการเสมอ 2 แพ้ 1 พวกเขาแพ้ แมนฯยูไนเต็ด 1-5 (เยือน), เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 (เหย้า) และ เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 (เยือน)

    สภาพทีมของ ลีดส์ โรบิน ค็อช ปราการหลังยังคงบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานและจะพลาดการลงสนามเกมนี้แน่นอน


    ทางด้าน จูเนียร์ ฟิร์โป้ และ มาเตอุส คลิช ที่เทสต์โควิด-19 เป็นบวกก่อนหน้านี้ก็ต้องลุ้นกันว่าจะกลับสู่ทีมได้ทันหรือไม่

    ทางด้าน ราฟินญ่า ที่โดนทาง บราซิล แบนทีแรกได้ลงสนามช่วยทีมได้แล้วหลัง  ฟีฟ่า, สมาคมฟุตบอลบราซิล และพรีเมียร์ลีก สามารถเคลียร์เรื่องดังกล่าว และพร้อมจะช่วง "ยูงทอง" ในเกมวันอาทิตย์นี้

    ลิเวอร์พูล

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมันพา "หงส์แดง" เก็บ 7 แต้มจาก 3 เกมแรก โดยพวกเขาชนะ นอริช 3-0 (เยือน), ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 (เหย้า) และ เสมอ เชลซี 1-1 (เหย้า)

    เกมนี้ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่ตอนแรกกังวลกับปัญหาอาการเจ็บจากการเล่นให้เนเธอร์แลนด์มาช่วงฟีฟ่า ทว่าล่าสุดเจ้าตัวบอกว่าไม่มีปัญหาพร้อมลงคุมหลัง

    กรณีของ อลิสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่ และ โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ ก็เป็น 1 ใน 8 แข้งบราซิลที่ถูกแบน แต่สุดท้ายหาทางเคลียร์กันได้ก่อนแข่งทำให้เกมนี้ไม่มีปัญหาสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

    แต่ ฟิร์มิโน่ ลงเล่นไม่ได้แน่ๆคนหนึ่งเพราะยังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าไม่หาย ดังนั้น 3 ตัวบนจะเป็น โม ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ อย่างแน่นอน

    ในรายของ ทาคูมิ มินามิโนะ (กล้ามเนื้อ) และ เจมส์ มิลเนอร์ (ไม่ฟิต) ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้เช่นกัน

    ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลีดส์ ยูไนเต็ด (3-3-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ - ดีเอโก้ ยอเรนเต้, ปาสกาล สเตร๊าจ์ค, ลี คูเปอร์ - ลุค อายลิ่ง, คาลวิล ฟิลลิปส์, สจ๊วร์ต ดัลลาส - ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน - พาทริก แบมฟอร์ด

    ผู้จัดการทีม : มาร์เซโล่ บิเอลซ่า

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติ๊ป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - แฮร์รี่ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชมพี่โด้! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 4
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดยไฮไลท์อยู่ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับการลงสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งนอกจากแฟนผีแล้ว แฟน ๆ ทีมอื่น ๆ ก็รอชมเช่นเดียวกัน
  • คาร์ราเกอร์รับโรนัลโด้เก่งจริงแต่อาจส่งผลเสียกับแมนยู
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ การได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมอาจจะเป็นผลเสียกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า ถึงแม้จะยอมรับว่าอีกฝ่ายเป็นนักเตะชั้นยอดก็ตาม
  • โรนัลโด้เตรียมประเดิม! 5 สตาร์พรีเมียร์ลีกน่าจับตามองวีก4
    พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021-22 จะกลับมาฟาดแข้งกันต่อในสัปดาห์นี้หลังจากเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดย 3 นัดที่แข่งกันไปนั้นเราได้เห็นแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าพ่ายแพ้แล้ว ขณะที่จ่าฝูงกลายเป็นของ สปอร์ส ผู้ซึ่งคว้าชัยชนะเรียบวุธ ส่วนการลุ้นดาวซัลโวก็ขับเคี่ยวกันสนุกตั้งแต่ต้นฤดูกาล มีนักเตะหลายทำผลงานยอดเยี่ยม พวกเขาก็หวังว่าจะสานต่อสิ่งที่ตัวเองทำไว้ให้ได้และยังมีนักเตะใหม่รอประเดิมสนามในสัปดาห์นี้ด้วย เรามาดูกันว่า 5 สตาร์ที่น่าจับตามองในพรีเมียร์ลีกวีกนี้ใครกันบ้าง
  • เช็กชื่อนักเตะบิ๊ก6พรีเมียร์ฯเดี้ยงหลังผ่านเกมทีมชาติ
    เปิดชื่อนักเตะบิ๊กซิกซ์ พรีเมียร์ลีก มีใครเดี้ยงกันบ้าง หลังผ่านโปรแกรมทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »